Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/9: Lâm Thanh Hà lần đầu chia sẻ về vụ cháy dinh thự nghìn tỉ

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Lâm Thanh Hà lần đầu chia sẻ về vụ cháy dinh thự nghìn tỉ

HK01 đưa tin hôm 27/9 (giờ địa phương), Lâm Thanh Hà vừa xuất hiện trong một buổi giao lưu với sinh viên Đại học Trung văn Hong Kong (Trung Quốc) vào cuối tuần qua. Sự kiện xoay quanh nội dung cuốn sách Tâm tình - đi qua 18 năm cùng Lâm Thanh Hà của giáo sư Kim Thánh Hoa - vốn là bạn lâu năm của nữ diễn viên 68 tuổi.

Trong buổi tọa đàm, Kim Thánh Hoa cũng đề cập đến vụ hỏa hoạn xảy ra tại dinh thự nghìn tỉ của Lâm Thanh Hà vào rạng sáng 8/7 vừa qua. Trước sự quan tâm của mọi người, nữ diễn viên phim Trùng Khánh Sâm Lâm chia sẻ: “Lúc đó gia đình tôi đang ở nơi khác, khi hay tin, con gái ôm chầm lấy tôi và khóc, tôi nói với con rằng tôi thực sự biết ơn vì giờ phút này mọi người đều bình yên ở bên nhau và không ai bị thương cả. Đó là điều thực sự may mắn”.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 9 2022 lam thanh ha lan dau chia se ve vu chay dinh thu nghin ti1                            Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/9: Diễn viên Lâm Thanh Hà. 
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 9 2022 lam thanh ha lan dau chia se ve vu chay dinh thu nghin ti2    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/9: Biệt thự của nữ diễn viên bị bốc cháy vào hồi tháng 7. 

Ban đầu, Lâm Thanh Hà muốn lập tức đến nơi xảy ra hỏa hoạn để xem tình hình ra sao nhưng gia đình đã cố gắng ngăn cản bà vì sợ nguy hiểm. May mắn là lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa, sơ tán khoảng 20 người làm cùng vật nuôi đang ở trong dinh thự đến nơi an toàn. Đám cháy được kiểm soát sau nhiều giờ và may mắn không có thương vong.

Thời gian qua, Lâm Thanh Hà sống kín tiếng, bà dành nhiều thời gian để đọc sách, sáng tác và học hỏi những điều mới. 

Nam diễn viên gọt mặt để đóng phim với Lưu Diệc Phi

Thần Điêu Đại Hiệp 2006 là một trong những tác phẩm đưa tên tuổi của Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi lên tầm cao mới. Phiên bản Dương Quá - Tiểu Long Nữ này được khán giả đánh giá không kém cạnh bản phim do Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng đóng chính. Diễn xuất còn thiếu sót nhưng bù lại họ có nhan sắc níu giữ người xem.

Ít ai biết rằng người đầu tiên được đạo diễn Trương Kỷ Trung nhắm vào vai Dương Quá là Nhiếp Viễn. Thời điểm đó, anh là cái tên hot nhờ thành công của loạt phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Thiến Nữ U Hồn, Tuyết Sơn Phi Hồ… Ngoại hình nam diễn viên không xuất chúng nhưng diễn xuất tốt và phù hợp với phong thái đại hiệp cổ trang.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 9 2022 lam thanh ha lan dau chia se ve vu chay dinh thu nghin ti3 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/9: Nhiếp Viễn trong buổi casting Thần Điêu Đại Hiệp 2006.

Trở thành ứng viên sáng giá, Nhiếp Viễn tưởng bản thân "chắc chân" đóng chính, thậm chí gọt cằm để bớt góc cạnh, trẻ trung hơn. Dù vậy, cuối cùng Huỳnh Hiểu Minh lại là người được chọn. Nam diễn viên lên tiếng than vãn: "Việc tuyển diễn viên có nhiều điều đáng nói".

Theo Sohu, một trong những lý do chính khiến Trương Kỷ Trung phải đi tìm người thế chân vì Lưu Diệc Phi chê bạn diễn không điển trai. Năm 2005-2006, nữ diễn viên 8X đang là sao trẻ được giới truyền thông săn đón sau thành công của vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ 2003. Cô còn có cha nuôi Trần Kim Phi là đại gia quyền lực giới giải trí, vì thế ý kiến của Lưu Diệc Phi có trọng lượng, nhà sản xuất không thể làm ngơ.

 

Ảnh: Weibo, HK01 

 

Bích Thảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-299-lam-thanh-ha-lan-dau-chia-se-ve-vu-chay-dinh-thu-nghin-ti-a577328.html