Ngôi sao 24/7: Chân dung vợ cũ "Thái tử Samsung", sốc nhất là người đàn ông sánh bước bên cạnh

Ngoài hình ảnh mới nhất của vợ cũ "Thái tử Samsung" hay ái nữ tập đoàn Daesang là chuyện hẹn hò của Ảnh hậu Cbiz.

Chân dung vợ cũ "Thái tử Samsung", sốc nhất là người đàn ông sánh bước bên cạnh

Tháng 9 này, nữ doanh nhân Lim Se Ryung chính là tâm điểm chú ý của truyền thông quốc tế. Theo đó, chuyện cô xuất hiện cùng bạn trai tài tử Lee Jung Jae của bộ phim ăn khách Squid Game trong lễ trao giải Primetime Emmy lần thứ 74 ngay lập tức được báo chí đưa tin. Đi thảm đỏ cùng bạn gái, Lee Jung Jae nắm chặt tay Lim Se Ryung không rời. Nữ doanh nhân cũng không ngần ngại trao ánh mắt tình tứ dành cho bạn trai.

Lim Se Ryung xuất hiện bên Lee Jung Jae trở thành tâm điểm chú ý.

Cả hai trông khá đẹp đôi.

Báo chí dành không ít lời ca ngợi nữ doanh nhân Lim Se Ryung. Ở tuổi 45, nhan sắc của ái nữa tập đoàn Daesang khiến khán giả không khỏi trâm trồ. Cô vừa đẹp vừa khí chất, mang thần thái của một doanh nhân thành đạt. Trước khi ở bên Lee Jung Jae, Lim Se Ryung từng là vợ của người thừa kế Samsung Lee Jae Yong - con trai Chủ tịch Samsung Lee Kun Hee. Nhưng, cuộc hôn nhân chính trị này sớm kết thúc. Lim Se Ryung là người khá độc lập và tự chủ nên muốn đi theo tiếng gọi của con tim bên tài tử Lee Jung Jae.

Lim Se Ryung từng là vợ của người thừa kế Samsung Lee Jae Yong - con trai Chủ tịch Samsung.

Ảnh hậu Cbiz bị bắt gặp về nhà tài tử kém 5 tuổi Lưu Hạo Nhiên

Ngày 25/9, Sina bất ngờ đăng video ghi lại cảnh Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên cùng đi chơi tennis. Sau đó, họ lên xe và trở về nhà Lưu Hạo Nhiên. Lúc này, nhiều người nhận ra ảnh hậu Cbiz và đàn em kém 5 tuổi từng nhiều lần mặc đồ đôi và check-in cùng địa điểm. Đối với tin tức này, cả hai nhân vật chính chưa có câu trả lời. Phía người đại diện cũng không có chia sẻ nào. Trước đó, cặp chị em này từng cùng nhau đóng chung phim Moses Trên Bình Nguyên và Đại Nghiệp Kiến Quân.

Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên thực sự hẹn hò?

Cả hai từng đóng chung trong Moses Trên Bình Nguyên và Đại Nghiệp Kiến Quân.

Tài tử "Tiệm mì mỹ nam" Lee Ki Woo tổ chức đám cưới

Báo chí truyền thông vừa đưa tin nam diễn viên Lee Ki Woo mới tổ chức 1 đám cưới nhỏ, ấm cúng tại đảo Jeju vào ngày 24/9 vừa rồi. Được biết, cô dâu của anh không phải là người trong giới giải trí và ít tuổi hơn Lee Ki Woo. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới hạnh phúc của tài tử phim Tiệm mỳ mỹ nam.

Lee Ki Woo chính thức thành chồng người ta.

Vợ của anh không thuộc làng giải trí.

Bạn bè thân thiết đến chúc mừng hạnh phúc cho Lee Ki Woo.

Chung kết Miss Hong Kong xảy ra liên tiếp sự cố không hay

Đêm Chung kết Miss Hong Kong 2022 mới chính thức được tổ chức với sự tham gia của các thí sinh cùng dàn cựu hoa hậu bước ra từ cuộc thi. Ngoài cái tên Lâm Ngọc Vị đăng quang ngôi vị cao nhất gây chú ý, sự kiện lần này liên tiếp xảy ra sự cố. Cụ thể, thí sinh Trần Uyển Di đang trình diễn thì tai nạn, cựu Hoa hậu Hướng Hải Lam gặp sự cố.

Tìm hiểu thêm về chuyện này TẠI ĐÂY nhé!

Trần Uyển Di gặp tai nạn tại đêm Chung kết Miss Hong Kong.

Cựu Hoa hậu Hướng Hải Lam cũng gặp sự cố tại sự kiện.

Vì sao Hoàng tử William "không thể tha thứ" cho em trai Harry

Trong cuốn sách The New Royals - Queen Elizabeth’s Legacy and the Future of the Crown mới đây, tác giả Katie Nicholl vừa có tiết lộ bất ngờ rằng Hoàng tử Harry không nhận được sự tha thứ từ anh trai. Theo đó, cả hai khó có thể hàn gắn dù mới thân thiết cùng nhau trong đám tang Nữ hoàng vừa rồi. Nguyên nhân của chuyện này là gì?

Đọc và tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY nhé!

William và Harry không thể thân thiết như xưa. 

Cả hai thực sự có khoảng cách. 

REMI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoi-sao-247-chan-dung-vo-cu-thai-tu-samsung-soc-nhat-la-nguoi-dan-ong-sanh-buoc-ben-canh-a577082.html