“Cặp đôi hoàn hảo” làm mát và lọc khí đáng cân nhắc cho các gia đình

Máy lọc không khí kèm quạt LG PuriCare AeroTower và điều hòa lọc khí LG DualCool được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn hiệu năng hoạt động, lý tưởng dành cho mọi không gian sống.

Với một danh sách dài những vật dụng cần phải sắm sửa cho gia đình, nếu được hỏi đâu là thiết bị cần phải ưu tiên, hầu hết các cặp đôi mới cưới sẽ cho rằng đó chính là thiết bị thanh lọc không khí, làm mát. Bởi lẽ, việc thiết lập một không gian sống khỏe mạnh, thư giãn chính là mục tiêu hàng đầu của các gia đình nói chung và các “gia đình mới” nói riêng. Sở hữu một không gian sống trong lành bền vững sẽ giúp các cặp đôi an tâm xây dựng gia đình, bảo vệ tổ ấm trong dài hạn.

Là một trong những thương hiệu điện tử uy tín đối với các gia đình Việt Nam, các sản phẩm thanh lọc không khí và làm mát của LG trong những năm qua luôn nằm trong top các “cộng sự không thể thiếu” được cư dân hiện đại lựa chọn để cải thiện chất lượng sống. Vừa qua, hai sản phẩm Máy lọc không khí kèm quạt cao cấp LG PuriCare AeroTower và điều hòa LG DualCool đã được vinh danh tại hạng mục “Sản phẩm tôi yêu” và “Sản phẩm hè ấn tượng” (tương ứng) thuộc chương trình bình chọn công nghệ uy tín thường niên của báo Vnexpress (Vnexpress Tech Awards). Được đánh giá dựa trên thiết kế tinh tế, sang trọng và hiệu năng vượt trội, hai sản phẩm tiêu biểu của dòng lọc không khí và làm mát này của LG sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho các cặp vợ chồng trong việc xây dựng một môi trường sống trong lành, thoáng mát và thư giãn. Cùng tìm hiểu!

Là một trong những dòng điều hòa quen thuộc với nhiều gia đình, LG DualCool được cải tiến hàng năm giúp mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Sản phẩm có khả năng loại bỏ các phần tử gây hại và khử trùng thông qua công nghệ Plasmaster™ Ionizer++ - công nghệ lọc khí ion plasmaster cải tiến mới giúp giải phóng 10.000 tỷ ion và vô hiệu hóa 99,9% vi khuẩn, vi rút, mang lại không khí trong lành, an toàn và khỏe mạnh cho người dùng.

 Điều hòa LG DualCool có tính năng tự động làm sạch: Quạt gió làm khô bộ phận trao đổi nhiệt nhằm làm giảm độ ẩm sau khi tắt máy, duy trì môi trường bên trong máy luôn sạch sẽ.

Là giải pháp không khí mới nhất được ra mắt trong năm nay, LG PuriCare AeroTower được trang bị hệ thống lọc 3 màng, bao gồm Màng lọc thô, Màng lọc HEPA 360 độ và Màng lọc khử mùi, cùng với các tính năng tiên tiến khác chuyên biệt nhằm cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Cụ thể, Màng lọc thô sẽ giữ lại các phân tử bụi lớn, Màng lọc HEPA 360 độ bắt giữ 99.97% các phân tử có đường kính nhỏ đến 0.3 microns và Màng lọc khử mùi loại bỏ mùi hôi và hóa chất trong không khí.

LG PuriCare AeroTower với phần thân trên được trang bị công nghệ Gió Thung Lũng, tạo ra luồng khí mạnh mẽ nhưng vẫn yên tĩnh ở mức 23 dB, giúp người dùng cảm thấy thoải mái tuyệt đối ngay cả trong khi ngủ.

LG PuriCare AeroTower đồng thời được tích hợp công nghệ LG UVnano™ giảm sự tích tụ của vi khuẩn không khí bên trên cánh quạt một cách đáng kể, giúp không khí luân chuyển ra môi trường bên ngoài được đảm bảo sạch sẽ và an toàn hơn. Nhằm tạo ra trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng, LG thiết kế 3 chế độ thổi gió tùy chỉnh tích hợp trên sản phẩm LG PuriCare AeroTower: Chế độ Trực tiếp - Chế độ Góc rộng - Chế độ Phân tán.

Không chỉ được lựa chọn bởi tính năng lọc khí và làm mát vượt trội, hai “gương mặt chủ đạo” của mảng thanh lọc không khí LG còn được đánh giá cao nhờ vào thiết kế tinh tế, sang trọng. Sở hữu đường nét cổ điển, các thông số được hiển thị thông minh, điều hòa LG góp phần mang đến sự tươi mới cho tổ ấm của các cặp đôi. Đáng chú ý, với thiết kế hình tháp thon gọn phá vỡ mọi quy tắc trong thiết kế từ trước đến nay, LG PuriCare AeroTower đồng thời cũng là nét chấm phá thanh lịch dành cho không gian hiện đại. Sự hiện diện của những sản phẩm với thiết kế thời thượng như LG PuriCare AeroTower và LG DualCool sẽ góp phần giúp căn nhà trở nên thoáng đãng và đẳng cấp hơn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể cùng nhau vui chơi, giải trí trong một không gian sạch thoáng, tiện nghi đến thế!

Với mã màu xanh mới sang trọng và thanh lịch, LG PuriCare AeroTower và LG DualCool chính là cặp đôi hoàn hảo dành cho mọi không gian sống hiện đại.

Cùng tìm hiểu thêm thông tin về 2 sản phẩm tại link để cải thiện chất lượng cuộc sống ngay hôm nay!

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-doi-hoan-hao-lam-mat-va-loc-khi-dang-can-nhac-cho-cac-gia-dinh-a577107.html