Sao Việt 24h: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột Vĩnh Quân sau thời gian giấu kín

Ngoài ra là những thông tin: Hồ Văn Cường xuất hiện với ngoại hình thay đổi hậu lùm xùm với Phi Nhung. Quyền Linh khoe ảnh 2 con gái diện đồ tắm tung tăng trên biển, thân hình chuẩn gây sốt...

XEM VIDEO: Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần "đứng hình" trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai tại liveshow mừng sinh nhật 51 tuổi

Mới đây, tại liveshow kỷ niệm sinh nhật tuổi 51, Đàm Vĩnh Hưng đã đem đến sự bất ngờ không tưởng khi quyết định công khai con trai ruột của mình. Cụ thể, nam ca sĩ giới thiệu cậu bé tên Polo Huỳnh, tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân, năm nay 3 tuổi. 

Đàm Vĩnh Hưng "gây sốc" khi công khai đã có con trai 3 tuổi.

Bế con lên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do tại sao bây giờ mới quyết định công khai con trai: "Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt 3 năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý. Câu nói: 'Đứa bé có quyền được thừa nhận' của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người".

Nhìn ảnh, có thể thấy Vĩnh Quân như "bản sao nhí" của Đàm Vĩnh Hưng. Nhìn 2 bố con đứng cạnh nhau có rất nhiều nét tương đồng. Cậu bé sở hữu đôi mắt to long lanh, gương mặt khôi ngô đáng yêu cùng làn da trắng. Trong liveshow, "ông hoàng nhạc Việt" cũng cho biết con trai anh rất bám bố.

Nhờ sự xuất hiện của bé Polo Huỳnh mà cuộc sống và tính cách của Đàm Vĩnh Hưng thay đổi hoàn toàn. Anh thấy mình đằm tính hơn, không còn thích phát ngôn về chuyện của người khác hay "làm quá" khi biểu diễn.

 Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận bản thân thay đổi kể từ ngày con trai ra đời. Ai cũng phải thừa nhận cậu bé là "bản sao nhí" của bố.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, Hồ Văn Cường gây chú ý khi biểu diễn cho đông đảo khán giả và fan hâm mộ trên một sân khấu khá lớn. Ngoại hình của nam ca sĩ trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Con trai nuôi từng vướng lùm xùm với Phi Nhung xuất hiện trong bộ vest đen khá chín chắn, trưởng thành. Có thể thấy Hồ Văn Cường bắt đầu quan tâm hơn đến việc xây dựng hình ảnh của mình. 

Nhiều người nhận xét hình ảnh này của Hồ Văn Cường khiến các fan yên tâm hơn phần nào, bởi trông nam ca sĩ có sức sống hơn hẳn so với thời điểm chuyển ra khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung. Sau khi ra ở riêng, Hồ Văn Cường phải mất một khoảng thời gian dài để ổn định tinh thần và tránh thị phi. Nam ca sĩ chỉ thực sự trở lại showbiz khi nhận được sự trợ giúp từ danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy. 

Trên trang cá nhân, diễn viên Hương Giang tự hào khoe con gái giành được Huy chương Vàng môn trượt băng nghệ thuật. Cô hào hứng chia sẻ: "Tháng 9 mẹ nhận Cánh Diều Vàng, tháng 10 em tiếp nối Huy chương Vàng, yêu em lắm. Chúc mừng em nhận chiếc cúp đầu tiên trong đời".

Lê Dương Bảo Lâm vừa hiếm hoi đăng ảnh với con trai. Nam diễn viên gây chú ý khi mang con mới sinh cùng đi giao lưu đoàn phim. Trở thành bố mẹ của 3 "thiên thần nhỏ", Lê Dương Bảo Lâm và vợ bận rộn hơn. Cậu út bám không rời, anh chiều chuộng đưa theo đi làm, không quên nhắn nhủ ngọt ngào: "Đi off đoàn phim mà con đòi theo. Mau lớn uống giùm ba nha con trai yêu".

Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ đoạn clip hậu trường buổi quay quảng cáo cùng Kim Lý và cặp song sinh, "bóc phốt" Leon suýt làm mẹ bị thương nặng. Theo đó, tại buổi chụp hình, trong khi chị gái Lisa rất ngoan ngoãn hợp tác cùng bố thì cậu út lại "quậy banh nóc", liên tục tỏ thái độ nũng nịu, không vừa ý một điều gì đó, thậm chí khóc nhè. 

