Trước giờ G, CĐM soi "điềm báo" thời trang: Chế Nguyễn Quỳnh Châu là Á hậu 1 Miss Grand Vietnam?

Netizen không khỏi hoang mang trước loạt hình ảnh trưng diện đến trùng hợp này của gương mặt đáng ra được nhiều người kì vọng cho ngôi vị chung cuộc này.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là cựu sinh viên của Trường Đại học Tài chính - Marketing. Song song sự nghiệp người mẫu thì cô từng là MC song ngữ nên khả năng ngoại ngữ khá tốt. Bên cạnh đó, người hâm mộ tin rằng những yếu tố như sắc vóc, kinh nghiệm và sự tự tin sẽ là lợi thế nếu Quỳnh Châu được chọn đi thi quốc tế.

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Quỳnh Châu đã như con Át chủ bài hút fans và truyền thông vì profile xịn sò của mình. Cô nàng đem đến cuộc thi rất nhiều năng lượng cùng phong cách thời trang đặc biệt.

Trước thềm chung kết, người đẹp tung bộ hình với thiết kế đầm cam đỏ rực như thể hiện tinh thần cháy rực của một "chiến binh nghìn máu".

Song mới đây, trên diễn đàn chuyên bàn luận về hoa hậu, dân tình đang tương tác mạnh một bài đăng phát hiện ra những điểm trùng hợp trong phong cách đến lạ của thí sinh tới từ TP.HCM. Theo đó, bài đăng này cho hay, điềm báo cô nàng chỉ dừng chân cho ngôi vị Á hậu 1 thay vì nhiều dự đoán là Hoa hậu như trước đó.

Bài đăng tạm thời đang bị khoá bình luận trên chuyên trang hoa hậu.

Cụ thể, trong lần xuất hiện ở buổi sơ khảo của cuộc thi, Quỳnh Châu xúng xính với một thiết kế đầm tua rua, đính rất nhiều chi tiết sequin lấp lánh. Item mang cá tính cao khi được cắt ngắn nửa đùi khoe đôi chân thương hiệu. Thực tế, bộ đồ đã được Nicolene Limsnukan - Á hậu 1 Miss World 2018, Á hậu 1 Miss Universe Thailand 2022 - diện cách đây không lâu.

Nói về việc "đụng hàng" này, Quỳnh Châu cũng từng chia sẻ rằng, do mình chuẩn bị gấp rút cho cuộc thi và cũng chưa đủ chi phí để có thể may mới hoàn toàn phục trang xuất hiện trong từng phần thi. Cô mong người hâm mộ thông cảm và tiếp tục cổ vũ, nhìn nhận vào thực lực của cô thay vì váy áo.

Cách cô tạo dáng pose đội vương miện trên đầu trong phần hô tên cũng giống hệt với màn thể hiện của Amanda Jensen - Á hậu 1 Miss Grand Thailand 2022. Bóng hồng xứ Chùa Vàng cũng được dự đoán trở thành hoa hậu, nên việc chân dài chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 1 khiến nhiều khán giả tiếc nuối. 

Đến với cuộc thi năm nay, Quỳnh Châu cũng đầu tư ra trò khi nhận sự cố vấn training trong khâu catwalk, trình diễn sân khấu của 2 nàng Á hậu 1 tới từ ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là Hoàng Thuỳ và Võ Hoàng Yến.

Quỳnh Châu cũng từng mặc thiết kế dạ hội xuyên thấu màu xanh lấy cảm hứng từ cây trúc tuyệt đẹp. Song dân tình cho rằng, nó có nhiều điểm tương đồng với item Lê Thảo Nhi - Á hậu 1 MUV 2022. Thú vị hơn chính là quan hệ chị em bền chặt của Quỳnh Châu và Thảo Nhi.

"Chị dâu" tương lai tin đồn của Quỳnh Châu từng mặc đó trong fan meeting của mình.

"Nổi da gà" hơn nữa chính là sự trùng hợp trong lần té ngã của Quỳnh Châu và Hoàng Thuỳ khi trình diễn ở phần thi swimsuit.

Ít ai biết rằng, trong đêm Chung khảo, Quỳnh Châu là 1 trong 3 thí sinh bị té ngã vô cùng đau đớn khi bước ra đồng diễn. Cô phải nhờ tới sự trợ giúp của Thiên Hương dìu lên và bước ra "chiến đấu".

Người đẹp bị trầy gối song vẫn kiên cường biểu diễn như chưa có điều gì xảy ra.

Bên dưới bài đăng, netizen bày tỏ 2 luồng ý kiến trái chiều. Một số thất vọng ra trò vì ngày đầu đặt cược nhiều hi vọng vào cô nàng nhưng thông qua những gì thể hiện, Quỳnh Châu hài hoà mọi yếu tố song lại đang nhạt nhoà. Cô quá hiền so với một Miss Grand hừng hực khí thế và "máu chiến". Body của chân dài gốc Lâm Đồng cũng khá mỏng, dễ bị sụt kí nên có thể không đủ sức chinh chiến trong hơn 2 tuần liền sau khi cuộc thi kết thúc tại đấu trường quốc tế. 

Tuy nhiên, có nhiều fan hâm mộ vẫn hi vọng, cô sẽ mạnh mẽ, kiên cường để phá vỡ lời nguyền.

Nói Quỳnh Châu ngày càng nhạt có lẽ cũng hơi oan ức khi cuộc thi tổ chức gấp rút và quy tụ dàn thí sinh toàn cực phẩm. "50 chiến bính nghìn máu" đều là những nhân vật có bề dày kinh nghiệm ở các sân chơi nhan sắc nên vô tình cô nàng bị "bão hoà" trong những ngày cận chung kết.

Tuy nhiên, cũng có 1 số người cược niềm tin chắc chắn vào việc cô lựa chọn NTK váy áo. Đã từng có Trân Đài, Ngọc Châu và Mai Phương giật ngôi vị chung cuộc khi lựa chọn thiết kế đầm có cùng một "cha đẻ".

Thế nhưng, cập nhật mới nhất trên story của Quỳnh Châu lại là thiết kế tới từ "anh cả" của làng mốt Việt. Đó là 1 item màu xanh lá. Netizen lại càng thêm hoàng mang vì "cái điềm của Á hậu 1 phân phất ghê. Có lẽ nào?".

Hiện tại, đêm chung kết chuẩn bị diễn ra và kết quả chung cuộc như nào vẫn còn là ẩn số. Hi vọng Quỳnh Châu lẫn các thí sinh bùng nổ hết mình để làm nên lịch sử vẻ vang cho bản thân cũng như 2 tiếng Việt Nam tại Indonesia sắp tới.

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truoc-gio-g-cdm-soi-diem-bao-thoi-trang-che-nguyen-quynh-chau-la-a-hau-1-miss-grand-vietnam-a577533.html