Bí quyết chăm con của sao Việt: Nhã Phương ưu tiên tăng cường đề kháng cho con

Trên facebook cá nhân, nữ diễn viên Nhã Phương tiếp tục đăng tải những dòng chia sẻ về bí quyết “chăm con khéo, dạy con ngoan” của mình, khiến các fan một lần nữa phải “xuýt xoa” khen ngợi.

Đề kháng vững vàng, đánh bay “ốm vặt”

Trong những năm tháng đầu đời, hệ miễn dịch của trẻ chưa được hoàn thiện, sức đề kháng còn yếu khiến trẻ dễ mắc nhiều loại bệnh, đặc biệt là bệnh về đường tiêu hóa và hô hấp.

Việc bảo vệ hệ miễn dịch là “chìa khóa vàng” giúp trẻ hạn chế virus, vi khuẩn cùng tác nhân gây bệnh. Để làm được điều này, diễn viên Nhã Phương đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm ra “món bảo bối” sữa bột ColosCare, giúp bảo vệ sức đề kháng cho bé Destiny. Cô cũng chia sẻ sản phẩm tới mọi người để giúp các bà bỉm sữa “nhẹ gánh” nỗi lo về hệ miễn dịch của con.

Khi bé Destiny lớn hơn một chút, nhu cầu nạp thêm dinh dưỡng trong ngày nhiều hơn nên Nhã Phương đã chuyển sang dòng sản phẩm dinh dưỡng ColosCare như một bữa ăn phụ và bổ sung các vi chất dinh dưỡng cho con

Sản phẩm dinh dưỡng ColosCare có sữa non Colostrum 100% nhập khẩu Mỹ, chứa các chất có hoạt tính sinh học với hàm lượng kháng thể IgG (Immunoglobulin G) 1200+ mg cao vượt trội, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tự nhiên. Đây là kháng thể chiếm tới 75% trong huyết thanh, xuất hiện trong sữa non, các dịch mô đường hô hấp, tiêu hóa.

IgG trong ColosCare hỗ trợ kiểm soát các nhiễm trùng trong cơ thể với khả năng bắt dính cao virus, vi khuẩn và nấm. Đây chính là “điểm cộng” đầu tiên của sản phẩm mà Nhã Phương rất thích.

Đề kháng khỏe cùng hệ dưỡng chất đột phá

“Sức mạnh đề kháng” trong ColosCare còn được tăng thêm bởi sự góp mặt của bộ ba dưỡng chất HMO, Lactoferrin và Beta-Glucan

Một yếu tố khác khiến diễn viên Nhã Phương “gật đầu” ngay khi tìm hiểu về ColosCare chính là sự có mặt của bộ ba dưỡng chất HMO, Lactoferrin va Beta-Glucan.

Nếu HMO là “người hùng” trong việc chăm sức khỏe hệ miễn dịch của trẻ, thì Lactoferrin lại đóng vai trò như chất kích thích hệ miễn dịch, tăng khả năng chống virus và vi khuẩn. Trong khi đó, Beta-Glucan củng cố khả năng hoạt động của hệ thống miễn dịch, cải thiện sức khỏe đường hô hấp.

Sự có mặt của hệ dưỡng chất đột phá trong ColosCare đã hoàn toàn chinh phục Nhã Phương. Nữ diễn viên chia sẻ, nhờ ColosCare, cô đã giảm bớt nỗi lo về sức khỏe của con, nhất là khi tình trạng “bệnh vặt” ở con ít đi đáng kể.

Tiêu hóa khỏe mạnh giúp con phát triển tốt

Bà xã Mười Khó cho biết: "Sau khi uống ColosCare, bé Destiny còn ăn ngon miệng hơn. Tìm hiểu thêm, cô được biết, nhờ sự có mặt của dưỡng chất HMO và bộ đôi chất xơ kết hợp lợi khuẩn, bé có thể ăn uống ngon miệng, đồng thời cải thiện sức khỏe đường ruột".

Chất xơ hòa tan (Prebiotics) cùng lợi khuẩn (Probiotics) là “điểm vàng” trong bảng thành phần của ColosCare. Probiotics là những vi khuẩn có lợi giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa. Prebiotics là chất xơ hòa tan và ít bị tiêu hóa ở dạ dày hay ruột non. Sự kết hợp của bộ đôi giúp bổ sung vi khuẩn tốt cho đường ruột để ức chế hại khuẩn phát triển, ngăn ngừa nhiễm khuẩn đường ruột; đồng thời, hỗ trợ tiêu hóa, kích thích thèm ăn ở những trẻ biếng ăn hay trẻ bị rối loạn tiêu hóa, suy dinh dưỡng, chậm lớn…

“Không chỉ tăng sức đề kháng, ColosCare còn hỗ trợ trẻ phát triển não bộ và tư duy nhanh nhạy hơn.” - Nhã Phương chia sẻ

Theo Nhã Phương tìm hiểu, ColosCare cũng chứa DHA cùng Taurine, Axit Folic, I-ốt giúp phát triển não bộ và thị giác, hỗ trợ quá trình học hỏi, ghi nhớ và tăng cường nhận thức của trẻ. Ngoài ra, ColosCare còn có các dưỡng chất quan trọng như Protein giúp tăng cân, Canxi giúp tăng chiều cao hay Vitamin giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Sở hữu nhiều ưu điểm, ColosCare đã trở thành “bảo bối” của Nhã Phương trong việc chăm sóc con: “Với những bé hay ốm vặt do thời tiết chuyển mùa, hoặc lười ăn, chán ăn, uể oải thì cô Nhã Phương đặc biệt khuyến khích thử ColosCare này!”.

ColosCare còn có sữa pha sẵn tiện lợi để các bé mang đi học, đi chơi mỗi ngày

Đặc biệt, sữa pha sẵn ColosCare đang áp dụng chương trình “Quét mã trúng vàng - Vững vàng đề kháng”. Đây là cơ hội để các mẹ nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn như: giải vàng PNJ, xe đạp và xe ô tô điện năng động cho bé, bộ nồi cao cấp Sunhouse cho mẹ, cùng hàng chục ngàn thẻ điện thoại nhiều mệnh giá.

Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/12/2022, các mẹ hãy cùng tham gia để có cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn thông qua những thao tác đơn giản:

- Bước 1: Tìm mã muỗng trong mỗi hộp sữa

- Bước 2: Truy cập Zalo, quét mã QR Code được in trong tờ rơi hoặc truy cập website dưới đây để nhập thông tin theo yêu cầu:

Website: https://quetmatrungvangvungvangdekhang.nutricare.com.vn/

- Bước 3: Nhận thông báo trúng thưởng từ hệ thống

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, các mẹ tham khảo tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/ColosCare

Website: https://nutricare.com.vn/san-pham/cho-be/sua-bot-coloscare.html

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011

Sữa mẹ là thức ăn hoàn chỉnh nhất và thích hợp nhất đối với trẻ, vì trong sữa mẹ có đủ năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-quyet-cham-con-cua-sao-viet-nha-phuong-uu-tien-tang-cuong-de-khang-cho-con-a577101.html