Xuất hiện "tiểu tam" khuấy đảo vũ trụ trà xanh: 19 tuổi da trắng, dáng bốc mê diện đồ mỏng

Nữ phụ trong MV mới của Hương Giang: Sở hữu gương mặt baby cùng body nóng bỏng chắc chắn làm nhiều người phải trầm trồ.

Tối ngày 25/9 vừa qua, Hương Giang đã có màn tái xuất cực kì ấn tượng với MV Em Buông, đem “vũ trụ trà xanh” ngập tràn drama trở lại. Bên cạnh nam chính cực hot Thái Lan Yoyo Teenarupakorn Muangmai thì nữ phụ “tiểu tam” cũng đang trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nữ diễn viên gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp, thu hút cùng diễn xuất ấn tượng.

Sự xuất hiện của "tiểu tam" mưu mô khiến "chính thất" Hương Giang khóc lên xuống trên màn ảnh.

Cô nàng có nghệ danh là Chi Chan - hotgirl đình đám nổi tiếng trên mạng xã hội với trang Instagram sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

Chỉ mới 19 tuổi nên Chi Chan sở hữu gương mặt baby Hàn Quốc với đôi mắt to tròn cùng làn da trắng như bông bưởi.

Đặc biệt, nữ phụ trong MV mới của Hương Giang còn sở hữu body vô cùng nóng bỏng, sexy khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Bên cạnh đó, phong cách thời trang cá tính, đa dạng của Chi Chan cũng nhận được nhiều lời khen có cánh từ dân tình, hứa hẹn sẽ là một gương mặt đầy triển vọng trong tương lai.

Trang cá nhân của cô nàng có vô vàn khoảnh khắc vui đùa dưới nước trong các thiết kế thời trang "2 lá" mỏng manh.

Là gen Z sở hữu body hừng hực với số đo 3 vòng "cháy máy", Chi Chan khiến cả cõi mạng thích mê với phong cách đi biển của mình.

Không chỉ nhiều lần khiến dân tình "giật mình" với những chiếc áo ngực tiệp màu da, Chi Chan còn tô thêm nhiều gam màu sắc cho tủ đồ bikini của mình với các thiết kế cọng thun quyến rũ.

Dù chỉ là một cô nàng 10X có tuổi đời còn khá trẻ nhưng Chi Chan lại sớm định hình được phong cách quyến rũ để theo đuổi. Sự thành công của cô đã "lọt mắt xanh" của hoa hậu Hương Giang và trở thành nữ phụ nhận được sự quan tâm bậc nhất lúc này. Không chỉ gây mê với phong cách thời trang đi biển, Chi Chan còn "níu chân" người nhìn với nhiều khoảnh khắc xuống phố gợi cảm hừng hực.

Sở hữu thềm ngực nảy nở, cô luôn ghi điểm mạnh với các item cut out chân ngực.

Khi mặc đồ "đi quẩy" kín trên thì hotgirl 19 tuổi cũng biết cách thu hút kịch tính bằng việc diện váy ngắn khoe đôi chân nõn nà.

Không chỉ ăn mặc đúng chất người mẫu của các thương hiệu thời trang bikini, Chi Chan còn có nhiều set đồ mặc đặc trưng của các streamer đình đám. 

Những chiếc áo tube (dáng ống) chưa bao giờ ngừng hot khi được ướm lên mình body của nữ người mẫu 19 tuổi.

Sức hút không thể chối từ của Chi Chan đôi lúc còn chẳng cần phải khoa trương qua các item cắt xẻ. Chiếc áo croptop in hình pikachu từng bị dân tình bàn tán xôn xao khi một hot tiktoker diện lên sóng truyền hình được cô nàng mặc còn đẹp hơn.

Thậm chí với cr món đồ quốc phục là áo dài, Chi Chan cũng gây hút mắt tuyệt đối với đường cong nữ tính được thể hiện qua từng đường cắt may của tà áo.

Với gương mặt và phong cách ăn mặc này, bạn nghĩ Chi Chan trong tương lai sẽ là ai trong showbiz Việt?

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xuat-hien-tieu-tam-khuay-dao-vu-tru-tra-xanh-19-tuoi-da-trang-dang-boc-me-dien-do-mong-a577081.html