Khi được mẹ ôm vào lòng cho ăn, Leon đã với tay lấy một chiếc dĩa trên bàn để nghịch và vô tình chọc vào gần mắt mẹ Hà. Dù "nữ hoàng giải trí" không gặp phải vết thương nghiêm trọng, nhưng buổi ghi hình cũng bị gián đoạn.

Mới đây, Quyền Linh khoe khoảnh khắc 2 cô con gái diện đồ tắm chơi đùa trên bãi biển khiến dân tình "phát sốt". Trong đó, Lọ Lem mặc áo tắm màu vàng chanh nổi bật, còn Hạt Dẻ lựa chọn set đồ màu đen cuốn hút. Cặp chị em làm nhiều người "u mê" bởi đôi chân dài nuột nà cùng body chuẩn. 

Hồng Đăng vừa đăng tải dòng trạng thái giải đáp thắc mắc của bạn bè và khán giả về tài khoản fanpage của mình. Cụ thể, nam diễn viên cho biết: "Quá nhiều người hỏi tôi các trang fanpage có tên tôi có phải của tôi không? Xin thưa là tôi hiện giờ chỉ có 1 tài khoản này thôi. Và tất cả các bài đăng trên fanpage, Facebook giả mạo đều không phải do tôi đăng. Xin cảm ơn".

Vừa qua, Á hậu Kiều Loan gây xôn xao khi đặt câu hỏi về vấn đề thất nghiệp của sinh viên và việc tuyển dụng nhân sự cho Mai Ngô tại đêm Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022. Nhiều khán giả cho rằng đây là câu hỏi lạc đề, không liên quan gì đến cuộc thi nên đã ra sức chỉ trích cô. Ở diễn biến khác, trong một clip hậu trường, Kiều Loan đã tiến lên sân khấu nơi Mai Ngô đứng, cả 2 vui vẻ trò chuyện với nhau. Một lát sau, Á hậu Kiều Loan bật khóc.

Ngoài ra, sau cuộc thi, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 cũng đã có động thái phản hồi về sự việc. Kiều Loan chia sẻ: "Dạ em chỉ sợ fan quá khích làm ảnh hưởng những người xung quanh em và cả công việc. Còn với em thì em cũng không định đăng bài giải thích rằng câu hỏi có phải của mình hay không vì em là ban giám khảo, em cần phải làm tròn trách nhiệm của mình, không đổ lỗi không trốn tránh. Nếu có cần nói thì nếu được em xin ban tổ chức đính chính tí là đã qua đồng thuận bởi ban tổ chức và cố vấn thôi, còn lại thì hy vọng cho việc mau lắng xuống xíu ạ".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thuỷ Tiên đăng tải loạt khoảnh khắc đang có mặt tại Nghệ An để hỗ trợ bà con vùng lũ. Hình ảnh nữ ca sĩ tất bật trao quà cho người dân lập tức "gây bão" mạng xã hội.

Thủy Tiên cho biết cô dậy sớm từ 4h30 sáng để chuẩn bị cho việc đi làm từ thiện: "Sáng nay 4h30 đã thức sớm để chuẩn bị. Hiện Tiên cùng đoàn chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương về trao quà và tiền cho bà con Nghệ An. Lãnh đạo địa phương có chia sẻ rằng năm trước tụi mình có hỗ trợ 20 thuyền cứu hộ, nên năm nay công tác chuẩn bị di dời dân khi có bão lũ làm rất nhanh chóng và kịp thời, hạn chế thiệt hại tối đa cho bà con. Cảm ơn mọi người đã chung tay góp sức hỗ trợ cũng như gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã hết lòng trong công tác phòng chống thiên tai, giúp bà con hạn chế tối đa thiệt hại. Tiên và đoàn bắt đầu đi vào Hà Tĩnh với bà con ạ".

Cường Đô La vừa tiết lộ điều mà mình đam mê từ ngày trẻ tới tận bây giờ. Theo đó, "đại gia phố núi" cho biết có 2 thứ mà anh không thể nào từ bỏ đó là siêu xe và tốc độ. Đăng ảnh ngồi trên "chiến mã" mới toanh vừa về tay, Cường Đô La chia sẻ: "Mình tuổi này rồi mà còn mê xe, mê tốc độ... Mọi người thông cảm và đừng đánh giá mình nhé".

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-dam-vinh-hung-bat-ngo-cong-khai-con-trai-ruot-vinh-quan-sau-thoi-gian-giau-kin-a577607.html