2 đối tượng chở thuốc lá lậu tung cửa bỏ chạy khi CSGT truy đuổi

Bị CSGT truy đuổi, tài xế và một người đàn ông vội vàng bỏ chạy, để lại xe ô tô chở hơn 8.400 gói thuốc lá lậu.

Ngày 29/9, Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ, bàn giao cho cơ quan chức năng để xử lý vụ phát hiện hàng nghìn gói thuốc lá lậu mà đơn vị vị này vừa phát hiện và phối hợp với công an địa phương điều tra.

Theo đó, vào khoảng 6h30 cùng ngày, lực lượng của Trạm CSGT Quốc lộ 13 (thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương) đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 13 đoạn qua phường Thuận Giao, Tp.Thuận An thì nhận được tin báo có một xe ô tô nhãn hiệu Toyota Vios biển số 71A – 060.26 có nhiều biểu hiện nghi vấn. 

Lực lượng này đã thực hiện ngay việc chốt chặn và ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế điều khiển xe dừng lại. Nhưng tài xế này không chấp hành mà tiếp tục bỏ chạy.

An ninh - Hình sự - 2 đối tượng chở thuốc lá lậu tung cửa bỏ chạy khi CSGT truy đuổi                                           Công an kiểm tra tang vật mà 2 người đàn ông bỏ lại.

Lúc này, tổ CSGT đã tiến hành truy đuổi, khoảng 3km thì nam tài xế và một người đàn ông dừng lại trên đường 22 Tháng 12, phường Thuận Giao, Tp.Thuận An rồi bỏ chạy, để lại xe ô tô cùng nhiều gói hàng trên xe.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong xe ô tô có 8.450 bao thuốc lá ngoại nhập lậu nhãn hiệu Jet và Hero, được chứa trong các bao tải. Toàn bộ số tang vật cùng phương tiện đã được bàn giao cho cơ quan điều tra để tiếp tục điều tra làm rõ.

Phùng Sỹ Sơn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-doi-tuong-cho-thuoc-la-lau-tung-cua-bo-chay-khi-csgt-truy-duoi-a577370.html