Từng là sao nhí được săn đón vì quá "kute", con trai Miranda Kerr dậy thì hưởng gen trội của mẹ

Ở tuổi 11, Flynn không còn là cậu bé con tròn vo năm nào trong vòng tay bố Orlando và mẹ Miranda.

Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Orlando Bloom khi anh bước ra khỏi một ngân hàng ở Beverly Hills, Los Angeles. Nam tài tử vui vẻ trò chuyện cùng cậu bé đi phía sau. Không ai khác, nhân vật đi phía sau "Chúa nhẫn" chính là cậu nhóc Flynn Christopher Bloom - con trai của anh và vợ cũ siêu mẫu Miranda Kerr.

Flynn khác lạ khi đi cùng bố Orlando Bloom.

Nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi hiện tại của Flynn vì cậu bé từng mũm mĩm, vóc dáng tròn trịa. Nhưng sau khi giảm cân, anh chàng ra dáng thiếu niên và được khen điển trai hơn hẳn. Hơn thế, mái tóc rẽ ngôi càng khiến cho Flynn có diện mạo chẳng khác gì ông bố nổi tiếng.

Được biết, đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Flynn trước công chúng. Thời còn bé, cậu nhóc thường xuyên xuất hiện cùng mẹ hoặc bố trên phố. Anh chàng từng được cánh săn ảnh săn đón vì quá bầu bĩnh và đáng yêu. Thậm chí Flynn từng là một trong những nhóc tỳ hot nhất Hollywood lúc đó.

\

Flynn ở tuổi 11 gầy đi khá nhiều so với trước đây.

Nhưng, sau khi bố mẹ ly hôn và lớn hơn chút nữa, Flynn được Orlando và Miranda bảo vệ khá kỹ càng. Ít người thấy được cậu nhóc trên phố nhiều như trước hay các bức ảnh của anh chàng đều bị che mờ mặt. Cũng vì vậy ở lần xuất hiện này, anh chàng khiến khán giả tròn mắt ngạc nhiên.

Flynn từng trông tròn xoe khi ở cạnh bố và mẹ kế.

Dù mập mạp, cậu bé vẫn rất đáng yêu.

Nhiều người nhận định Flynn thừa hưởng gen đẹp của cả bố và mẹ. Cậu bé có đường nét trên mặt rõ ràng. Ở Flynn, khán giả thấy bóng dáng của "chúa nhẫn" và cựu chân dài Victoria's Secret. Hơn thế, nhóc con 11 tuổi này cũng trưởng thành hơn trước. Cậu bé có quan hệ rất tốt với mẹ kế, bố dượng và các chị em khác trong nhà.

Flynn khi còn là cậu nhóc đi bên cạnh mẹ.

Các fan từng rất mê muội anh chàng bé con này.

Flynn thừa hưởng nhiều nét của mẹ và bố.

Hình ảnh siêu đáng yêu của cậu bé con năm nào.

Theo đó, Flynn rất gần gũi với mẹ kế Katy Perry. Orlando Bloom từng khá để tâm đến suy nghĩ của con trai khi định tái hôn nhưng cậu quý tử lại khá ủng hộ anh. Trong khi đó, Miranda khi quyết định lấy tỷ phú công nghệ Evan Spiegel cũng nhận được sự tin yêu của con trai. Chính vì vậy mà Flynn dù sống ở gia đình của bố hay của mẹ đều rất vui vẻ, thoải mái. Được biết, Miranda cũng trở thành bạn tốt của Katy Perry. Gia đình 2 người quan hệ khá gần gũi.

REMI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tung-la-sao-nhi-duoc-san-don-vi-qua-kute-con-trai-miranda-kerr-day-thi-huong-gen-troi-cua-me-a577290.html