Anh shipper vào nhà xin cốc nước rồi hỏi chuyện, cô gái bủn rủn chân tay khi quay lại

Anh shipper vào nhà rồi xin cốc nước, cô gái không ngần ngại đồng ý, không thể ngờ rằng mình lại rơi vào nguy hiểm.

Mới đây, một cô gái người Ấn Độ đã vô cùng sợ hãi khi bị shipper vào nhà và cưỡng hôn bất ngờ. Sau một lúc lấy lại bình tĩnh, cô gái mới đủ can đảm trình báo sự việc với cảnh sát.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 17/9/2022 vừa qua tại khu dân cư Yewalewadi, thuộc thành phố Pune, bang Maharashtra, Ấn Độ. Hôm đó, một cô gái 19 tuổi đang ở một mình, cảm thấy đói nên quyết định gọi đồ ăn thông qua dịch vụ giao hàng tận nơi của hãng vận chuyển Zomato.

Một lúc sau, một nhân viên giao hàng là một người đàn ông 42 tuổi đã mang đồ ăn tới gõ cửa nhà cô gái này. Cô gái ra mở cửa nhận đồ ăn như thường lệ nhưng anh shipper không vội rời đi ngay. Anh ta đã xin cô gái một cốc nước rồi bước vào nhà cô. Cô gái trẻ không ngần ngại đồng ý rồi quay đi lấy nước cho shipper.

Ảnh minh họa

Sau đó, anh shipper đột nhiên tỏ ra thân thiện và gần gũi với cô gái mặc dù họ hoàn toàn là những người xa lạ, chưa từng gặp nhau lần nào, chỉ đơn giản là mối quan hệ shipper - khách hàng. Anh shipper này bắt đầu hỏi han cô gái về những người thân trong gia đình. Cô gái trẻ ngây thơ không nghĩ quá nhiều, thoải mái tiết lộ rằng mình không sống cùng gia đình, chỉ sống cùng một người bạn cùng nhà nhưng người bạn đó hiện không ở đây.

Chẳng ngờ sau khi nghe thấy vậy, anh shipper đã nảy sinh ý đồ xấu xa và đây là một cơ hội quá tốt cho anh ta thực hiện hành vi của mình. Anh ta giả vờ xin cô gái thêm một cốc nước nữa. Khi cô gái vừa quay lại, anh ta đột nhiên lao đến ôm chặt cô rồi hôn cô 2 lần.

May thay, anh shipper không có ý định xâm hại tình dục cô gái. Trước khi rời khỏi nhà, anh ta còn quay lại nói với cô gái rằng: "Anh giống như chú của em", bảo cô hãy liên lạc với anh ta nếu cần.

Cô gái 19 tuổi vô cùng sốc, run sợ và bàng hoàng trước sự việc này. Phải mất một thời gian, cô mới bình tĩnh lại được nhưng ban đầu cô vẫn không có ý định báo cảnh sát. Chỉ đến khi bắt đầu nhắn tin cho cô thông qua ứng dụng mạng xã hội Whatsapp, cô mới quyết định trình báo vụ việc với cảnh sát vì lo sợ mình bị quấy rối.

Thanh tra cảnh sát cấp cao khu vực Yewalewadi, ông Sardar Patil nói rằng họ đã tiến hành bắt giữ nhân viên giao hàng 42 tuổi trên với cáo buộc cưỡng hôn và quấy rối cô gái 19 tuổi. Dựa trên cơ sở đơn tố cáo của nạn nhân, cảnh sát đang tiến hành điều tra thêm trước khi đưa ra phương án xử lý nghi phạm.

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/anh-shipper-vao-nha-xin-coc-nuoc-roi-hoi-chuyen-co-gai-bun-run-chan-tay-khi-quay-lai-a577441.html