Mê đồ hiệu, Đàm Thu Trang sắm cho Suchin giày chục triệu, nhưng giá chưa bằng 1 phần đồ của mình

Đôi giày của Suchin có giá trị gần 20 triệu đồng nhưng chẳng là gì so với bộ quần áo của mẹ bỉm Đàm Thu Trang.

Dù không còn hoạt động tại Vbiz, Đàm Thu Trang vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Xuất thân từ nhiều cuộc thi sắc đẹp và thời trang, bà xã Cường Đôla sở hữu một gu thời trang vô cùng trẻ trung và sang trọng. Cô cũng được nhiều người đặt biệt danh “yêu nữ hàng hiệu” khi sở hữu bộ sưu tập quần áo, phụ kiện hàng hiệu khá đồ sộ. Bà mẹ trẻ cũng không ngại cho con “nối ngôi” mình. Đàm Thu Trang đã sớm sắm cho con gái Suchin kha khá đồ hàng hiệu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ bức ảnh bên con gái Suchin. Cô chia sẻ: “Ở nhà thì dính ba… ra ngoài bật chế độ auto dính mẹ”.

Có thể thấy, nhóc tỳ Suchin được mẹ “tậu” hẳn một đôi giày sandal đắt đỏ từ nhà Dior. Được biết, item này có giá trị trên dưới 15 triệu đồng. Tuy nhiên, đôi giày hiệu của nhóc tỳ Suchin hoàn toàn chẳng “thấm thía” gì với mẹ Đàm Thu Trang.

Spotlight của bức ảnh chính là chiếc quần dài của Đàm Thu Trang. Để diện đồ tone sur tone với con gái, Đàm Thu Trang chọn một item cũng từ nhà Dior. Item này có giá “khủng” lên đến gần 80 triệu đồng. Đôi giày slip-on của “chân dài” cũng trị giá trên dưới 20 triệu đồng.

Không chỉ diện đồ đôi với con gái, “chân dài” xứ Lạng còn đầu tư sắm đồ ton sur ton với toàn hoạ tiết Oblique đình đám của Dior cho cả gia đình. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mình và ông xã Cường Đôla diện trang phục đồng điệu như ngầm “khẳng định chủ quyền”.

Vợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang diện đồ Dior ton sur ton. Những item mang hoạ tiết Oblique đặc trưng của Dior điểm danh sơ sơ cũng đã lên đến con số 5.

Cả gia đình cùng diện phụ kiện từ thương hiệu thời trang Pháp vô cùng đồng điệu và sang chảnh. Nhờ đó mà khung hình này không chỉ tỏa nét đẹp đồng mà còn toát ra mùi tiền.

Dịp sinh nhật con gái năm ngoái, vợ chồng cô cùng diện áo Dior, trong đó mẫu polo của doanh nhân Cường Đô La giá 1.539 USD (36 triệu đồng), T-shirts của Đàm Thu Trang 1.215 USD (28,4 triệu đồng).

Người mẫu sinh năm 1989 sắm chân váy Dior họa tiết Oblique kinh điển 3.351 USD (78,4 triệu đồng) và mua thêm cho con bộ váy đồng họa tiết giá 598 USD (14 triệu đồng).

Theo dõi Đàm Thu Trang, nhiều người có thể thầm đoán rằng người đẹp quê Lạng Sơn là một fan trung thành của thương hiệu thời trang Christian Dior. “Soi” tủ đồ của Đàm Thu Trang có thể thấy cô nàng có rất nhiều quần áo từ thương hiệu này.

Chiếc áo khoác mà bà xã Cường Đôla mới “tậu” từ thương hiệu yêu thích. Nhiều người trêu chọc chiếc áo của người đẹp trông chẳng khác áo mưa. Tuy nhiên, “chiếc áo mưa” này có giá đến 4.600 USD (hơn 100 triệu đồng).

Đàm Thu Trang diện cả bộ Dior từ váy áo tới giày slingback thắt nơ nổi tiếng, trong đó có mẫu váy 2.807 USD (65,6 triệu đồng).

Combo chân váy ngắn và áo dáng vest đồng bộ từ hãng thời trang yêu thích của Đàm Thu Trang có giá 5.194 USD (121,4 triệu đồng).

Đến bikini, bà xã Cường Đôla cũng ưu ái thương hiệu Dior. 

Yêu thích Dior, cô cũng săn lùng mẫu túi yên ngựa (phải) của hãng có giá 4.399 USD (102,9 triệu đồng) và thiết kế màu vàng dáng cơ bản với logo CD làm điểm nhấn, giá 2.907 USD (68 triệu đồng).

Nhiều người dự đoán, thế lực nhí Suchin lớn lên cũng sẽ "nối ngôi" mẹ trở thành một "fashionista".

Có thể thấy, Đàm Thu Trang là mẫu hình mà nhiều chị em phụ nữ hướng tới. Vừa xinh đẹp, giỏi giang lại độc lập về tài chính. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và làm mẹ, bà xã Cường Đôla vẫn luôn dành thời gian cho bản thân và nuông chiều bản thân, mua sắm theo sở thích của mình. 

THÙY DƯƠNG.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-do-hieu-dam-thu-trang-sam-cho-suchin-giay-chuc-trieu-nhung-gia-chua-bang-1-phan-do-cua-minh-a577339.html