Gái An Giang đóng quảng cáo bột giặt có vòng 3 đẹp mê khiến dân tình bất bình sau 1 đêm

Cô gái An Giang Bùi Lý Thiên Hương có số đo 3 vòng vô cùng hoàn hảo và cứ hễ xuất hiện là lại khiến dân tình "rùng mình" vì quá thần thái!

Miss Grand Vietnam 2022 đã chính thức kết thúc song dư âm của nó để lại vẫn còn kéo dài hừng hực khi thời lượng phát sóng của chương trình hôm chung kết. Chiếc vương miện chung cuộc đã tìm được chủ nhân xứng đáng, vậy nhưng, kết quả của các á hậu lại khiến dân tình tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn mạng.

Gây tiếc nuối nhất khi không lọt Top 5 chung cuộc có lẽ là Bùi Lý Thiên Hương. Người đẹp được dân tình ưu ái dành tặng biệt danh "bé Nai" khi gắn liền với câu nói viral: "Em bắt con Nai, con Nai nó nhảy. Bùi Lý Thiên Hương - 67 An Giang".

Thiên Hương có một gương mặt đẹp sắc lẹm. Cô phù hợp với tất cả các màu son, cho dù đó là nâu nude bóng hay son đỏ trầm lỳ.

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng: 84 - 62.5 - 90.5cm.

Mỗi khi Thiên Hương bước ra, cả khán đài đều phải đứng dậy cổ vũ vì quá thần thái, sang chảnh và cháy rực.

Có mặt trong đêm chung kết ngày hôm đó, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang đã bày tỏ cảm xúc thích thú và dành cho cô lời khen có cánh. Dù các thí sinh có tới 50 gương mặt nhưng Thiên Hương lại là cái tên nàng hậu gây ấn tượng nhất.

Nhìn lại trọn vẹn đêm chung kết của "bé Nai", dân tình đều tiếc nuối không ngớt.

Trên khắp mọi mặt trận, Thiên Hương đều là hot face và được đặt dấu chấm hỏi khi không lọt Top 5 chung cuộc. Profile của người đẹp trải dài với nhiều cuộc thi lớn nhỏ, trong nước lẫn quốc tế có cả nhưng lại không được gọi tên. Dân tình nhận xét, dù kĩ năng tiếng anh không phải thế mạnh của mỹ nhân đất An Giang nhưng mọi thứ còn lại cô đều tài năng. Thiên Hương ra về sau cuộc thi với Top 10 chung cuộc cùng giải thưởng Best In Swimsuit.

Trả lời sau đêm chung kết, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã trả lời cánh phóng viên lí do Thiên Hương out top.

Theo đó, bà Dung nhấn mạnh, bất cứ cô gái nào bước vào Top 10 chung cuộc đều đã rất xuất sắc. Thiên Hương rất xứng đáng với giải thưởng Best In Swimsuit vì có 1 body đẹp, gương mặt đẹp. Tuy nhiên, thần thái cuối cùng của một Beauty Queen hiện ở đâu mới là mấu chốt. Hiện phần đông công chúng vẫn chưa thấy thoả đáng với câu trả lời này của bà Dung. Song kết quả cũng đã trao, có lẽ dân tình cũng nên tôn trọng và chấp nhận.

Thiên Hương xinh đẹp xuất sắc dù ở trong bối cảnh nào.

Tấm hình nào của cô chụp được cũng luôn là tâm điểm thu hút lời khen ngợi.

Bước ra từ cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022, Thiên Hương không nghỉ mà tiếp tục đến với Miss Grand Vietnam 2022 với khí thế hừng hực.

Phong độ trình diễn và biệt tài hút spotlight của sân khấu vẫn mãi đỉnh. Body của mỹ nữ An Giang chỉ có đẹp hơn chứ không hề sụt giảm.

Nhìn vào hình ảnh được chia sẻ, nhiều quan điểm cho rằng, cô đã chịu chi nâng ngực để thêm phần gợi cảm hơn. Vòng 1 đầy đặn cũng là lợi thế để "bé Nai" tiến gần hơn với ngôi vị chung cuộc. Hiện tại, Thiên Hương cũng đã nhiều tuổi. Độ tuổi giới hạn của các cuộc thi nhan sắc là 28, do đó, cô chỉ còn khoảng 1 năm để đưa quyết định có thi tiếp hay dừng chân tại sân chơi nhan sắc. Hi vọng công chúng vẫn mãi ủng hộ cô nàng trên hành trình tiếp theo.

TÓC VÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gai-an-giang-dong-quang-cao-bot-giat-co-vong-3-dep-me-khien-dan-tinh-bat-binh-sau-1-dem-a577602.html