Là sếp tổng, BTV đông con Trần Quang Minh mừng sinh nhật con trai thứ 4 giản dị

Không nhà hàng, tiệc tùng sang chảnh, khung cảnh cả gia đình Trần Quang Minh mừng sinh nhật con út tuy giản dị nhưng hạnh phúc viên mãn.

Từng là nam MC, BTV được chú ý nhất nhì đài VTV, anh Trần Quang Minh còn được mọi người yêu mến bởi tổ ấm hạnh phúc, đẹp như mơ với người vợ doanh nhân Bích Ngọc cùng 4 cậu quý tử. Cũng chính vì thế mà BTV Trần Quang Minh từng được mệnh danh là nam MC đông con nhất nhà đài. Được biết hiện tại, BTV Trần Quang Minh đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Nội dung của một kênh Truyền hình, công việc bận rộn nhưng ông bố vẫn dành thời gian cho các con, gia đình.

Mới đây trên trang facebook cá nhân của nam BTV đăng tải hình ảnh cả gia đình tổ chức tiệc sinh nhật cho cậu con trai út - bé Voi nhân dịp tròn 4 tuổi. Bữa tiệc đơn giản chỉ có 1 chiếc bánh gato và đĩa trái cây nhưng vô cùng ấm cúng bởi có đầy đủ cả bố mẹ và 3 anh trai cùng chúc mừng Voi.

Cả nhà quây quần vui vẻ tại không gian phòng khách của gia đình và chụp hình kỉ niệm. Ông bố 4 con xúc động viết lời chúc mừng sinh nhật cậu út: "Voi con lên 4 tuổi. Bố chúc Voi luôn mạnh khoẻ, để còn chiến đấu với 3 anh.

Cuộc sống trong nhà cũng như trong rừng, có Heo có Sóc và có Gấu. Mỗi anh hùng cứ một phương, đều sẵn sàng bắt nạt và ăn chặn Voi trong mọi hoàn cảnh. Sẽ có nhiều trải nghiệm sinh tồn đang chờ con ở phía trước. Con chuẩn bị tinh thần nhé. Yêu con!".

Nhiều người gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bé Voi thêm tuổi mới thât ngoan ngoãn và vâng lời bố mẹ. Bên cạnh đó cư dân mạng cũng xuýt xoa khen ngợi con út BTV Quang Minh rất khôi ngô, tuấn tú, thông minh. Cậu nhóc lém lỉnh trước ống kính máy ảnh của bố. Ai nấy đều ghen tỵ với ông bố giám đốc khi có tới 4 con trai và bé nào cũng mang nhiều nét của bố.

Được biết, BTV Trần Quang Minh ngoài đảm việc nước còn rất chu toàn việc nhà. Trong gia đình, anh luôn hỗ trợ vợ các công việc chăm sóc và dạy dỗ con cái. Ông bố thường xuyên khoe ảnh con lên mạng xã hội, kèm theo đó là những câu chuyện hài hước, mang tính giáo dục các con xảy ra trong cuộc sống thường ngày. Tổ ấm của BTV Quang Minh cũng như các con anh được rất nhiều người quan tâm, yêu quý.

Chia sẻ về vai trò làm cha của mình, BTV tự hào khi với cả 4 con trai, anh đều có mặt lúc các bé chào đời. Thậm chí trong cuộc sống thường ngày, anh không nề hà chuyện xúc cơm, thay tã, thay bỉm, cắt tóc, cắt móng tay và chơi với con.

Anh không nhận mình là ông bố đảm, ông bố quốc dân hay ông bố tuyệt vời mà chỉ đơn giản hạnh phúc khi được làm bố của các con, làm được gì cho con anh đều làm tất thảy.

Ngoài ra, BTV Trần Quang Minh phải thừa nhận, nếu ai cảm thấy chơi với con là mệt mỏi thì anh lại ngược lại. "Hơn nữa, khi chơi với con tôi thấy vui chứ. Chúng ta đi làm, để lấy được nụ cười của sếp cực kỳ khó, nhưng con thì cười với chúng ta suốt. Khi con cười, mọi mệt mỏi của những bậc cha mẹ sẽ tan biến hết.

Tôi đi suốt, về nhà mà không chăm con, không chơi với con thì còn ra gì nữa; tôi thấy việc chăm sóc 4 cậu con trai cũng bình thường thôi, không đến mức phải than thở" - anh nói.

Trong quá trình nuôi dạy con, anh Quang Minh không thừa nhận bản thân là ông bố hiền lành hay nghiêm khắc, anh cho rằng bản thân chỉ là mẫu ông bố luôn lên kế hoạch, thời biểu với các con một cách rõ ràng, có thể nói như một môi trường quân đội trong nhà. Điều đó đồng nghĩa với việc có thưởng phạt xứng đáng.

Khi trong gia đình xảy ra chuyện gì, anh yêu cầu tất cả các con và cả vợ Bích Ngọc cùng ngồi bàn tròn với nhau để họp, lắng nghe ý kiến và đưa ra những giải pháp tốt nhất.

Anh cảm thấy bản thân rất may mắn khi bà xã là người vợ đảm đang, người mẹ tốt đã cho anh thỏa sức với đam mê truyền hình. Anh nể vợ rất nhiều, nhận thấy vợ anh đúng kiểu phụ nữ "ba đầu sáu tay" khi vừa kinh doanh giỏi lại quản tốt 4 con trai. Nhất là những khi anh đi sớm về khuya, công tác dài ngày, con cái một tay bà xã Bích Ngọc đảm đương.

Vì thế mỗi khi ở nhà, anh càng cảm thấy có trách nhiệm với con và vợ hơn, coi việc chăm sóc các con là trách nhiệm của bản thân, không than thở cũng không quá khó khăn.

CHI CHI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/la-sep-tong-btv-dong-con-tran-quang-minh-mung-sinh-nhat-con-trai-thu-4-gian-di-a577314.html