Em gái Trấn Thành khoe con gái biết điệu đà, Hari Won bình luận khiến Huỳnh Mi đáp "quá đáng!"

Bà xã Trấn Thành có vẻ rất hiểu cháu gái của mình.

"Trời sinh" các bé gái càng lớn càng thích làm dáng làm điệu, xinh xắn. Đó là lý do vì sao các bố mẹ thường mong sinh được một cô công chúa để thỏa sức làm đẹp cho con, luôn tự hào về con.

Huỳnh Mi - em gái MC Trấn Thành là một trong những bà mẹ may mắn khi hạ sinh con đầu lòng là một bé gái. Cô nhóc có tên Vò Vẽ, hiện tại hơn 2 tuổi. Trong một chia sẻ mới đây nhất của em gái Trấn Thành, cô bày tỏ sự vui mừng và tự hào khi con gái có sự thay đổi khi càng ngày càng lớn. Thậm chí bà mẹ 9X còn hài hước nói con gái là "sến rện".

Vò Vẽ ở tuổi lên 3 lớn bổng, thích tạo dáng chụp hình.

"Em bé biết điệu rồi. Giờ thấy chỗ nào đẹp, là chạy tới kêu ”mama ơi, chụp hình cho con”, rồi chạy lại tạo những kiểu pose sến rện không biết học từ ai" - Huỳnh Mi bình luận. Kèm theo đó là bức hình hai mẹ con Huỳnh Mi chụp ảnh kỉ niệm tại một nhà hàng.

Cô nhóc Vò Vẽ hơn 2 tuổi thích chụp ảnh, tạo dáng điệu đà, cười tươi và giơ tay hình chữ V. Trông Vò Vẽ khác hẳn những bức ảnh lúc xưa bé chụp buồn bã hay "cười trong nước mắt". Phía dưới phần bình luận, đa số bạn bè của Huỳnh Mi đều cho rằng cô nhóc Vò Vẽ càng lớn càng điệu là do giống tính cách này của mẹ.

Thậm chí bà xã Trấn Thành, ca sĩ Hari Won cũng thẳng thắn thừa nhận Vò Vẽ "học từ mẹ" tính cách điệu đà "sến rện" như vậy. Câu nhận xét chân thật của chị dâu khiến em gái Trấn Thành không khỏi tức, mắng chị dâu "quá đáng".

Hari Won thân thiết em gái và cháu gái ông xã Trấn Thành. Người bác bày tỏ rất hiểu cháu Vò Vẽ điệu là do giống mẹ.

Quả thực từ nhỏ, bé Vò Vẽ được nhận xét sở hữu diện mạo giống bố Hong Kong nhưng tính cách điệu đà của mẹ Huỳnh Mi, càng lớn cô nhóc lại càng xinh xắn hơn, thích làm dáng chứ không nhõng nhẽo như lúc nhỏ.

Có lần em gái hotgirl của Trấn Thành còn bật cười bởi con gái chụp hình với bố mà khóc nức nở như bị bắt ép. "Em bé 2 tuổi vừa đáng yêu vừa thấy ghét. Mong con luôn vui cười như thế này. Bớt khóc nhè lại. Chụp hình với ba mà như chụp với ông kẹ vậy, khóc qúa khóc" - bà mẹ hài hước nói.

Khi xưa mỗi lần chụp ảnh, Vò Vẽ luôn là tâm điểm bởi không hợp tác.

Cô bé được mẹ chăm chút điệu đà bằng váy vóc và nuôi tóc dài.

Nhiều người nhận thấy Vò Vẽ có nét hao hao giống Trấn Thành.

Vò Vẽ được mẹ chăm chút từ váy áo, phụ kiện làm đẹp. Không chỉ vậy, tiệc sinh nhật của Vò Vẽ hàng năm cũng rất được bố mẹ cẩn thận chuẩn bị hoàng tráng, cầu kỳ.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện nên cháu gái Trấn Thành đã sớm được hưởng những điều tuyệt vời nhất ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Vò Vẽ cũng là nhóc tỳ duy nhất trong các em bé nhà sao Việt nổi tiếng được tẩm bổ bằng món thịt bò lên đến 20 triệu đồng/kg khi vẫn còn trong bụng mẹ. Đến khi chào đời, Vò Vẽ có chế độ ăn dặm kiểu Nhật do chính mẹ Huỳnh Mi nấu rất cầu kì và bày biện đẹp mắt.

Sinh nhật 1 tuổi hoành tráng của Vò Vẽ.

Em gái Trấn Thành rất chăm chút dinh dưỡng cho con gái từ khi bé còn trong bụng mẹ.

Vợ chồng Huỳnh Mi chăm chỉ đưa con gái đi xa để thăm thú cuộc sống.

Nam MC nổi tiếng cũng không ít lần thể hiện độ cưng chiều cháu gái bằng những hình ảnh chụp cùng Vò Vẽ được đăng tải trên chính trang cá nhân của anh. Cả Trấn Thành và Hari Won đều yêu thương, cưng chiều cháu gái Vò Vẽ.

Dù chưa có con nhưng Trấn Thành, Hari Won rất biết cách dỗ dành cháu gái.

So với anh trai, Huỳnh Mi hiện tại có tổ ấm viên mãn hơn là nhờ Vò Vẽ.

CHI CHI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/em-gai-tran-thanh-khoe-con-gai-biet-dieu-da-hari-won-binh-luan-khien-huynh-mi-dap-qua-dang-a577087.html