2 hiện tượng từng phá đảo MXH: "Thánh sún" đổi đời xây 2 nhà, anh chăn bò nhà rộng 600m2

Đổi đời nhờ nổi tiếng 2 hiện tượng mạng giờ có cơ ngơi khang trang.

Ngân Thảo

Tham gia “Thách thức danh hài” 2019, Ngân Thảo nhanh chóng trở thành hiện tượng nhờ vẻ ngoài đặc biệt, diễn xuất duyên dáng và được mọi người đặt biệt danh là “Thánh sún”. Khi ấy, cô nàng nhận được giải thưởng lên tới 250 triệu đồng.

Tuy nhiên, sự quan tâm quá mức của dư luận đã khiến cô gái 9X quê Đồng Tháp liên tục trở thành đề tài bị bàn tán về cuộc sống đời tư, cách ăn mặc, ứng xử... Quán quân “Thách thức danh hài” nhiều lần phải lên tiếng đính chính trước những thông tin tiêu cực về mình.

Được nhiều người biết đến sau khi tham gia cuộc thi Thách thức danh hài, Ngân Thảo không lựa chọn con đường "tiến thân" vào showbiz mà ở nhà kinh doanh và hiện đang là một CEO. 

Đã hơn 3 năm trôi qua để từ ngày danh xưng "thánh Sún" trở nên phổ biến với tất cả mọi người, cuộc sống lẫn ngoại hình của Ngân Thảo đều có rất nhiều sự thay đổi. Nàng 9x Đồng Tháp hiện đã thẩm mỹ lại răng và đang là chủ sở hữu của 2 căn nhà khang trang tại quê nhà. 

Theo đó, cô nàng từng chi tiền xây lại căn nhà cũ kỹ của mẹ mình. Hiện tại căn nhà này chủ yếu dành cho ông, mẹ và em trai cô sinh sống. 

Căn nhà thứ 2 được Ngân Thảo xây dựng với mục đích chính nơi làm việc, bán hàng. Chính vì lẽ đó, bên trong cơ ngơi này được trang bị một căn phòng chuẩn studio, được trang trí khá bắt mắt để phù hợp cho việc phát trực tiếp. Bên cạnh đó, các chi tiết khác bên trong cũng được chú trọng trong việc trang trí, mang đến một phong cách sang trọng. 

So Y Tiết

Anh chàng chăn bò So Y Tiết từng là "hiện tượng mạng" với những clip đọc bảng chữ cái tiếng Anh "triệu view". Bên cạnh đó, chuỗi video về cuộc sống dân giã hay những màn tấu hài vui nhộn của anh chàng gốc Bình Định thu hút đông đảo người xem. Có thể nói từ ngày được nhiều người biết đến, cuộc sống anh chàng chăn bò So Y Tiết chuyển sang bước ngoặt mới, không còn phải đi chăn bò thuê, So Y Tiết có bạn gái và cơ ngơi mới sang trọng.

Theo đó, khởi công căn nhà đầu tiên của mình vào đầu tháng 3/2022. Mới đây, chàng "nhạc sĩ chăn bò" So Y Tiết đã thông báo tin vui rằng ngôi nhà đã hoàn thành sau 4 tháng xây dựng.

Cụ thể, căn nhà mới này của So Y Tiết được lên kế hoạch xây dựng vào năm 2021. Nằm trên đất Bình Định, căn nhà có tổng diện tích 648m2 với chiều dài 54m và rộng 12m.

Sau khi hoàn thành, ngôi nhà trông rộng lớn, khang trang nổi bật cả vùng thôn quê. Được xây dựng theo lối nhà cấp 4 mái Thái với đầy đủ phòng ốc và tiện nghi, So Y Tiết cho biết anh tốn hơn 1 tỷ đồng để vừa xây dựng, vừa trang trí nội thất.

Trước tin vui khoe nhà mới, người hâm mộ không khỏi háo hức mong chờ ngày So Y Tiết "rước nàng về dinh" sau hơn 1 năm chung sống.

NHẬT LINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-hien-tuong-tung-pha-dao-mxh-thanh-sun-doi-doi-xay-2-nha-anh-chan-bo-nha-rong-600m2-a577511.html