Thấy vợ và tình nhân trên chiếc xe rung lắc, chồng về nhà trả đũa với mẹ vợ, nhận ngay quả báo

Đang đi dạo ngoài công viên thì vô tình bắt gặp vợ đang quấn quýt bên tình nhân, người chồng không lao vào đánh ghen mà lại về nhà trút giận lên mẹ vợ.

Vào ngày 16/4/2013, một gia đình kéo đông người tới đồn cảnh sát tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Ban đầu, cảnh sát còn tưởng đây là một vụ tranh chấp gia đình nhưng không ngờ sự tình còn nghiêm trọng hơn như vậy rất nhiều.

Một người phụ nữ tên Liu Duoduo khóc lóc thảm thiết, nói với cảnh sát rằng người chồng Wang Tian đã có ý đồ xấu xa với mẹ mình, vì thế mẹ cô mới tấn công anh ta để tự vệ. Em trai của anh Wang Tian thì không tin, hét lên trách móc: "Nếu không phải do cô lừa dối trước, anh tôi lại làm ra chuyện như vậy sao? Tất cả là lỗi của cô". Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra trong gia đình này?

Cuộc hôn nhân giữa cô Liu Duoduo với anh Wang Tian có thể tóm gọn trong câu nói: "Bỏ thì thương, vương thì tội". Cả 2 không phải quen biết tự nhiên rồi kết hôn với nhau như nhiều cặp đôi khác mà là đồng ý kết hôn theo sự sắp xếp của gia đình. 

Ảnh minh họa

Anh Wang Tian có ngoại hình trung bình, vóc dáng thấp bé, cũng không có tài cán gì, ngoại trừ điều kiện gia đình khá giả thì hầu như không có ưu điểm. Ngược lại, cô Liu Duoduo lại sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ, luôn có nhiều lựa chọn nhưng đồng ý cưới anh Wang Tian do mẹ cô muốn thế.

Sau khi kết hôn, cô Liu Duoduo không khinh thường hay chán ghét anh Wang Tian nhưng vẫn cảm thấy mình không hòa hợp với cuộc sống hôn nhân. Mỗi tuần, cô Liu Duoduo đều tới hộp đêm để ca hát, nhảy múa và vui chơi với bạn bè bởi cuộc sống nhộn nhịp đó mới là điều cô thích. Những người đàn ông mà cô gặp ở hộp đêm đều vô cùng hấp dẫn, ăn nói ngọt ngào và lãng mạn. Cuối cùng, cô Liu Duoduo đã thực sự nảy sinh tình cảm ngoài luồng với một người đàn ông mà cô quen tại hộp đêm.

Kể từ đó, cô Liu Duoduo thường viện cớ công việc để ra ngoài hẹn hò, đi ăn uống và mua sắm cùng tình nhân, thậm chí còn quan hệ tình dục với nhau. Hành vi sai trái này đã dẫn đến hậu quả khó lường.

Một hôm, anh Wang Tian ra ngoài đi dạo cuối tuần, thấy gần nhà có công viên mới xây và ít người qua lại nên liền tới đó hít thở không khí. Trong lúc đang đi bộ, anh Wang Tian đột nhiên nhìn thấy chiếc xe của vợ mình đang đỗ ở góc đường, lại còn rung lắc dữ dội. Anh Wang Tian tò mò lại gần, tưởng vợ mình đang gặp sự cố gì, nào ngờ khi nhìn vào trong lại thấy vợ đang "ân ái" cùng người đàn ông khác. Họ mải mê đến mức không nhìn thấy anh Wang Tian đang đứng bên cạnh.

Ảnh minh họa

Anh Wang Tian vô cùng tức giận, không thể ngờ vợ lại làm chuyện đáng xấu hổ này sau lưng mình. Tuy nhiên, anh ta lại không nhảy vào đánh ghen mà chạy về nhà trong sự giận dữ. Nhìn thấy con rể về nhà trong sự hùng hổ, mẹ của cô Liu Duoduo là bà Liu Fang liền hỏi: "Sao con về sớm vậy? Công viên đó không phải rất thích hợp để đi dạo à?".

Nghe thấy mẹ vợ nói thế, cơn giận trong lòng Wang Tian càng nổi lên dữ dội hơn. Anh ta quay sang đổ lỗi cho mẹ vợ: "Tôi không nên trở về sao? Chẳng lẽ mẹ cũng có người yêu ở nhà, sợ tôi về nhà sẽ cản trở chuyện tốt sao?".

Bà Liu Fang không hiểu con rể Wang Tian đang nói gì, cũng không muốn tranh cãi trong lúc anh đang mất bình tĩnh nên không đáp lại, chỉ quay về phòng khách xem TV. Nào ngờ, anh Wang Tian không chịu dừng lại mà bắt đầu buông những lời lẽ xúc phạm mẹ vợ, cho rằng trước đây bà cũng "cắm sừng" chồng nên con gái bà bây giờ mới thừa hưởng "gen" đó.

Bà Liu Fang cũng nóng giận khi bị con rể sỉ nhục, liền khẳng định mình và con gái không làm gì sai. Lúc này, Wang Tian liền cho mẹ vợ xem bức ảnh anh ta vừa chụp cô Liu Duoduo với tình nhân rồi hỏi: "Đây có phải là con gái của mẹ không?". Nhìn bức ảnh, bà Liu Fang hoàn toàn câm nín. Hóa ra, con rể của bà mất bình tĩnh như vậy là bởi anh ta vừa phát hiện vợ ngoại tình.

Ảnh minh họa

Để tình hình không trở nên nghiêm trọng, bà Liu Fang không còn cách nào khác là an ủi, xoa dịu anh Wang Tian, mong anh tha thứ cho con gái bà rồi đợi cô Liu Duoduo về sẽ nói chuyện, giáo dục lại. Chẳng ai ngờ lúc này, sự hận thù và dục vọng trong Wang Tian lại nổi lên. Anh ta cho rằng bà Liu Fang dạy dỗ con gái không tốt nên mới gây ra cơ sự này, vì vậy bà phải đền bù cho anh ta.

Nói rồi, Wang Tian lao vào định cưỡng hiếp bà Liu Fang. Bà hoảng sợ tới mức bật khóc, cố gắng khống chế con rể. Trong lúc giằng co, bà Liu Fang đã với được con dao gọt hoa quả trên bàn rồi đâm vào người Wang Tian khiến anh ta đau đớn ngã ra đất.

Sau khi Wang Tian nhập viện, gia đình anh ta đã tới đồn cảnh sát trình báo vụ việc, cho rằng bà Liu Fang cố ý tấn công con rể gây thương tích. Tuy nhiên sau khi xét xử, tòa án cho rằng hành vi của bà Liu Fang đã đủ yếu tố tự vệ nên không phải chịu trách nhiệm hình sự, chỉ phải bồi thường dân sự theo luật định. Về cuộc hôn nhân giữa Liu Duoduo và Wang Tian, cả 2 cũng thuận tình ly hôn sau một loạt biến cố gia đình.

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-vo-va-tinh-nhan-tren-chiec-xe-rung-lac-chong-ve-nha-tra-dua-voi-me-vo-nhan-ngay-qua-bao-a577594.html