Xôn xao clip đôi nam nữ thản nhiên "quấn" lấy nhau giữa bãi biển giống tại Đà Nẵng, mặc kệ bão gần bờ

Hình ảnh khiến nhiều người “nóng mắt” khi đôi nam nữ thoải mái hành sự ngay giữa thanh thiên bạch nhật ở một bãi biển được cho là tại Đà Nẵng, nơi đang được cảnh báo sắp chịu ảnh hưởng từ cơn bão số 4.

Mạng xã hội mới đây lan truyền một video với hình ảnh nhạy cảm của một đôi nam nữ giữa bãi biển. Trong clip dài khoảng hơn 10 giây được người chứng kiến sự việc ghi lại, cặp đôi ngồi sát bờ biển, thoải mái ôm nhau khi trời vẫn còn sáng. 

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip nhận về nhiều sự quan tâm bàn luận từ cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, không hiểu tại sao cặp đôi này lại có thể làm “chuyện ấy” ở một nơi công cộng như vậy. Thậm chí có ý kiến cho rằng đôi nam nữ này quá chủ quan nếu hình ảnh này thật sự được ghi lại ở Đà Nẵng thì khá nguy hiểm vì cơn bão Noru đang tiến vào đất liền, dự báo gây ảnh hưởng trực tiếp đến thành phố này. Trong video, có thể thấy bầu trời trên biển khá âm u, nước biển chuyển sang màu đục và sóng biển bắt đầu vỗ mạnh vào bờ.

Hình ảnh cặp đôi nam nữ thoải mái làm "chuyện ấy" ngay trên bãi biển làm dậy sóng mạng xã hội

Một số bình luận vừa châm biếm vừa hài hước từ phía cư dân mạng về hình ảnh nhạy cảm này:

Cả hai chắc đang muốn thể hiện thông điệp: Tình yêu của chúng ta sẽ vượt qua tất cả, mọi giông bão ngoài kia có ra sao thì chúng ta vẫn sẽ mãi bên nhau.

Người thành công luôn có lối đi riêng

Bão là việc của bão, việc dạy học đánh vần xoá mù chữ là quan trọng nhất

Họ đang chứng minh với nhau là dù phong ba bão tố cũng không rời nhau thôi mà

Cư dân mạng bình luận về video nhạy cảm của đôi nam nữ trên biển

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, bão Noru (bão số 4) sẽ đi vào đất liền các tỉnh Trung Trung Bộ vào sáng ngày 28/9, ảnh hưởng trực tiếp từ Thừa Thiên - Huế đến Bình Định, gây mưa rất lớn ở các tỉnh: Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum.  Sau khi vào Biển Đông, bão số 4 vẫn duy trì sức gió rất mạnh cấp 13-14, giật cấp 16 (khi đến Nam quần đảo Hoàng Sa), khi vào gần bờ có thể vẫn mạnh cấp 12-13, giật cấp 15. 

Cảnh báo rủi ro thiên tai do cơn bão này gây ra là mức 4, mức độ hiếm khi được đưa ra trên mức thang cảnh báo thiên tai. Đây là mức độ cần có sự vào cuộc của các Bộ ngành từ trung ương đến địa phương và người dân, bão có thể gây thiệt hại rất lớn về người và tài sản trên quy mô nhiều tỉnh thành. Bão Noru được nhận định tương đồng với bão Xangsane từng càn quét qua Đà Nẵng và Quảng Nam vào năm 2006, khiến 76 người thiệt mạng và mất tích, thiệt hại hơn 10.000 tỷ đồng.

Tại Đà Nẵng, lãnh đạo thành phố thống nhất cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, công nhân tại các khu công nghiệp trên địa bàn nghỉ làm việc từ 12h trưa ngày 27/9, đồng thời dừng họp chợ để chủ động phòng chống lụt, bão.

Bão Noru có sức tàn phá khủng khiếp nên không thể chủ quan xem thường

Hiện tại chưa rõ thực hư video này có đúng ghi lại sự việc xảy ra tại Đà Nẵng hay không và chính xác vào thời điểm nào, nhưng hiện tại nó đang được lan truyền với mức độ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Đây không phải là lần đầu tiên dân mạng dậy sóng vì hình ảnh các cặp đôi “mây mưa” ở nơi công cộng, bất chấp tất cả. Ngoài bãi biển còn có nhiều nơi như: công viên, quán trà sữa, quán ăn, hồ bơi…khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

THÀNH GIANG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-clip-doi-nam-nu-than-nhien-quan-lay-nhau-giua-bai-bien-giong-tai-da-nang-mac-ke-bao-gan-bo-a577080.html