"Mỹ nhân ngư" Khánh Hòa cao 1m77 quyền lực ngồi ghế nóng, sắc vóc mỹ miều ngắm là say!

Ngoại hình của Lê Hoàng Phương sau một thời gian dừng chân tại Top 5 Miss Universe Vietnam 2022 được đánh giá là ngày càng thăng hạng.

Không thể chạm đến vương miện cao quý của Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhưng Lê Hoàng Phương vẫn là cái tên được fans sắc đẹp yêu mến và "săn đón" tích cực. Bước ra khỏi cuộc thi, người đẹp gốc Khánh Hòa còn thêm nổi tiếng khi liên tục ngồi "ghế nóng" của nhiều cuộc thi người mẫu, thời trang. Bấy nhiêu điều này đủ cho thấy bên cạnh sắc vóc mượt mà thì kinh nghiệm của cô nàng sau nhiều mùa Hoa hậu quả là rất ra gì và này nọ.

Mới đây nhất, Lê Hoàng Phương tiếp tục trổ tài khi trở thành giám khảo casting của một sự kiện thời trang. Sự xuất hiện đời thường của người đẹp Khánh Hòa khiến dân tình xuýt xoa không ngớt.

Mặc đồ kín bưng chỉ hở chiếc eo, Lê Hoàng Phương "gây mê" dân tình với sắc vóc mượt mà cùng khả năng catwalk đỉnh cao. 

Từ nhan sắc đến hình thể của người đẹp 9X khiến dân tình u mê, khó chê điểm nào.

Không còn là một thí sinh của cuộc thi sắc đẹp, việc được "chọn mặt gửi vàng" ở vị trí giám khảo chấm thi người mẫu cho sự kiện Symee's Fabulous Night phần nào giúp Lê Hoàng Phương khẳng định được khả năng của mình.

Trước đó, chân dài 9X cũng ngồi ghế chấm thi Teen Model và "gây sốt" nhan sắc đẹp không góc chết. Dường như cứ mỗi lần xuất hiện, Lê Hoàng Phương lại gây ấn tượng với hình ảnh mới mẻ và cuốn hút. 

Được biết, Lê Hoàng Phương từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dù dừng chân ở Top 10 chung cuộc cùng 2 giải thưởng phụ là Người đẹp biển và Gương mặt đẹp nhất. Đến năm 2022, cô quay trở lại và xuất sắc dành Top 5 chung cuộc cùng giải thưởng "Best Catwalk" (thí sinh trình diễn catwalk tốt nhất).

Được biết, Hoàng Phương sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng là 1m77 và số đo 3 vòng đo ba vòng: 86-61-94 (cm). 

Cô sở hữu body chuẩn chỉnh không hề kém cạnh Hoa hậu Ngọc Châu hay những đối thủ "nặng ký" khác.

Người đẹp còn được mệnh danh là "mỹ nhân ngư" vì ngoại hình mượt mà và sinh ra từ vùng biển Khánh Hòa. 

Làn da nâu giòn nóng bỏng là một trong những đặc điểm giúp người đẹp họ Lê nổi bật trong mỗi khung ảnh. 

Đường cong hình thể mỹ miều, vòng nào ra vòng đó giúp Lê Hoàng Phương chinh phục mọi kiểu đồ "thách thức".

Gương mặt của người đẹp 9X cũng được đánh giá cao nhờ đường nét sắc sảo và chuẩn mẫu. Cộng hưởng cùng nụ cười tỏa nắng, chân dài 1m77 luôn dễ dàng "đốn tim" mọi ánh nhìn.

Tất nhiên, để duy trì sắc vóc "vạn người mê", Lê Hoàng Phương rất chú trọng đến việc duy trì ngoại hình bằng cả việc tập luyện và ăn uống khoa học. Cô từng cho biết: "Để có thân hình như em thì phải hiểu rõ bản thân mình. Hiện trong từng hành trình em biết ưu điểm để phát huy, tái tạo năng lượng. Em rất tự tin về phần thắt lưng ong và hông của mình, và tất cả bộ trang phục em mặc đều tôn lợi thế đó". 

Tập tành chăm chỉ là bí quyết hàng đầu giúp Lê Hoàng Phương sở hữu body săn chắc, quyến rũ "vạn người mê".

VENUS

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-ngu-khanh-hoa-cao-1m77-quyen-luc-ngoi-ghe-nong-sac-voc-my-mieu-ngam-la-say-a577083.html