Thư gửi chồng thông minh

Là em đây, người vợ ngốc nghếch của chồng đây. Hôm nay em biên thư này để kể với anh về cái sự ngốc trong em. Thư ngắn tình dài, mong chồng đọc qua nhé!.

Em ngốc lắm khi rất hay tin vào những lời khen của đàn ông quanh em. Họ khen em sexy, họ khen em quyến rũ. Chồng thấy họ khen em có đúng không? Chồng có thấy em đúng là rất sexy, rất quyến rũ không? Những ánh mắt hấp háy của đám đàn ông khi nhìn em có phải là vì em xinh đẹp không? Em phải làm sao để đáp lại những lời khen đó của họ hả chồng em? À, em rất vui khi nghe những lời khen đó nhé! Nếu chồng muốn em vui, nhớ khen em mỗi ngày để những lời khen ngoài kia trở nên nhàm tai em nhé! Dù gì thì lời khen của chồng mình cũng có giá trị gấp một vạn lần, à không, một ngàn lần thôi, lời khen của thiên hạ. Phụ nữ vốn yêu bằng tai chồng nhỉ?

Hôm trước em có nghe chị A, cô B có chồng ngoại tình anh ạ! Em thấy thật may mắn vì chồng em là người tử tế. Người tử tế thì không ngoại tình anh nhỉ? Điều mà em băn khoăn nhất đó là chị A đi trả thù chồng bằng việc cặp kè, ngoại tình trả đũa với anh C, cô B còn đáng sợ hơn, cô ấy ngoại tình với toàn bạn thân của chồng cô ấy cơ anh ạ! Em nghe chuyện mà rùng hết cả mình. Nếu là em chắc em bỏ quách chồng rồi chứ ai lại làm vậy chồng nhỉ? Cơ mà cũng thật khó nói, lúc quẫn trí, cùng cực đau khổ, phụ nữ tụi em cũng ngốc nghếch lắm. Biết là đau đấy nhưng vẫn làm vì hận. Hâm lên thì ai biết anh nhỉ? May mà chồng em tử tế chứ tính em cũng hâm lắm cơ.

Còn một điều bí mật nữa em giấu anh. Là em cũng đang ngoại tình đấy chồng ạ!...Là ngoại tình tư tưởng thôi chồng ạ, chắc không quá hiểm nguy với hôn nhân chúng mình đâu nhỉ? Là cái cậu thanh niên hồi trẻ của chồng ấy, xem ảnh cũ của chồng lần nào vợ cũng bị phấn khích tưởng tượng ra đủ kiểu. Chưa hết, thi thoảng vợ còn lén nhìn chồng khi đang làm việc nữa, tưởng tượng ra chồng đang là một anh chàng mới toanh mà vợ mới gặp lần đầu, chẹp, nhìn mê thế không biết. Hay như lúc này, vợ viết thư cho chồng và đang tưởng tượng ra chồng đọc nó như một… anh hàng xóm vậy. Là chồng hẳn lạ lẫm lắm khi đọc lá thư chẳng giống vợ mình ngày thường gì cả. Thế nên mới nói chồng sẽ như anh hàng xóm đọc chuyện riêng tư của vợ chồng người khác. Và nghĩ đến đó thôi cũng đã khiến vợ chỉ muốn chồng bỏ lá thư này xuống và nhanh chóng chạy đến bên chồng. Sẽ có nhiều bất ngờ đón đợi chồng đấy, dám thử không?

Vợ dừng bút đây, để chuẩn bị sẵn sàng đón chồng về với vợ đấy nhé!

 

Cô vợ ngốc

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thu-gui-chong-thong-minh-a577496.html