Style phối đồ cực nam tính dành cho phái mạnh

Khi nhắc đến trang phục phái mạnh, chúng ta nghĩ ngay đến những bộ vest thanh lịch, áo sơ mi, quần tây chỉnh chu,... Tuy nhiên, các chàng trai cần có những “bí kíp” riêng để phối đồ sao cho đẹp, lịch lãm và nam tính hơn. Cùng theo dõi các style phối đồ cực nam tính dưới đây.

Mẹo phối đồ theo các phong cách khác nhau cho nam giới

Style tối giản

Đây là một trong những xu hướng thời trang nam đơn giản nhưng được nhiều người lựa chọn. Chỉ với những thiết kế đơn giản, nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế, lịch lãm như phối đồ với 2 tone đen trắng,.. Quần Short kết hợp áo thun cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Cách phối đồ này thường hướng đến sự thoải mái, năng động cho phái mạnh. Một chiếc quần short có thể kết hợp với nhiều áo thun khác nhau trong tủ đồ, kết hợp thêm đôi giày sneaker quả là một item hoàn hảo. Các bạn nam có thể tự tin bước ra ngoài với style tối giản nhưng vẫn cực kỳ hợp thời trang, phong cách.

Đối với cách kết hợp này, các chàng nên sử dụng phụ kiện đơn điệu, vừa phải như đồng hồ hoặc vòng tay,... Nên nhớ, phụ kiện chỉ là một phần rất nhỏ trong việc các bạn nam phối đồ, đặc biệt là theo phong cách tối giản.

Style sọc dành cho nam giới

Sọc là một trong những họa tiết nổi đình nổi đám không thể không nhắc đến trong vài năm trở lại đây. Những chiếc áo sơ mi hoặc áo thun sọc sẽ là một trong những item khiến thân hình bạn nam trở nên đầy đặn hơn. Đối với các bạn gầy, hãy lựa chọn những chiếc áo có sọc ngang to ở vùng ngực. Khi đó, vai của bạn sẽ trở nên đầy đặn, cuốn hút hơn. Ngược lại, những bạn nam hơi mập mạp, thừa cân hơn thì nên cân nhắc những chiếc áo sọc dọc để giấu đi các khuyết điểm trên cơ thể.

Dù sọc ngang hay sọc dọc, hãy để ý đến việc lựa chọn màu sắc trang phục. Tránh việc lựa chọn những màu đối lập nhau giữa các đường sọc với các món đồ khác trên người.

Thường, ở phong cách sọc dành cho nam giới, nhiều người tránh 2 chi tiết sọc trên cùng một bộ đồ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phối hợp chúng nhưng nên chọn 2 dạng sọc có độ rộng khác nhau. Như vậy trông chúng sẽ đỡ rối mắt và hài hòa hơn rất nhiều.

Phối đồ cùng áo sơ mi

Không chỉ đơn giản là những chiếc áo sơ mi cứng nhắc, trơn hoặc cổ điển. Thời trang ngày càng phát triển và cập nhật không ngừng. Giờ đây, phái nam cũng có những chiếc áo sơ mi cách điệu, độc lạ vô cùng. Phong cách này cũng cực kỳ đơn giản, bạn có thể kết hợp chúng với quần tây hay quần shorts đều được trong từng hoàn cảnh khác nhau.

Màu sắc là điều tối kỵ trong việc kết hợp các bộ trang phục. Chỉ cần lựa chọn sai màu thôi cũng khiến các bạn nam trông lố bịch, lòe loẹt, gây mất thẩm mỹ. Do vậy, các bạn nam cần cân nhắc kỹ càng trong việc lựa chọn màu sắc để trông vừa bắt mắt, vừa thu hút được người đối diện.

Thời Trang Nam Atino - Nơi dừng chân của cánh đàn ông

Thời Trang Nam Atino là một thương hiệu thời trang nam ra đời với mục tiêu cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới với chất lượng cao cấp như có giá cả phù hợp.

Để luôn đáp ứng các vị khách khó tính nhất, tôn chỉ thiết kế của Thời Trang Nam Atino chính là phóng khoáng, năng động, trẻ trung. Với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, và đặc biệt là khẳng định được cá tính, phong cách của chính mình.

Mỗi một sản phẩm của thương hiệu Atino, đều được thiết kế sao cho phù hợp với hình dáng của người châu Á, cụ thể là nam giới Việt. Hướng đến phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo lịch lãm, Thời Trang Nam Atino còn chú trọng đa dạng mẫu mã, màu sắc nhằm đáp ứng sự thay đổi liên tục trong xu hướng thời trang nam hàng hiệu hiện nay. 

Sứ mệnh của thời trang Nam Atino chính là mang lại sự tự tin cho phái mạnh. Sứ mệnh đó được Atino thể hiện qua những sản phẩm mà thương hiệu tung ra thị trường. Mang đến tận tay người tiêu dùng là một sản phẩm chất lượng từ chất liệu cao cấp đến giá thành vừa phải.

Đến với Thời Trang Nam Atino, khách hàng không chỉ được trải nghiệm chất liệu vượt trội của sản phẩm, mà còn nhận được dịch vụ tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên tại đây.

Thời Trang Nam Atino đang trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp trên toàn quốc. Đơn vị cam kết không ngừng nỗ lực, sáng tạo, vươn xa hơn để mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng cho người dùng.

Trên đây là những style phối đồ cực nam tính dành cho phái mạnh theo xu hướng mới nhất. Các phong cách này đều rất nổi bật, tiêu biểu cho từng mùa và được các bạn nam trên toàn thế giới ưa chuộng. Hãy lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp để tự tin hơn mỗi khi ra đường nhé!

Thời Trang Nam Atino

Fanpage: https://www.facebook.com/Atino.vn

Hotline: 0968.959.050

Website: https://atino.vn/

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/style-phoi-do-cuc-nam-tinh-danh-cho-phai-manh-a577250.html