Chân dung mỹ nhân vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2022

Khi công bố Vương Tử Thuần vào vai Tiểu Long Nữ, khán giả bước đầu hài lòng do nữ diễn có ngoại hình đẹp, khí chất lạnh lùng, thanh thoát, phù hợp với nhân vật.

Tiểu Long Nữ là nhân vật nổi tiếng bước ra từ tiểu thuyết Thần điêu đại hiệp của cố nhà văn Kim Dung. Khi lên phim, các diễn viên như Trần Ngọc Liên, Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi,… thủ vai này đã phần nào để lại ấn tượng cho khán giả.

Và hiện tại, Vương Tử Thuần cũng đang nhận được nhiều sự chú ý của công chúng khi cô chính là người sẽ đóng Tiểu Long Nữ trong bộ phim điện ảnh Thần điêu đại hiệp 2022 (phim bấm máy ở trường quay Hoành Điếm, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc hôm 19/9).

Văn hoá - Chân dung mỹ nhân vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2022

Nữ diễn viên trẻ Vương Tử Thuần.

Được biết, đây là lần đầu tiên Vương Tử Thuần đóng phim, dù chưa biết khả năng diễn suất của người đẹp sinh năm 2001 như thế nào, những nhiều khán giả dành nhiều lời khen và kỳ vọng cho phiên bản lần này. Bởi, nữ diễn viên thuộc thế hệ Gen Z sở hữu chiều cao lên đến 1,73m với thân hình quyến rũ, đôi chân dài miên man, gương mặt thanh thoát và khí chất lạnh lùng, bước đầu phù hợp với hình tượng của Tiểu Long Nữ.

Văn hoá - Chân dung mỹ nhân vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2022 (Hình 2).

Cô sở hữu làn da trắng sáng không tỳ vết, nét mặt mang một chút gì đó ngây thơ, trong sáng và buồn man mác.

Vương Tử Thuần sinh năm 2001 ở tỉnh Quảng Tây, đang học ngành Biểu diễn tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã có ước mơ trở thành diễn viên. Chính vì thế, lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, bên cạnh việc học văn hoá, cô còn tham gia các lớp phụ đạo vể diễn xuất.

Năm 2016, cô gây bão mạng xã hội với bộ ảnh học sinh trong sáng được khen ngợi hết lời nhờ ngũ quan thanh tú, phong cách đáng yêu. Từ đó, Vương Tử Thuần đã nổi tiếng trên mạng xã hội.

Văn hoá - Chân dung mỹ nhân vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2022 (Hình 3).

Vương Tử Thuần được khán giả đánh giá cao về nhan sắc.

Năm 2020, cô đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh cùng với nhiều tài năng trẻ khác như Hạ Mộng, Trương Tử Phong, Yên Hủ Gia. Với những thành tích vượt trội và nhan sắc đỉnh cao của mình. Vương Tử Thuần được mệnh danh là Hoa khôi giảng đường. Vẻ đẹp của cô nàng được nhận xét là mang nét hoà trộn của Lưu Diệc Phi và Lương Lạc Thi.

Hiện tại, Vương Tử Thuần sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ hùng hậu. Chắc chắn thời gian tới cô nàng sẽ nổi tiếng hơn nữa và thành công trên con đường sự nghiệp.

Ngoại hình nổi bật của Vương Tử Thuần trong các bộ ảnh cô từng chia sẻ.

Văn hoá - Chân dung mỹ nhân vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2022 (Hình 4).

Văn hoá - Chân dung mỹ nhân vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2022 (Hình 5).

Văn hoá - Chân dung mỹ nhân vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2022 (Hình 6).

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-my-nhan-vao-vai-tieu-long-nu-trong-than-dieu-dai-hiep-2022-a577094.html