Park Min Young bị tung ảnh hẹn hò CEO giàu có từng có án tù treo khiến fan tá hỏa

Dispatch vừa công bố hình ảnh Park Min Young đang hẹn hò CEO kinh doanh "mờ ám" Kang Jong Hyeon.

Cảnh 18+ Thư ký Kim sao thế? khiến khán giả sôi sục (Nguồn video: Naver)

Tờ Dispatch vừa tung ra loạt ảnh nữ diễn viên Park Min Young đang đi chơi với ông Kang Jong Hyun - CEO của sàn giao dịch tiền ảo tai tiếng. Theo đó, chính Kang đã chủ động theo đuổi mỹ nhân Thư ký Kim sao thế trong một thời gian dài, gần đây họ chính thức hẹn hò.

Park Min Young hẹn hò với CEO Kang Jong Hyun.

Được biết, gia đình của Park Min Young và Kang Jong Hyun đều biết quan hệ của 2 người. Thậm chí cả hai bên còn ủng hộ cho chuyện tình của họ. Chuyện này khiến nhiều người nghi ngờ có thể Park Min Young sắp lên xe hoa về nhà chồng.

Trong ảnh mà Dispatch công bố, trong nhiều ngày liên tiếp, Park Min Young đã đến nhà bạn trai hoặc cùng anh đi chơi. Sau đó, vị CEO này đưa cô về nhà lúc tối muộn. Park Min Young hầu như đều đeo khẩu trang, che chắn kín đáo trong mỗi cuộc hẹn. Nhưng, Kang Jong Hyun không bịt khẩu trang và chẳng ngại lộ diện.

Park Min Young thường xuyên lui tới nhà bạn trai.

Vị CEO nổi tiếng không đeo khẩu trang, chẳng ngại lộ mặt khi bị chụp hình.

Sau khi tin tức hẹn hò được Dispatch đăng tải, các fan của Park Min Young thực sự giật mình vì sự lựa chọn của thần tượng. Theo đó, Kang Jong Hyun sinh năm 1982 là CEO mới nổi trong giới. Anh được cho là Chủ tịch của Vident, Inbiogen, Bucket Studio, Bithumb Live.

Là VVVIP của Gangnam Club Arena từ năm 2018, Kang Jong Hyun từng gây ồn ào khi chi 100 triệu won mời champagne mọi người dự tiệc chỉ trong 1 đêm. Anh chuyên lui tới những sân golf đẳng cấp. Kang Jong Hyeon từng tặng Park Min Young chiếc Lamborghini Urus màu vàng.

Park Min Young được bạn trai tặng siêu xe.

Thời gian gần đây, cô hay dùng chiếc xe này.

Hiện tại, Kang Jong Hyeon đang sống trong 1 biệt thự sang trọng ở Hannam-dong. Park Min Young thường xuyên đến đây thăm bạn trai trong khi nhà của cô ở Cheongdam-dong. Hook Entertainment - công ty quản lý hiện tại của Park Min Young cũng có mối quan hệ khá tốt với vị CEO này.

Nhiều fan lo lắng cho chuyện tình mới của Park Min Young vì nhà trai quá "mờ ám".

Tuy nhiên, Kang Jong Hyeon từng dính nghi ngờ vì chuyện làm ăn "mập mờ" của mình. Anh từng nhận án 3 năm tù treo vì tội lừa đảo hàng chục tỷ won, làm giả giấy tờ cá nhân hồi năm 2013 - 2014. Kang Jong Hyeon có mối quan hệ với xã hội đen Seongnam và gần đây đang chuyển hướng kinh doanh sang Thái Lan. Cách thức làm giàu của vị đại gia này khiến fan của Park Min Young lo lắng. 

GEMINI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/park-min-young-bi-tung-anh-hen-ho-ceo-giau-co-tung-co-an-tu-treo-khien-fan-ta-hoa-a577264.html