Bí quyết “gõ cửa làn da không tuổi” của hàng loạt sao Việt đình đám

Là phụ nữ, làn da luôn là một trong những yếu tố được chú trọng và gìn giữ nhiều nhất. Tuy nhiên, với phụ nữ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, hoạt động này gặp khá nhiều trở ngại do điều kiện khí hậu nóng ẩm, môi trường ô nhiễm, cùng nhiều áp lực từ cuộc sống.

Nhiều năm qua, trên thị trường xuất hiện vô số sự lựa chọn giúp phụ nữ chăm sóc tốt hơn cho làn da. Ý thức và kiến thức chăm sóc da cũng được nâng cao đáng kể khi người tiêu dùng đã bắt đầu quan tâm hơn tới câu chuyện sản phẩm, nguồn gốc, phương pháp sản xuất và thành phần bên trong. Những thành phần an toàn có nguồn gốc từ tự nhiên được quan tâm nhiều hơn, song hành cùng những phương pháp dưỡng da chuyên sâu với nhiều bước và thành phần cụ thể.

Chính vì thế, bên cạnh những phương pháp dưỡng da từ tự nhiên, phụ nữ Việt giờ đây cũng bắt kịp những xu hướng làm đẹp toàn cầu và ngày càng ưa chuộng các sản phẩm có thành phần đặc biệt, hoặc là dược mỹ phẩm có thành phần chuyên sâu như retinol, AHA, BHA hay Vitamin C…

(Ảnh minh họa)

Người nổi tiếng cũng không nằm ngoài cuộc chơi

Gần đây, một series livestream do Lê Vân Anh làm host mang tên “Gõ cửa làn da không tuổi” đã thu hút nhiều sự chú ý của các tín đồ làm đẹp. Không chỉ là một diễn giả duyên dáng, Lê Vân Anh còn là người mang thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc Vacure:treat về Việt Nam, cô luôn muốn chị em phụ nữ được tiếp cận những những kiến thức làm đẹp và sản phẩm phù hợp để có thể chinh phục được cho mình “làn da không tuổi”.

Hiểu được khao khát giữ gìn làn da mãi tươi trẻ, căng bóng và đẹp bền vững vượt thời gian của phụ nữ Việt Nam, series livestream “Gõ cửa làn da không tuổi” được khởi đầu với những chia sẻ đặc biệt từ những vị khách mời là những người nổi tiếng. Thông qua cuộc nói chuyện, Lê Vân Anh nhận ra, không chỉ những người bình thường mới lo lắng cho các vấn đề về da mặt, mà chính những ngôi sao mang mác “đẹp không tì vết” cũng cực kỳ quan tâm đến các vấn đề về da của mình.

Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp trò chuyện cùng host Lê Vân Anh trong tập livestream “Gõ cửa làn da không tuổi”.

Ví như diễn viên Đinh Ngọc Diệp, cô chia sẻ rằng sau sinh, làn da của cô cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều và gặp tình trạng khô hay kích ứng. Điều đó từng khiến cô gặp nhiều căng thẳng. Hay như MC Liêu Hà Trinh, cô luôn gặp những vấn đề về thâm nám do phải trang điểm quá nhiều cho những sự kiện mình tham dự.

Nàng MC đình đám Liêu Hà Trinh chia sẻ bí quyết mờ nám cùng với Vacure:treat.

Đâu là bí quyết cho làn da không tuổi?

Trong cuộc gặp gỡ thú vị này, diễn viên Đinh Ngọc Diệp chia sẻ “bí quyết vàng” để cô vừa có thể chăm sóc con, vừa gìn giữ được một làn da đẹp chính là sản phẩm Niacinamide 10% với chiết xuất cam thảo. Niaciamide vốn là một thành phần chuyên sâu không còn gì xa lạ đối với các tín đồ chăm sóc da, khi được xem là “sản phẩm toàn năng” có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng lão hóa da, hạn chế tăng sắc tố da, giúp da luôn căng mịn và sáng rỡ.

Niacinamide 10% Ampoule trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Đinh Ngọc Diệp.

Bên cạnh đó, niacinamide còn giúp chống oxy hoá và duy trì độ ẩm cho làn da, điều mà rất nhiều phụ nữ Việt bỏ qua. Điều đặc biệt của sản phẩm này là bên cạnh niacinamide, thành phần còn có thêm panthenol giúp tăng khả năng phục hồi da, giúp da luôn sáng khoẻ dù có gặp phải vấn đề về thời tiết, môi trường, hay thay đổi nội tiết tố.

Sản phẩm Niacinamide 10% Ampoule từ nhà Vacure:treat.

Trong khi đó, cô nàng Liêu Hà Trinh cho biết bí quyết sáng da, mờ thâm nám, giúp cô sở hữu làn da không tuổi chính là sản phẩm Pure Vitamin C của Vacure:treat. Từ lúc có người bạn hỗ trợ đắc lực này, nữ MC luôn cảm thấy tự tin về bản thân hơn rất nhiều trong mọi hoàn cảnh, để dù có trang điểm hay không, cô vẫn luôn cảm thấy tự tin về làn da của mình.

Sản phẩm Pure C Ampoule chứa hoạt chất vàng Vitamin C được chị em săn đón

Nữ MC Liêu Hà Trinh cho biết, nhờ có Pure C Ampoule cô luôn cảm thấy tự tin mỗi khi đứng trên sân khấu

Vacure:treat - giải pháp để gõ cửa làn da không tuổi

Sau khi lắng nghe những chia sẻ về bí quyết chăm sóc da đến từ các nghệ sĩ, host Lê Vân Anh mong muốn các chị em hãy chuẩn bị đủ kiến thức và hiểu thật rõ về làn da của mình để có sự lựa chọn đúng đắn về sản phẩm sẽ sử dụng.

Bà Lê Vân Anh - Đại diện công ty Mỹ phẩm Lê Vân Anh - chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối chính hãng Vitamin C Vacure:treat

Vacure:treat sẽ là một sự lựa chọn, một người đồng hành cùng các chị em trong hành trình biến khao khát giữ gìn làn da mãi tươi trẻ, căng bóng và đẹp bền vững vượt thời gian, vượt tuổi tác của phái đẹp thành sự thật, để sở hữu cho mình một “làn da không tuổi”.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-quyet-go-cua-lan-da-khong-tuoi-cua-hang-loat-sao-viet-dinh-dam-a577446.html