Khởi tố kẻ hại đời đồng nghiệp vì từ chối kết bạn Zalo

Không được nữ đồng nghiệp đồng ý kết bạn Zalo, nam công nhân Hồ Ngọc Thành đã khống chế, thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân trong nhà vệ sinh.

Ngày 28/9, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với đối tượng Hồ Ngọc Thànhm sinh năm 1993, ngụ xã Tân Bình, huyện Bình Tân để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, Thành và chị V.B.T.N., sinh năm 2003, ngụ huyện Cờ Đỏ, Tp.Cần Thơ là công nhân làm chung một công ty trên địa bàn thị xã Bình Minh.

Trong thời gian làm việc chung thì Thành nảy sinh tình cảm với chị N. và Thành đã nhiều lần nhắn tin Zalo gửi yêu cầu kết bạn với chị N. nhưng chị N. không đồng ý.

An ninh - Hình sự - Khởi tố kẻ hại đời đồng nghiệp vì từ chối kết bạn Zalo  Đối tượng Hồ Ngọc Thành.

Đến khoảng 10h30 ngày 14/9, trong lúc đang làm việc, Thành phát hiện chị N. đi vệ sinh. Thành liền nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị N. nên đi theo. Đợi đến lúc chị N. vừa mở cửa nhà vệ sinh đi ra thì Thành xông vào khống chế, dùng vũ lực đe dọa và có nhiều hành động thô tục đối với chị N..

Khi Thành đang ôm vào người, chị N. đã gọi điện cầu cứu một người bạn làm chung nhưng bị Thành uy hiếp và đánh nhiều cái vào người. Sau đó, người bạn của chị N. vào nhà vệ sinh tìm kiếm. Lợi dụng lúc Thành mất cảnh giác, chị N. liền bỏ chạy ra ngoài. Lúc này, Thành cũng bỏ chạy ra ngoài nhưng đã bị công nhân và bảo vệ công ty bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được Công an thị xã Bình Minh tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Thanh Lâm

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khoi-to-ke-hai-doi-dong-nghiep-vi-tu-choi-ket-ban-zalo-a577275.html