"Sugar Baby" đẹp như nàng thơ, đường cong chuẩn mãng xà, hứa hẹn là Nữ hoàng nội y thế hệ mới

Thái Trà My ghi điểm sexy và nóng bỏng nhất khi cô nàng diện lên mình những set bikini hở bạo.

Chẳng phải gương mặt xa lạ, Thái Trà My từng nổi đình đám khi vào vai gái làng chơi trong các bộ phim như Lan Quế Phường, Sugar Baby thời gian trước. Gây được tiếng vang này một phần là bởi khả năng diễn xuất ấn tượng, phần còn lại là vì mỹ nhân sinh năm 1998 còn sở hữu ngoại hình vô cùng quyến rũ và nhan sắc cực ấn tượng. 

Được biết, tuy chẳng phải là người mẫu hay Hoa hậu nhưng cô nàng lại sở hữu hình thể chuẩn chỉnh với chiều cao 1m73 và 3 vòng nóng bỏng. 

Thời gian trước, cô nàng còn từng "gây sốt" khi có màn đọ dáng khét lẹt với Ngọc Trinh. Từ trước đến nay, không nhiều mỹ nhân có thể vượt qua được độ sexy, nóng bỏng của "Nữ hoàng nội y" thế nên đường cong uốn lượn của Thái Trà My được cho là dễ dàng soán ngôi của đàn chị. 

Mới đây, Thái Trà My tiếp tục "thiêu đốt" cõi mạng với ảnh diện bikini khoe thân hình đồng hồ cát quyến rũ. Ngay cả khi diện thiết kế áo tắm cơ bản thì số đo hình thể cực bốc của cô nàng đủ làm khối chị em phải trầm trồ ao ước. 

Đường cong tuyệt tác "vạn người mê" của mỹ nhân sinh năm 1998.

Chỉ trong một giây chỉnh dây áo, vòng 1 căng đầy của chân dài đã "gây sốt" cõi mạng.

Thông qua những hình ảnh này, ai cũng phải trầm trồ cho rằng cô nàng đích thị là nữ hoàng bikini thế hệ mới của Vbiz. Bởi xét về nhan sắc hay vóc dáng thì đều đạt chuẩn khó chê điểm nào.

Mỹ nhân Lan Quế Phương sở hữu gương mặt mang đường nét khá Tây, sắc sảo.

Cộng hưởng cùng số đo hình thể rực lửa, Thái Trà My chỉ cần đứng yên cũng tôn được body S-line. 

Thái Trà My còn có chiếc sọc bụng săn chắc và đôi chân dài nuột nà.

Dù sở hữu dáng mình dây mỏng manh nhưng vòng nào ra vòng nấy bốc lửa hết cỡ khiến Thái Trà My sexy tuyệt đối.

Làn da trắng đẹp tựa nữ thần giúp mọi khung hình của cô nàng đều hút bộn like. 

Được biết, Thái Trà My có xuất phát điểm là vận động viên võ thuật từ năm 14 tuổi đến 18 tuổi nên cơ thể của cô rất dẻo dai và nuột nà. Ở hiện tại, cô nàng chú trọng đến việc tập HIIT với các động tác liên quan đến cả cơ bụng, mông, cơ liên sườn nhằm đốt mỡ toàn thân và siết chặt vòng hai, vòng ba.

Ngoài ra, Trà My còn tự tập yoga tại nhà và sử dụng đai nịt bụng để có vòng eo thon gọn.

Đối với chế độ ăn uống, nữ thần bikini thế hệ mới của Vbiz chú trọng chế độ ăn phù hợp với thể trạng và nhu cầu của cơ thể. Cô quyết định bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, ưu tiên thực phẩm lành mạnh nhưng chia ra thành nhiều bữa nhỏ, để tránh dạ dày bị no căng.

Thái Trà My từng thử các kiểu ăn kiêng để tìm ra chế độ như nhịn ăn gián đoạn, ăn Keto,... nhưng đều không đem lại hiệu quả cao. Đến nay, cô đã tìm ra được công thức chân ái cho bản thân.

VENUS

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sugar-baby-dep-nhu-nang-tho-duong-cong-chuan-mang-xa-hua-hen-la-nu-hoang-noi-y-the-he-moi-a577294.html