Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/10: Lưu Thi Thi gây chú ý với tạo hình trong Nhất Niệm Quan Sơn

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Lưu Thi Thi gây chú ý với tạo hình trong Nhất Niệm Quan Sơn

Nhất Niệm Quan Sơn hiện đang được kỳ vọng sẽ trở thành tác phẩm bạo mới của màn ảnh Hoa ngữ, những hình ảnh đầu tiên của dàn diễn viên trên phim trường Nhất Niệm Quan Sơn cũng đã được tung ra. 

Mới đây, đoàn làm phim đã công bố những hình ảnh hậu trường mới nhất, nhá hàng tạo hình bạch y vô cùng mãn nhãn của nữ chính Lưu Thi Thi. Trong loạt ảnh vừa được tiết lộ, mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm gây ấn tượng mạnh mẽ với trang phục cổ trang màu trắng được thiết kế cầu kì. Tạo hình đã khoe trọn làn da trắng ngần không tì vết cùng nhan sắc rực rỡ mỹ miều của "mỹ nhân cổ trang". 

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 10 2022 luu thi thi gay chu y voi tao hinh trong nhat niem quan son1
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 10 2022 luu thi thi gay chu y voi tao hinh trong nhat niem quan son2
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 10 2022 luu thi thi gay chu y voi tao hinh trong nhat niem quan son3     Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/10: Tạo hình của Lưu Thi Thi trong Nhất Niệm Quan Sơn.

Nếu tạo hình hồng y giúp Lưu Thi Thi ghi điểm với hình ảnh cá tính mạnh mẽ thì tạo hình bạch y của cô nàng lai toát lên khí chất ôn nhuận như ngọc, tiên khí ngùn ngàn. Khán giả không khỏi liên tưởng tới hình ảnh mỹ nhân cổ trang trong các tác phẩm nổi tiếng trước đây.

Ngay sau khi được tung ra, những hình ảnh trên đã nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. Từ sắc vóc đến gương mặt xinh đẹp của nữ chính Nhất Niệm Quan Sơn đều được đánh giá là phù hợp với dòng phim cổ trang. 

Trương Trí Lâm gây tranh cãi khi tổ chức hôn lễ trên show truyền hình 

Ngày 30/9, Trương Trí Lâm tổ chức một hôn lễ lộng lẫy cho bà xã Viên Vịnh Nghi trên chương trình truyền hình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mùa thứ 2.

Trong màn trình diễn ca khúc Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng, tài tử cùng tổ sản xuất chương trình đã thiết kế sân khấu như một lễ đường với sự xuất hiện đặc biệt của cô dâu Viên Vịnh Nghi. 

Cặp đôi đăng ký kết hôn vào năm 2001, tuy nhiên thời điểm đó 2 người không tổ chức đám cưới. Hiện tại ở tuổi 51, anh quyết định bù đắp cho bà xã sau nhiều năm trăn trở.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 10 2022 luu thi thi gay chu y voi tao hinh trong nhat niem quan son4 copy    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/10: Trương Trí Lâm và bà xã Viên Vịnh Nghi.
Khoảnh khắc Trương Trí Lâm gọi tên và đeo nhẫn cưới cho Viên Vịnh Nghi khiến toàn trường quay bùng nổ, đồng thời thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hôn lễ này cũng mang đến rất nhiều tranh cãi. Cư dân mạng cho rằng, trước đây họ có ấn tượng tốt với Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi, song việc tổ chức hôn lễ trên một show tạp kỹ dường như quá "làm màu".

Một độc giả viết trên trang Sohu: "Họ muốn tổ chức đám cưới thì làm lúc nào chẳng được, cả hai đều giàu có và nổi tiếng, cớ sao phải tổ chức trên một chương trình giải trí. Vừa được chương trình làm đám cưới cho, vừa được nhận cát-xê biểu diễn, tôi thật sự thấy không cảm động một chút nào".

Ngoài ra, màn trình diễn của Trương Trí Lâm đã đạt được hạng 1 trong chương trình, khiến cho những nhóm khác thua cuộc sẽ rơi vào cảnh có người bị loại. Nhiều người nhận xét rằng Trương Trí Lâm đã lợi dụng việc tổ chức hôn lễ để giành chiến thắng.

Phía tài tử họ Trương cùng ekip sản xuất của Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai cho đến nay vẫn giữ im lặng. 

 

Ảnh: Weibo 

 

Bích Thảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-210-luu-thi-thi-gay-chu-y-voi-tao-hinh-trong-nhat-niem-quan-son-a577575.html