Đi thi Hoa hậu không lọt nổi top 10, "Táo Y Tế" Vân Dung tuổi 46 trẻ măng, dáng chuẩn cỡ này!

Từng ghi danh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1992 nhưng chỉ lọt vào Top 15 chung cuộc. Táo Y Tế Vân Dung giờ sở hữu ngoại hình quyến rũ ở tuổi U50.

Ở thời điểm hiện tại, Vân Dung được biết đến là một nghệ sĩ hài đầy tài năng, chinh phục được các vai diễn khác nhau và để lại dấu ấn nhất ở hình tượng “Táo Y Tế” trong chương trình "Gặp nhau cuối năm”. Bên cạnh đó, ngoại hình tuổi 46 tràn đầy sức sống và rạng rỡ của Vân Dung cũng đủ khiến nhiều người trầm trồ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nữ diễn viên hài còn từng một thời tham gia cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu Việt Nam nhưng không thể chạm tay đến chiếc vương miện cao quý. 

Vân Dung từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 1992 (năm Hà Kiều Anh đăng quang) cùng chị gái và lọt vào top 15 Chung cuộc. 

Thời điểm đó, người đẹp đất Bắc chỉ vừa mới 17 tuổi, trở thành thí sinh trẻ nhất cuộc thi. 

Trong những hình ảnh quá khứ, Vân Dung hiện lại với nét đẹp trong veo và ngọt ngào khác hẳn sự sắc sảo ở hiện tại. Nữ nghệ sĩ hài có sống mũi cao, thẳng cùng đôi mắt to tròn, khuôn miệng duyên dáng.

Gương mặt thanh tú với những đường nét chuẩn chỉnh của “Táo Y Tế” ngày trẻ được cho là chẳng hề thua kém bất kì cô nàng hot girl nào ở thì hiện tại. 

Ngoại hình ngày đôi mươi cũng "không phải dạng vừa đâu" của Vân Dung dễ gây xuyến xao mọi ánh nhìn. 

Đặc biệt, bên cạnh chiều cao khá ấn tượng vì đôi mắt biết nói cũng là một trong những đặc điểm hàng đầu giúp Vân Dung dễ dàng “đốn tim” đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Cộng hưởng cùng lợi thế được làm quen với sân khấu từ tấm bé nên cô không hề ngại ngần trước ống kính chút mà cứ vào ảnh là có ngay hình đẹp bắt mắt. 

Trong một lần chia sẻ về việc đi thi Hoa hậu thời quá khứ, Vân Dung không ngần ngại cho biết: "Tôi chủ yếu ủng hộ tinh thần chị gái là chính chứ không phải để đạt mục đích gì. Chị gái cao 1m72, lọt vào top 10. Tôi cao 1m61, lọt vào top 15. Tôi không bất ngờ với kết quả này vì khi trình diễn áo tắm, áo dài, đi đứng nói năng mình vốn là con nhà nòi được đào tạo trong môi trường nghệ thuật nên cũng khá thuần thục. Ngày xưa chưa có phong trào người mẫu, mọi người đều không chuyên và hơi ngu ngơ".

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nghệ sĩ Vân Dung ở tuổi 46 vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. Mặc dù ngày trẻ không thể đạt được ngôi vị cao quý, nhưng ở tuổi trung niên, quý cô đất Bắc lại được xem là bóng hồng xinh đẹp nhất nhì của chương trình Táo Quân - Gặp Nhau Cuối Tuần. 

Vân Dung mới đây vừa đăng tải hình ảnh mặc áo tắm, khoe dáng bên hồ bơi. Bên cạnh làn da trắng như bông buổi thì ngoại hình thon thả, vòng nào ra vòng nấy của nữ nghệ sĩ đủ làm bao chị em đồng trang lứa phải ghen tị không ngớt. 

Mặc dù thân hình “có da có thịt” hơn so với ngày xưa, nhưng Vân Dung vẫn xuất sắc duy trì được hình thể nuột nà, eo thon bụng phẳng chẳng hề thua kém gì gái đôi mươi. 

Trên sân khấu thường làm xấu hình ảnh của mình để phù hợp với tạo hình của nhân vật nhưng ngoài đời, visual của Vân Dung luôn khiến người khác xuýt xoa. 

Để có thể duy trì được ngoại hình trẻ trung mơn mởn và lão hóa ngược, Vân Dung cho biết cô không chỉ luôn tươi cười và duy trì tinh thần lạc quan để cảm thấy tràn đầy năng lượng mà còn theo đuổi nhiều thói quen lành mạnh khác. 

Ăn đủ chất nhưng ít

Không kiêng khem bất kì món ăn nào để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhưng Vân Dung lại ăn rất ít. Theo đó, nữ diễn viên hạn chế ăn tinh bột mà chú ý đến các loại đạm, protein như: thịt, cá, trứng, sữa… Cô từng tiết lộ: "Tôi là người chưa bao giờ có khái niệm ăn kiêng cả chỉ là do tôi ăn rất ít thôi. Ngon lắm cũng chỉ 1 bát nhỏ, không ngon cũng 1 bát nhỏ". 

Ngoài ra vào buổi sáng, cô chỉ uống sữa hoặc nước hoa quả và ăn nhẹ. Đồng thời để tăng cường vitamin C đẹp da, bà mẹ một con chọn uống nhiều nước hoa quả như: cam, táo, dứa... 

Theo quan niệm của Vân Dung, ăn ít sẽ trở thành thói quen khiến cho dạ dày co lại. Từ đó, cơ thể không "đòi hỏi" nạp nhiều calo quá mức dẫn đến dư thừa, tích mỡ, gây béo.

Bơi lội giữ dáng

Bên cạnh chế độ ăn uống, Vân Dung còn là người yêu thể thao. Được biết, "Táo Y tế" rất mê môn bơi lội. Nếu không quá bận rộn thì chị đều dành thời gian mỗi ngày thực hiện 8 vòng bơi quanh bể. Đây là thói quen đã được Vân Dung duy trì trong suốt nhiều năm qua. 

Ở tuổi 46, “bà Táo" có thể giữ được vóc dáng thon gọn, bụng không vết tích mỡ thừa và tinh thần sảng khoái là nhờ một phần vào môn bơi lội. 

THÙY DƯƠNG.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/di-thi-hoa-hau-khong-lot-noi-top-10-tao-y-te-van-dung-tuoi-46-tre-mang-dang-chuan-co-nay-a577164.html