Lê Dương Bảo Lâm xếp sau Sơn Tùng, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm lọt top người có sức ảnh hưởng

Qua chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Quán quân Cười xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm trở thành nam nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu thích nhờ sự hài hước, duyên dáng.

Bảng xếp hạng Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 8/2022 đã được công bố, theo đơn vị nghiên cứu dữ liệu mạng xã hội & thương mại điện tử BuzzMetrics.

Theo đó, nam ca sĩ Sơn Tùng MT-P là người dẫn đầu bảng xếp hạng, thành tích được anh duy trì trong 2 tháng liên tiếp. Có thể thấy sức hút và độ "hot" của giọng ca Lạc trôi vẫn chưa từng giảm sút. 

le duong bao lam xep sau son tung dan cast 2 ngay 1 dem lot top nguoi co suc anh huong2                           Top 10 người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội trong tháng 8/2022. 

Đáng chú ý, 4 trong 6 thành viên của 2 Ngày 1 Đêm cũng lọt top 10 bảng xếp hạng này. Trong đó, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ xuất hiện ở vị trí thứ 2, chỉ đứng sau Sơn Tùng M-TP. Theo sát nút ở vị trí thứ 3 là Cris Phan, ngoài ra còn có HIEUTHUHAI và Kiều Minh Tuấn cũng góp mặt.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và Kiều Minh Tuấn có tên trong bảng xếp hạng này. Với lối chơi hết mình cùng sự duyên dáng, mặn mà trong 2 Ngày 1 Đêm, ngày càng nhận được sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Trước đó, trong tháng 7, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm cũng HIEUTHUHAI và Ngô Kiến Huy "lọt top".

le duong bao lam xep sau son tung dan cast 2 ngay 1 dem lot top nguoi co suc anh huong                                                        Nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. 

Qua chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Quán quân Cười xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm trở thành nam nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu thích nhờ sự hài hước, duyên dáng. Những màn "tấu hài", pha trò, hát nhạc chế của nam nghệ sĩ trong chương trình được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ.

Câu nói "Sao hay ra vẻ quá" từ Lê Dương Bảo Lâm được giới trẻ thường xuyên sử dụng, hot đến nỗi nam nghệ sĩ thực hiện hẳn MV ra mắt người hâm mộ. Gần đây nhất, bản nhạc chế về chú mèo máy Doraemon cũng được cư dân mạng thuộc nằm lòng.

Bảng xếp hạng BSI Top10 của Buzzmetrics đã trải qua hành trình 5 năm với mục tiêu mang lại bộ tiêu chuẩn đánh giá chung cho tất cả các chiến dịch truyền thông, kèm theo đó là mức độ ảnh hưởng của các sao Việt trên mạng xã hội trong 1 tháng. Những cái tên trong bảng xếp hạng này cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

 

 

Bích Thảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/le-duong-bao-lam-xep-sau-son-tung-dan-cast-2-ngay-1-dem-lot-top-nguoi-co-suc-anh-huong-a577286.html