Danh tính nữ MC VTV tác nghiệp giữa tâm bão Noru: 365 ngày đi làm hiếm hoi mặc đẹp

Cũng là MC VTV nhưng các MC của chuyên mục thời tiết lại có điều kiện môi trường làm việc vất vả hơn hẳn. Phong cách công sở vì vậy có nhiều nét khác lạ nhưng đáng ngưỡng mộ.

Những giờ vừa qua, cả nước đều đồng lòng hướng về miền Trung ruột thịt vì sự đổ bộ của cơn bão Noru. Vào 4:30 ngày 28/9, Tâm bão Noru đã chính thức đi vào giữa khu vực Đà Nẵng và Quảng Nam với cường độ cấp 10-11, giật cấp 14 đã gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng tới nhà cửa và của cải. Liên quan đến việc cập nhật diễn biến bão số 4 trên các bản tin Thời sự, Trung tâm THVN khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã cắt cử các phóng viên, BTV, MC cùng với bộ phận đạo diễn quay phim, kỹ thuật trường quay chia ca kíp, đảm bảo vận hành các bản tin an toàn trong bất cứ tình huống nào. 

Hình ảnh của Phóng viên Diệu Quỳnh (Bản tin lúc 4 giờ) và Phóng viên Minh Tây (Bản tin lúc 5 giờ) đưa tin trực tiếp tại Đà Nẵng nơi tâm bão đổ bộ đang nhận được nhiều sự đồng cảm và ngưỡng mộ từ công chúng.

Trong trang phục áo mưa và mũ cối che kín người, phóng viên Diệu Quỳnh thậm chí còn không thể đứng vững trước sức giật của gió.

Bên dưới sóng livestream hay trên các diễn đàn mạng, ai nấy đều gửi lời cầu nguyện bình an tới các phóng viên hiện trường đã rất nỗ lực để cập nhật tin tức liên tục cho mọi người. MC Diệu Quỳnh là bóng hồng hiếm hoi tác nghiệp trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Dù lên sóng với gương mặt không được trau chuốt, gió và mưa táp xối xả nhưng người đẹp VTV vẫn tỏa ra ánh hào quang của sự xinh đẹp. 

Ít ai biết rằng, đây là diện mạo của nàng MC Đài truyền hình Đà Nẵng trước khi "đội bão" ở ngoài tác nghiệp tin tức. Đến chốn công sở, cô khéo léo mặc áo polo có cổ trang trọng.

Xem trên trang cá nhân của nữ MC có thể nhận thấy, Diệu Quỳnh là người có tính cách rất hài hước, dí dỏm. Nét cá tính mạnh của cô không chỉ được thể hiện qua việc chọn nghề mà còn cả phong cách ăn mặc. Vốn là phóng viên nên gout thời trang của bà mẹ 2 con biến hóa linh hoạt, đa dạng để phù hợp với các bối cảnh dẫn dắt. Khi xuất hiện trong chuyến tác nghiệp đón bão mạnh nhất 20 năm lịch sử này, cũng có nhiều tài khoản mạng đặt câu hỏi, tại sao lại cử nữ giới đi làm trong vùng tâm bão. Có lẽ câu trả lời sẽ được hé lộ phần nào ở những hình ảnh dưới đây.

Làm việc ở Đà Nẵng - khúc ruột của miền Trung nên câu chuyện đón bão dường như là vấn đề quen thuộc với MC Diệu Quỳnh. Cô tỏ ra rất chuyên nghiệp với những lần đi làm của mình. 

Không trau chuốt váy vóc, cao gót điệu đà được như nhiều đồng nghiệp khác, MC Diệu Quỳnh có lúc phải linh doạn đóng bộ quần shorts, sandals để tiện di chuyển và tránh ướt. Khi lên sóng, ở nhiều khung hình, các MC chỉ thực hiện quay ở góc chân dung nên phong cách ăn mặc này vốn không còn lạ lẫm.

Biệt danh MC rốn lũ có lẽ xứng đáng dành để mô tả MC Diệu Quỳnh.

Dù điều kiện nghề nghiệp của mình khá khắc nghiệt, ít nhất là với cánh má hồng nhưng MC Diệu Quỳnh lại chưa từng than vãn. Cô luôn vui vẻ đăng tải những hình ảnh tác nghiệp ít ai biết lên trang cá nhân. Gout thời trang mặc không quá lộng lẫy nhưng luôn đảm bảo văn phong lịch sự.

Trong đợt đại dịch vừa qua, nữ MC VTV cũng nhiều lần đóng bộ đồ bảo hộ kín mít, chỉ để hở 2 con mắt để thực hiện cập nhật tin tức. Nếu không nghe tiếng, khó ai nhận ra được danh tính của nữ MC xinh đẹp.

Không sợ xấu, không ngại nắng mưa để cập nhật tin tức chính là đức tính đáng khen của các MC - PV VTV. Thời trang đi làm của quý cô còn có nhiều bộ xem muốn "hạ đường huyết". Bởi điều kiện tác nghiệp vất vả, có lúc cô phải mặc "full giáp" bảo hộ của công nhân công trình.

Mấy ai biết để có thể đưa được những góc quay đẹp cùng nội dung truyền tải tích cực, mới lạ tới người dân, MC Diệu Quỳnh cũng phải cheo leo vất vả. 

Trong một lần đưa tin về cây cầu Rồng nổi tiếng của miền đất du lịch, nữ MC phải trang bị nón bảo hộ, áo phản quang cảnh báo.

Nhìn vào đồ cô mặc, mấy ai nghĩ, đây là cô MC của VTV?

Công việc khắc nghiệt có lẽ đã tôi luyện cho cô nét dí dỏm, yêu đời. Trong một lần đưa tin về kỳ thi tuyển sinh lớp 10, người đẹp diện nguyên set áo trắng, chân váy khiến toàn bộ người có mặt tại điểm thi bị lừa 1 vố ra trò. Chú bảo vệ và công an trật tự còn hối cô vào trường thi làm ai nấy "cười ra nước mắt".

Cũng có lúc, cô dẫn dắt nhiều bản tin có nội dung và bối cảnh quay "hiền dịu" hơn. Phong cách lên sóng của mỹ nhân quê Đà Nẵng vì vậy cũng nữ tính, mềm mại.

Song hình ảnh trưng diện với áo dài hay áo quần sang xịn với nữ MC lại không xuất hiện nhiều, nhất là khi đất nước vừa trải qua 2 năm dịch bệnh và thiên tai lũ lụt.

Hiện nay, thông tin bão vẫn đang được quý cô đưa tin, cập nhật. Hi vọng miền Trung khúc ruột sẽ đón ít cơn bão hơn để người dân bớt thiệt hại về của cải, vật chất và hơn nữa, công chúng sẽ được thấy các PV - BTV đi làm được xinh đẹp với váy áo điệu đà.

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/danh-tinh-nu-mc-vtv-tac-nghiep-giua-tam-bao-noru-365-ngay-di-lam-hiem-hoi-mac-dep-a577268.html