2 “phi công” chiều các chị trên phim Việt: Tậu nhà cùng năm nhưng người sắp lấy vợ, kẻ vẫn độc thân

Cả hai chàng "phi công" trẻ này đều mới tậu nhà, nhưng người mua nhà để mừng tuổi mới còn người lại chuẩn bị lập gia đình, xây tổ ấm.

Đình Tú

Đình Tú (sinh năm 1992), tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và anh tham gia diễn xuất từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Với chiều cao 1m83 cùng gương mặt đẹp trai, nam tính, Đình Tú thường xuyên được các đạo diễn mời tham gia vào các dự án phim đình đám của VFC.

Nhưng đáng nói, anh thường xuyên “sập bẫy máy bay” trên màn ảnh Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, nhắc đến quán quân làm “phi công” trong phim Việt, có lẽ không ai có thể vượt mặt được Đình Tú. Từ Cô gái nhà người ta, Lặng yên dưới vực sâu, Thương ngày nắng về đến Những Ngày Không Quên,… nam diễn viên này đều nên duyên cùng “chị đẹp”.

Sau nhiều năm nỗ lực làm việc, nam diễn viên Thương ngày nắng về đã tậu được căn hộ đầu tiên cho mình để mừng sinh nhật tuổi 30. "Sinh nhật năm nay thật ý nghĩa. Sau bao ngày chờ đợi mong ngóng, cuối cùng ngôi nhà đầu tiên của Tú cũng lộ diện. Đây cũng là món quà đầu tiên mà Tú dành tặng cho mình sau bao năm làm việc hăng say. Được ngắm em nó mỗi ngày mình lại càng thêm có động lực, vui hơn khi nhận bản thiết kế đúng với gu mình đã tưởng tượng, chỉ 1 từ thui 'Ưng'", Đình Tú viết trên trang cá nhân.

Qua hình ảnh mà anh chia sẻ có thể thấy, căn hộ của Đình Tú được thiết kế với phong cách tối giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại với những gam màu trung tính.

Phòng khách được kết nối với phòng bếp và phòng ăn tạo cảm giác ấm cúng.

Phòng ngủ lớn và tiện nghi cũng theo phong cách tối giản. Điểm nhấn của phòng ngủ chính là bức ảnh treo tường khổ lớn và tivi đặt đối diện giường.

Trong phòng ngủ, nam diễn viên còn dành một khu vực để bàn trang điểm.

Cách đây không lâu Đình Tú đã chia tay mối tình 6 năm với bạn gái là diễn viên Hương Giang. Hiện tại dù độc thân nhưng anh vẫn chú trọng tới căn bếp cho căn hộ của mình. Phòng bếp của nam diễn viên trông rất gọn gàng, ấm áp và thông thoáng nhờ ánh sáng tự nhiên.

Khu vực đọc sách.

Bình An

Không bị dính “lời nguyền phi công” khi liên tục sánh đôi cùng với các “chị đẹp” như Đình Tú, nhưng Bình An cũng từng đóng vai “phi công” hai lần. Lần đầu anh vào vai Tùng cặp kè với Xuân – một nữ doanh nhân thành đạt ở độ tuổi trung niên trong phim Những cô gái trong thành phố, lần hai anh đảm nhận vai Quân cặp kè với “phú bà” trong bộ phim Ga-ra hạnh phúc.

Mặc dù trên màn ảnh là “phi công trẻ” nhưng ngoài đời nửa kia của Bình An lại kém anh 5 tuổi, chính là Á hậu Phương Nga. Cả hai được nhận xét là đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt. Sau hơn 4 năm bên nhau, cuối cùng cặp đôi cũng có cái kết đẹp. Cụ thể cách đây vài ngày, cặp đôi đã khoe ảnh lên phường đăng ký kết hôn và thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 này.

Những ngày qua, cặp uyên ương hết bận rộn chuẩn bị cho ngày trọng đại lại sắp xếp không gian sống mới tậu để về ở sau đám cưới. Theo đó, căn nhà của nam diễn viên và vợ sắp cưới có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng làm việc và 2 nhà vệ sinh.

Phòng ngủ lớn là phòng của vợ chồng anh, phòng ngủ còn lại dành cho em gái ruột của Bình An. Đáng nói, toàn bộ thiết kế trong nhà đều do Phương Nga lựa chọn.

Căn nhà có tông màu chủ đạo là trắng và nâu đen. Bình An cho biết, anh muốn sử dụng màu trầm để tạo sự ấm cúng.

Phòng khách được nối với phòng bếp và bàn ăn.

Phòng làm việc có bể cá lớn và góc tủ bày nhiều vật kỷ niệm.

HẠO PHI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-phi-cong-chieu-cac-chi-tren-phim-viet-tau-nha-cung-nam-nhung-nguoi-sap-lay-vo-ke-van-doc-than-a577167.html