Cô gái được cho là Tina Dương tuyên bố không lừa đảo: Người tự nhận là "chủ nợ 17 tỷ" lên tiếng

Sau những thông tin được chia sẻ trên một tài khoản Facebook có tên Tina Dương khẳng định không hề lừa đảo 17 tỷ đồng, chị Nhã Lê - người được nhắc tên đồng thời là người từng lên tiếng tố cáo đã có những phản hồi.

Sự việc lùm xùm liên quan đến cô gái có biệt danh Tina Dương (tên thật là N.T.V.A, quê Bắc Giang) bị tố lừa đảo tài sản lên đến nhiều tỷ đồng đang có những diễn biến mới khi đôi bên liên tiếp đưa ra thông tin trái chiều. Mới đây nhất, trên sóng livestream vào tối 28/9 trên Facebook, tài khoản Tina Dương cung cấp thông tin gây xôn xao khi khẳng định không hề có chuyện bản thân lừa đảo chị Nhã Lê và gia đình 17 tỷ đồng như lời chị Nhã Lê tố cáo, thậm chí còn tố ngược người này tung tin sai sự thật, đăng tải những hình ảnh đời tư của mình khi chưa có sự đồng ý.

Trước đó, chị Nhã Lê là một trong những người đầu tiên lên tiếng tố cáo Tina Dương lừa đảo với số tiền lên đến 17 tỷ đồng vào năm 2018. Chị Nhã Lê cho biết cách đây 4 năm, Tina Dương từng kết hôn với em họ của chị, sau đó tiếp cận chồng của chị để lừa tiền. Tuy nhiên thời điểm đó chị quyết định tha thứ, không lên tiếng tố cáo vì muốn cho cô gái này một đường lui để làm lại cuộc đời, không ngờ sau nhiều năm lại có thêm nhiều nạn nhân bị lừa như vậy.

Tina Dương livestream khẳng định không lừa đảo chị Nhã Lê và gia đình 17 tỷ đồng

Liên hệ với chị Nhã Lê sau những thông tin trái chiều được Tina Dương chia sẻ trên livestream tối 28/9, chị cho biết bản thân không có nghĩa vụ phải đi xác minh lại những gì cô gái này nói là đúng hay không, sự việc từ đầu diễn ra như thế nào đã được cung cấp rõ ràng. Đồng thời hiện tại do công việc rất bận nên không có đủ thời gian để theo sát vụ việc mà có một anh trưởng nhóm trong hội những người là nạn nhân của Tina Dương sẽ làm việc với báo chí và cơ quan chức năng.

“Tôi không quan tâm lời cô gái đó nói đâu. Từ từ cơ quan chức năng sẽ có thông báo rộng rãi đến mọi người. Chứ tôi, các nạn nhân đều là những người bình thường, nói thế nào thì cũng sẽ có người tin, kẻ không tin thôi” - chị Nhã Lê chia sẻ.

Chia sẻ trong nhóm tập hợp những người tố Tina Dương lừa đảo, chị Nhã Lê cho biết vẫn còn giấy nợ. Vì lúc phát hiện sự việc cách đây nhiều năm đã quyết định tha thứ nên không làm gì nhiều, không quay video hay chụp hình lại và không nghĩ rằng cô gái này lại lừa đảo một cách chuyên nghiệp đến vậy.

Về chuyện cô gái được cho là Tina Dương nhắc đến chuyện chị có 2 đời chồng, chị Nhã Lê chia sẻ "đây là điều ai cũng biết không đến lượt Tina Dương lên tiếng". Riêng vấn đề cô gái này nói chị Nhã Lê không học ngành Y ra nhưng lại hoạt động trong ngành thẩm mỹ, chị cho biết bệnh viện của mình được Bộ Y tế cấp phép đàng hoàng nên không có gì phải lo ngại.

Chị Nhã Lê cho biết bản thân không quan tâm quá nhiều đến những chia sẻ trái chiều từ Tina Dương

Ngoài ra, chị Nhã Lê cũng chia sẻ video do Tina Dương gửi vào 2 tuần trước với nội dung muốn xin chị và một số người tha thứ, video có đoạn cô gái này nói: “Cảm ơn chị Nhã vì đã lên án em ngày hôm đó để ngày hôm nay có thể tự tin ngồi đây nhận hết lỗi lầm và sự sai trái của bản thân. Hy vọng tất cả mọi người có thể cho em cơ hội để sửa sai. Vì thực ra chị Nhã là người em rất ngưỡng mộ, luôn muốn trở thành người phụ nữ như chị, xem chị như tấm gương để phấn đấu. Em chân thành xin lỗi chị. Cũng gửi lời xin lỗi đến anh Nhựt, chị Linh là 2 anh chị em đã có những việc làm sai trái”.

Tuy nhiên, trong livestream tối 28/9, bên cạnh lời khẳng định không lừa đảo 17 tỷ và tố ngược chị Nhã Lê, Tina Dương cho biết việc quay video xin lỗi chị Nhã Lê là do vẫn còn tôn trọng chứ không phải là vì chuyện bị tố lừa đảo 17 tỷ.

“Cho đến giờ phút này, mình vẫn luôn luôn nói rằng chị Nhã và anh Thành là những người rất tốt, mình luôn mang ơn. Còn các video, clip mình xin lỗi chị Nhã, anh Thành và mọi người là vì rất tôn trọng chị Nhã chứ không phải vì lừa đảo số tiền 17 tỷ” - Tina Dương chia sẻ trên livestream.

Tina Dương gửi video xin lỗi chị Nhã Lê, mong muốn được sửa sai

Cũng trong livestream tối qua, Tina Dương phân trần về đám cưới được cho giả dối tại Hà Nội cách đây 4 năm. Cô nàng này cho biết hôn lễ diễn ra đã có sự đồng ý, thông qua từ gia đình chồng cũ, chứ không tự ý làm.

“Nếu như tôi có thuê xe thì cũng không sao cả, ai cưới mà chẳng thuê xe, chẳng muốn có đám cưới xa hoa. Tôi không hề mang đám cưới sang trọng đó ra lừa đảo tiền anh Thành, chị Nhã. Tôi không lừa đảo chị Nhã Lê một đồng tiền nào hết. Chuyện cưới nhau rồi chia tay thì cũng bình thường, không đủ tốt để sống với người ta thì rời đi thôi.

Còn về người bố trong đám cưới, thực ra đó là bố nuôi của tôi. Vì người ta thương hoàn cảnh gia đình, muốn giúp đỡ. Sau đó anh Tùng (chồng cũ) có biết và đã bỏ qua nên chúng tôi quyết định chia tay nhau” - Tina Dương nói.

Chị Nhã Lê trong livestream nhắc đến vụ việc liên quan đến Tina Dương

Hiện tại những người lên tiếng tố Tina Dương lừa đảo vẫn đang tiếp tục gửi đơn lên cơ quan chức năng có thẩm quyền để chờ đợi được giải quyết. Trong khi đó, theo một số thông tin, Tina Dương hiện đang sinh sống tại TP. Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận). Cô nàng từng được Công an TP. Phan Thiết mời lên trụ sở làm việc để xác minh những đơn thư tố cáo nhưng sau đó được tại ngoại do chưa đủ yếu tố bắt tạm giam hay tạm giữ và căn cứ để khởi tố.

THÀNH GIANG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-duoc-cho-la-tina-duong-tuyen-bo-khong-lua-dao-nguoi-tu-nhan-la-chu-no-17-ty-len-tieng-a577360.html