Chi Pu tuyên bố chuyện sinh con sau khi dân mạng mỉa mai nên "giải nghệ đi lấy chồng"

Sau khi để lộ nhiều hình ảnh nghi vấn yêu bạn trai giàu có, Chi Pu cho biết mình sẵn sàng cho chuyện kết hôn nếu gặp đúng người. 

Gần đây, Chi Pu trở lại với điện ảnh và âm nhạc, trở thành cái tên “chiếm sóng” khá nhiều trên mạng xã hội với những lùm xùm mới. Theo đó, chuyện hẹn hò của nữ ca sĩ được khán giả quan tâm vì trước đó cô từng lộ ảnh được một chàng trai ôm ấp trong bữa tiệc thân mật của một người bạn. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào về chuyện tình cảm sau nhiều tin đồn cặp kè thiếu gia nhà giàu.

Chi Pu là mỹ nhân luôn gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, trong một bài chia sẻ với truyền thông, giọng ca “Talk To Me” cho biết cô trong tâm thế sẵn sàng và suy nghĩ về chuyện có một gia đình nhỏ. Nữ ca sĩ thừa nhận mình rất thích có con: “Tôi luôn suy nghĩ và tưởng tượng về hình ảnh gia đình có chồng và 2-3 đứa con. Tôi nghĩ nếu mọi thứ thuận lợi và may mắn tìm được người nào đó, cho mình cảm giác an toàn, tôi sẽ không từ chối việc lập gia đình”. Đây cũng là lần hiếm hoi Chi Pu tiết lộ kế hoạch riêng dù hiện tại vẫn chưa công khai “một nửa” của mình.

Chi Pu cho biết đã tính tới chuyện lập gia đình, suy nghĩ về việc có con sau rất nhiều tin đồn cặp kè với bạn trai thiếu gia.

Trước đó, Chi Pu cho rằng nếu mình lấy chồng sớm, sinh con vài năm trước, không ra nhạc và đóng phim thì khán giả sẽ buồn. Điều này vô tình khiến dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều, bởi thực tế việc ca hát của Chi Pu vẫn chưa được khán giả đánh giá cao so với năng lực diễn xuất. Trên nhiều diễn đàn, mọ người còn “mỉa mai” giọng ca sinh năm 1993 nhanh lấy chồng để… ngừng “cầm mic”. 

Riêng về nhạc, khuyên em câu chân tình là giải nghệ đi", "Thôi lấy đi cho khán giả nhờ, hát nhiều khán giả càng buồn hơn”, “Ảo tưởng”, "Em có tấm lòng tốt quá nhưng sản phẩm âm nhạc của em thì nó cứ ngược lại"... là một số bình luận từ cư dân mạng.

Sản phẩm âm nhạc gần nhất của Chi Pu bị chê và đánh giá tiêu cực. Thậm chí hình ảnh của cô còn xuất hiện trên sóng Truyền hình quốc gia, gây tranh cãi vì bị gọi là "rác".

Trong một chia sẻ khác, Chi Pu cho biết cô thuộc tuýp người luôn cần có ai ở bên cạnh, không chịu được sự cô đơn. Nữ ca sĩ tâm sự: “Hồi trước, chỉ cần người ta bù đắp được phần tâm hồn cho mình là tôi thấy mãn nguyện lắm rồi. Nhưng giờ cũng có lúc tôi bị mệt chứ. Khoảng thời gian khủng hoảng về tài chính, tôi còn nghĩ nếu mình quen một anh đại gia thì anh ấy đã gánh hết hộ mình rồi, không phải ngồi đây mà tính từng đồng nữa.

Càng lớn tôi càng nghĩ mình quen một người đàn ông có điều kiện về kinh tế, vững chắc trong cuộc sống thì họ sẽ giúp đỡ mình được nhiều thứ. Khi mình gặp vấn đề, một người đàn ông không có gì trong tay chỉ có thể an ủi mình bằng lời nói, còn mình vẫn phải một thân một mình vượt qua khó khăn. Nhưng với một người đã có thành công nhất định, họ sẽ cho mình những phương án giải quyết, không phải tài chính thì là mối quan hệ, là sự hiểu biết của họ. Tôi nghĩ mình còn khoảng 5 năm nữa để tung tăng trước khi lấy chồng. Nhìn thế mà tôi hoạt động showbiz cũng được 10 năm rồi, sẽ đến một lúc tôi kết hôn, dù bây giờ chưa có đối tượng".

Hiện tại, dân mạng vẫn đang đồn đoán danh tính “một nửa” của Chi Pu vì trước đó cặp đôi đã để lộ một bức ảnh thân mật. Dù đã che mặt nhưng nhìn vào vóc dáng, gu thời trang, nhiều người đồn đoán “nam chính” cũng thuộc tuýp giàu có, cân xứng từ ngoại hình đến gia thế với người đẹp.

Không chỉ che mặt "bạn trai tin đồn", Chi Pu vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào về chuyện tình cảm trong thời gian gần đây.

Vào năm 2021, Chi Pu từng vướng nghi vấn cặp kè với một thiếu gia giàu có kém 2 tuổi, là quý tử của một tập đoàn nghìn tỷ. Cô còn bị đồn “qua Mỹ sinh con cho bạn trai” vì có thời gian Chi Pu thông báo “xuất ngoại” để lo chuyện học hành. Đến đầu tháng 1/2022, Chi Pu được thấy xuất hiện bên cạnh gia đình bạn trai thiếu gia nghìn tỷ, chụp bức ảnh thân mật cùng với phụ huynh của “người yêu tin đồn”. Ngoài ra, thời gian đó cô còn làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu do tập đoàn của “bạn trai tin đồn” quản lý.

TIỂU MINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chi-pu-tuyen-bo-chuyen-sinh-con-sau-khi-dan-mang-mia-mai-nen-giai-nghe-di-lay-chong-a577535.html