The Fact Music Awards 2022: Quy tụ BTS, NCT-DREAM, NEWJEANS… sẽ phát sóng trực tiếp tại Việt Nam

Sự kiện sẽ được tổ chức tại KSPO DOME (Sân vận động Olympic Gymnastics) ở Seoul vào ngày 8 tháng 10 năm 2022.

Các nhóm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng như BTS, PSY, NCT-DREAM, THE BOYZ, ITZY, TOMORROW X TOGETHER, IVE, Stray Kids, (G) I-DLE, Kep1er, LE SSERAFIM, Hwang Chi-yeol, Daniel Kang, Ho-jung Kim, Young-tak, ATEEZ, TREASURE, TNX, NewJeans (với sức hút của Hanni - thành viên người Việt Nam), Young-woong Lim cùng dàn line-up (sẽ được công bố bổ sung) sẽ cùng quy tụ và cháy hết mình tại sự kiện.

Đặc biệt, THE FACT MUSIC AWARDS 2022 cũng là sự kiện mà nhóm nhạc đình đám BTS tổ chức concert cuối cùng với đầy đủ thành viên.

BTS đã xác nhận tham gia sự kiện

Ban tổ chức đã xác nhận sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp và fan hâm mộ tại các nước có thể đón xem những màn trình diễn rực lửa của các idols mà không cần chờ phát lại.

Đây là lần đầu tiên sau 3 năm rưỡi diễn ra, sự kiện THE FACT MUSIC AWARDS 2022 mới được tổ chức và phát trực tiếp. Hứa hẹn đem đến một sân khấu lộng lẫy với quy mô tầm cỡ.

Tại Hàn Quốc, sự kiện thảm đỏ, toàn bộ hoạt động và lễ trao giải sẽ được phát sóng trực tiếp. Bạn có thể xem trực tiếp miễn phí thông qua nền tảng Idol Plus.

Không thể thiếu sự góp mặt của nhóm nhạc đình đám NCT-Dream

Tại Thái Lan, Việt Nam và Đài Loan THE FACT MUSIC AWARDS 2022 sẽ được phát sóng trực tiếp độc quyền trên AfreecaTV (PC và Web). Tại Nhật Bản, fan hâm mộ có thể xem trực tiếp sự kiện thông qua dịch vụ truyền video DTV và kênh âm nhạc MUSIC ON hoặc trên TV.

Đồng thời, THE FACT MUSIC AWARDS 2022 sẽ được truyền hình trực tiếp qua nhiều kênh khác nhau trên toàn thế giới.

Với dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng sân khấu hết sức lộng lẫy, được nâng cấp để fan hâm mộ toàn quốc có thể tận hưởng mãn nhãn nhất! Cùng đón xem vào ngày 8 tháng 10 năm 2022 các bạn nhé.

Sự xuất hiện đáng mong đợi của những cô nàng NewJeans

Bạn có thể xem và theo dõi tất cả các sự kiện từ link bên dưới:

Kênh AfreecaTV Việt Nam: https://bj.afreecatv.com/kpopvn

Kênh AfreecaTV Thái Lan: https://bj.afreecatv.com/kpopth

Kênh AfreecaTV Đài Loan: https://bj.afreecatv.com/kpoptw

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/the-fact-music-awards-2022-quy-tu-bts-nct-dream-newjeans-se-phat-song-truc-tiep-tai-viet-nam-a577428.html