Shark Bình thừa nhận cảm thấy có lỗi với các con, gọi chuyện tình của mình là "drama Bình Búp Bê"

Bạn trai giàu có của diễn viên Phương Oanh vừa có bài đăng dài trên trang cá nhân làm rõ lý do mình không im lặng, cho biết anh cảm thấy có lỗi với bạn gái.

XEM VIDEO: Phương Oanh khoe dáng sang chảnh trên phố.

Những năm gần đây, diễn viên Phương Oanh là gương mặt được chú ý khi để lại nhiều dấu ấn trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, từ thời điểm lộ loạt ảnh hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (hay còn gọi là Shark Bình), hình ảnh của cô đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nữ diễn viên liên tục bị dư luận công kích, gọi là "trà xanh", "tiểu tam"... bởi tới nay Shark Bình chưa ly hôn vợ.

Dù Shark Bình khẳng định anh hẹn hò với Phương Oanh khi đã sống độc thân được 2 năm, nhưng lời nói của nam doanh nhân cũng không thể "giải oan" cho bạn gái. Hiện tại, mối tình tay ba này vẫn đang là đề tài gây nhiều tranh cãi và tốn không ít "giấy mực" của truyền thông.

Phương Oanh và bạn trai doanh nhân đã thoải mái công khai hình ảnh tình cảm, sánh đôi dự nhiều sự kiện dù bị nhiều người "ném đá".

Mới đây, bạn trai giàu có của diễn viên Phương Oanh đã có bài đăng dài trên trang cá nhân. Anh hài hước gọi ồn ào lần này của mình là "Bình Búp Bê", một cách chơi chữ gần giống với tên bộ phim truyền hình đình đám mà Phương Oanh từng tham gia. 

Trong bài viết, Shark Bình không đồng tình với lời khuyên "im lặng là vàng", bởi theo anh đó là sự ngầm thừa nhận sự việc nào đó dù có thể bị hiểu sai. Quyết định lên tiếng từ thời điểm lộ ảnh tình tứ với Phương Oanh, Shark Bình cho rằng đây là hành động sáng suốt để bản thân không bị dằn vặt. Anh cũng nhấn mạnh mình không sai khi hẹn hò người mới bởi đã thỏa thuận rõ ràng với bà Đào Lan Hương.

Bài viết mới nhất của Shark Bình nhắc đến các con đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Cụ thể, nam doanh nhân viết: "Từ khi vụ 'Bình Búp Bê' (xin gọi vui) nổ ra đến nay, nhiều bạn bè và đồng nghiệp khuyên tôi nên im lặng, giống như cách của nhiều người nổi tiếng khác. Xin biết ơn họ vì đã lo lắng cho tôi, nhưng mỗi người một cá tính dẫn đến cách giải quyết vấn đề cũng khác nhau. Nếu theo dõi hành trình lập nghiệp hơn 20 năm qua của tôi với không ít lần đối mặt thị phi, sẽ thấy tôi luôn chọn cách đối mặt để giải quyết vấn đề một cách trực diện và không bao giờ né tránh. Với tôi, im lặng không phải lúc nào cũng là vàng mà còn tuỳ thuộc tình hình thực tế.

Im lặng đôi khi là sự ngầm thừa nhận một sự việc nào đó, dù có thể bị hiểu sai. Quan điểm của tôi là: Bạn chỉ sống 1 lần (YOLO) nên phải được hạnh phúc, mà việc bị hiểu lầm có thể khiến ta dằn vặt suốt đời. Trong sự việc này, bản chất '2 5 rõ 10' khiến cuộc ly hôn của chúng tôi kéo dài đơn thuần chỉ là vấn đề tài sản. Tôi sẽ không chia sẻ và bình luận thêm về các diễn biến tiếp theo, nhưng xin tái khẳng định: Tôi không sai khi hẹn hò sau khi đã thoả thuận rõ ràng với mẹ của các con mình trong giai đoạn ly thân".

Shark Bình khẳng định anh không sai khi hẹn hò Phương Oanh trong giai đoạn ly thân.

Cũng trong bài viết, Shark Bình cho biết anh cảm thấy có lỗi với các con, và bạn gái: "Trong drama này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con tôi (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh, những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này". 

"Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là 'tiểu tam, trà xanh, thứ 3' cùng vô số lời lẽ xuyên tạc và nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín danh dự của một ngôi sao Vbiz, bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh. Vậy nên sau này cho dù có ra sao thì tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy (cũng như bảo vệ quyền lợi cho các con của tôi), đơn giản bởi vì tôi thuộc về phe sống thật và bảo vệ chân lý)", bạn trai Phương Oanh nói thêm. Anh nhấn mạnh bạn gái không phải là "người thứ 3", lý do khiến cuộc hôn nhân của mình đổ vỡ như lời đồn. 

Cuối bài viết, nam doanh nhân nổi tiếng kết luận: "Drama 'Bình Búp Bê' vừa qua có lẽ là 'vô tiền khoán hậu' trong Vbiz, tốn nhiều bàn phím của báo chí và cộng đồng mạng, cũng như gây tổn thương không đáng có cho những gia đình có liên quan. Tôi xin lỗi vì đã mang lại phiền toái cho mọi người, và sẽ khắc phục những sai lầm trong quá khứ của mình.

Napoleon từng nói: 'Thế giới trở nên tồi tệ hơn, không chỉ vì sự tàn bạo của những kẻ xấu, mà cả vì sự im lặng của những người tốt'. Nhân đây tôi xin cảm ơn cộng đồng mạng hiểu chuyện đã động viên, cũng như không ngại đối mặt với một bộ phận cố tình không hiểu chuyện và chửi đổng, vu khống ẩn danh thiếu văn minh".

Hình ảnh Phương Oanh bị ảnh hưởng rất nhiều sau khi công khai yêu Shark Bình.

Trước đó, Shark Bình cho biết chuyện ly hôn của anh và vợ cũ đã được thỏa thuận, hoàn tất cả khâu chia tài sản theo đơn thuận tình đã ký. Nhưng đến chiều ngày 29/9, doanh nhân Đào Lan Hương thấy chưa hài lòng về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận lại nội dung.

Ngoài ra, phía bà Đào Lan Hương cũng tuyên bố lập vi bằng các bài đăng trên Facebook của diễn viên Phương Oanh nhằm củng cố hồ sơ, yêu cầu xử phạt vì những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Phía nữ doanh nhân cho rằng việc Phương Oanh hẹn hò với Shark Bình khi cả 2 đang độc thân là thông tin sai sự thật. 

Về phía Phương Oanh, cô hiện đã ẩn toàn bộ bài viết, hình ảnh liên quan đến bạn trai giàu có trên trang cá nhân của mình, cũng không còn "đốp chát" với các bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Ngoài ra, nữ diễn viên vẫn đăng ảnh cá nhân, khoe chuyện bếp núc và công việc, "phớt lờ" những ý kiến công kích mình.

KỲ DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/shark-binh-thua-nhan-cam-thay-co-loi-voi-cac-con-goi-chuyen-tinh-cua-minh-la-drama-binh-bup-be-a577464.html