Sinh con năm 20 tuổi, "siêu vòng 1" Sài Thành mặc áo chật chội, chỉ mong ngực bé lại

Vốn sở hữu vòng một chạm ngưỡng 100cm nên cô nàng hotgirl đang rất tất bật về dáng nhằm mặc đồ mãn nhãn hơn.

Wilson Nhật Anh chưa bao giờ là cái tên ngừng hot trong giới hotgirl Sài Thành. Bông hồng lai Việt - Mỹ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng đẫy đà cùng gout thời trang quá đỗi nóng bỏng đã là hiện tượng mạng nhiều năm nay. Từ những ngày còn là cô học sinh cấp 3, hình ảnh của Wilson Nhật Anh đã phủ sóng khắp các trang mạng và thu về lượng người theo dõi cao ngất ngưởng.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp như tiên, Wilson Nhật Anh còn nức tiếng thơm với body chuẩn Mỹ Latin, nhất là siêu phẩm vòng 1 trời ban chạm ngưỡng 100cm.

Khi ở đỉnh cao sự nổi tiếng, cô nàng bất ngờ... có bầu. Dịp tháng 3 vừa qua, hotgirl Gen Z đã hạ sinh con gái đầu lòng song độ nổi tiếng của 10X vẫn thống trị ở Top 1 BXH. Mới đây, mẹ bỉm sữa vừa đăng tải bộ ảnh mới lên trang cá nhân và ngay lập tức nhận về tương tác khủng.

Đó là 1 thiết kế thoạt nhìn chỉ có 2 gam màu và 2 món đồ cơ bản là quần ống suông cạp cao và áo croptop. Thiết kế áo croptop vốn dĩ đã là item quen mặt với nhiều chị em. Thế nhưng, chiếc áo ngắn này khi khoác lên mình siêu vòng 1 của Sài Thành lại cho cảm giác nóng hừng hực.

Chẳng cần tạo dáng quá cầu kì, cô nàng vẫn khiến người nhìn... nơm nớp lo sợ vì cứ như thể bầu ngực sẽ lộ ra hết. Item cắt đáy ngực quá táo bạo này dường như chỉ 1 cử động nhỏ thôi cũng khiến chủ nhân trơi vào thế "lộ hàng".

Soi trên trang cá nhân của bạn thân Xoài Non, có thể thấy, món đồ cắt đáy ngực là item yêu thích của cô nàng ngực khủng. Wilson Nhật Anh cũng về dáng khá nhanh gọn nên cô sớm quay lại đường đua chụp mẫu ảnh. Người đẹp 10X từng thẳng thắn thừa nhận cô yêu mến form dáng người đầy đặn, mũm mĩm một chút. Do đó, phong cách ăn mặc cũng hướng đến chiêu giấu nhược điểm là phần bụng, hút trọng spotlight vào thềm ngực "phúc hậu".

Các thiết kế đều có form dáng căn bản như dáng váy baby doll. Song chúng luôn được gài gắm chất kịch tính bằng các khoảng cut out.

Thềm ngực của Wilson Nhật Anh chưa bao giờ gây thất vọng với hàng trăm nghìn người hâm mộ.

Các thiết kế của cô hầu hết là tông màu đen. Gam màu có khả năng phù phép nhược điểm như béo bụng đặc trưng của các chị em sau sinh.

Vốn là fan của các món đồ cúp ngực, Wilson Nhật Anh đôi lúc cũng gặp câu chuyện "dở khóc dở cười". Sau sinh, người đẹp thường xuyên đăng đàn than vãn vì ngực quá khổ gây bất tiện nhiều trong ăn mặc.

Wilson Nhật Anh dù ăn mặc táo bạo nhưng cô vẫn rất được lòng số đông vì tính cách cởi mở, khiếu ăn nói hài hước cùng các nội dung chia sẻ mách mẹo làm đẹp cho các chị em.

Body của mẹ bỉm sữa dẫu có lúc mũm mĩm nhưng lại nổi bật với vòng nào ra vòng đấy. Chỉ cần tinh tế một chút trong cách phối đồ là đã có thể thu về những tấm hình bộn like.

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sinh-con-nam-20-tuoi-sieu-vong-1-sai-thanh-mac-ao-chat-choi-chi-mong-nguc-be-lai-a577293.html