Bản lĩnh không biết sợ vợ của "Hoàng tử né lịch", ở nhà chuyên "đánh phủ đầu"

Chuyện tình yêu và hôn nhân thú vị của cặp đôi đẹp đôi bậc nhất showbiz Việt - Lương Thế Thành và Thuý Diễm được bật mí trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần.

XEM VIDEO: Lương Thế Thành "xin phép" vợ cho con đi chơi và phản ứng "khó ở" của Thúy Diễm.

Cuộc Hẹn Cuối Tuần với sự tham gia của Lương Thế Thành và Thuý Diễm đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Ngay khi vừa xuất hiện, Lương Thế Thành đã mạnh mẽ khẳng định trong từ điển của anh không có hai từ "sợ vợ". 

Sau đó, anh dí dỏm nói tiếp: "Lý do tại sao vợ sợ tôi vì tất cả những chuyện gì vợ muốn làm thì tôi đều làm trước hết, không để cho vợ làm, ngay cả những việc vợ chưa kịp mở lời tôi đã làm rồi, như về nhà thấy nguyên đống chén bát thì tôi nhảy vào rửa liền… Mình phải chơi đánh phủ đầu. Một điều quan trọng nhất là phải chịu đựng, dù vợ có nổi nóng mình cũng phải nhịn".

Trong khi đó, Thuý Diễm cũng vui vẻ nhận xét về ông xã của mình: "Anh Thành rất ngoan" khiến MC của chương trình là nhà báo Long Vũ phải bật cười. Cô cho biết ở nhà không hay ăn hiếp chồng và ông xã cũng không sợ mình. Hai vợ chồng cô thống nhất với nhau rằng "cùng nhường nhịn lẫn nhau, ai nói đúng thì mình nghe". Tuy nhiên, Thuý Diễm tự nhận định rằng bản thân cô nói đúng nhiều hơn nên Lương Thế Thành hay nghe lời vợ.

Lương Thế Thành khẳng định câu nói mà anh nói nhiều nhất với bà xã là: "Anh yêu em". Tuy nhiên, Thuý Diễm đã phản đối và tố rằng câu nói Lương Thế Thành nói nhiều nhất với cô là: "Em ơi, anh hết tiền rồi" mỗi khi anh phải đi ra ngoài. Khi bị hỏi khó về việc ngoài Thuý Diễm, Lương Thế Thành thích hôn bạn diễn nào nhất, trai đẹp phim Miền Đất Phúc liền vội trả lời: "Những nụ hôn với các bạn diễn khác đều như nhau, đều là nụ hôn của công việc"

Dù chỉ qua vài tiết lộ ngắn nhưng đã có thể cho thấy vợ chồng Lương Thế Thành và Thuý Diễm rất hợp nhau. Đặc biệt, nam diễn viên quê Tiền Giang rất yêu chiều bà xã của mình.

Tình cảm nảy mầm từ một tai nạn nhỏ

Thuý Diễm và Lương Thế Thành quen biết nhau lần đầu tiên khi đóng chung bộ phim Trái Tim Hoa Hồng nhưng vẫn chỉ giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Phải tới khi xảy ra tai nạn nhỏ trong một cảnh phim, cả hai mới dần có ấn tượng sâu đậm về nhau.

Theo đó, Thuý Diễm phải đóng cảnh ngồi trên xe đạp còn Lương Thế Thành đi xe máy và dùng chân để đẩy cô di chuyển từ phía sau. Khi đạo diễn hô cắt, Lương Thế Thành muốn trêu chọc Thuý Diễm nên đã bất ngờ tăng ga để đẩy cô đi nhanh hơn. Vì giật mình, Thuý Diễm đã phanh xe lại đột ngột. Kết quả, cô bị ngã sưng mặt. 

Thấy có lỗi khi trò đùa của mình khiến bạn diễn bị thương, Lương Thế Thành đã tới hỏi thăm tình hình, anh khá bất ngờ khi Thuý Diễm vẫn tươi cười với mình. Sau đó, Lương Thế Thành đề nghị: "Em muốn làm gì anh cũng được, anh sẽ chịu trách nhiệm với em cả cuộc đời. Em muốn ăn cái này cái kia không, anh sẽ mua cho em". Trước sự chân thành nhưng cũng có chút hài hước của Lương Thế Thành, Thuý Diễm thấy vui và có ấn tượng tốt về anh hơn. 

Sau đó, Lương Thế Thành và Thuý Diễm lại có duyên được mời đóng chung 2 bộ phim một lúc. Thời gian làm việc chung kéo dài đã giúp cả hai nảy sinh tình cảm. Trước đây, Thuý Diễm từng tiết lộ đã mượn rượu để tỏ tình với Lương Thế Thành mới giúp cả hai thành đôi.

Cả hai hẹn hò nhưng giấu kín cả năm trời vì Thuý Diễm thấy ngại: "Nếu cặp đôi nào gây lộn, chia tay là cả làng nghề biết nên tôi nói với anh Thành nào cưới, có kết quả tốt đẹp mới công khai". Cô kể thêm: "Trước khi được công khai thì toàn núp gốc cây, có lần ngồi chờ tôi dưới gốc cây vì cảnh quay bị trục trặc nên quay mãi chưa xong. Anh Thành ngồi đó bị kiến cắn mấy tiếng đồng hồ mà không dám vào, cũng chẳng dám bỏ đi vì sợ tôi ra không thấy".

Vì từ quê lên Sài Gòn lập nghiệp nên Lương Thế Thành rất chăm chỉ làm việc. Có lúc, anh còn nhận quay tới 3 bộ phim một lần, rồi tất bật chạy xe máy đi quay phim. Trong khi đó, Thuý Diễm cũng bận rộn không kém. Nhiều người còn gọi Lương Thế Thành là "Hoàng tử né lịch" vì khả năng xếp lịch quay phim liên tục còn Thuý Diễm là "Nữ hoàng chạy show"

Lương Thế Thành nhớ lại: "Thời gian chúng tôi gặp nhau chỉ sau giờ khuya. Tôi quay phim xong rồi diễn kịch ở sân khấu là tới gần 12h đêm còn Diễm ở nhà đợi. Xong việc, tôi mới đưa Diễm đi ăn, sau đó lại chở về nhà. Mà sợ người ta biết nên hai đứa toàn phải đội nón, lựa quán vắng mới dám vào ăn. Cứ như vậy cả năm trời".

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm hiện tại dành nhiều thời gian đi du lịch cùng nhau.

Chăm con khéo hơn vợ

Sau thời gian dài bận rộn công việc, Lương Thế Thành và Thuý Diễm đều thay đổi khi đón con trai Bảo Bảo chào đời. Thuý Diễm tâm sự: "Giờ tôi ít đi quay hơn xưa rất nhiều. Vì giờ cũng có vị trí trong nghề, suy nghĩ dành thời gian cho con và ba mẹ, sống chậm hơn".

Cặp đôi cũng ưu tiên việc ở bên chăm sóc con trai.

Khi Thuý Diễm quay phim Cát Đỏ phải đi công tác xa dài ngày, lại còn dính đợt bùng dịch, chính Lương Thế Thành là người đã ở nhà chăm con và lo hết việc nhà. Thuý Diễm tự hào rằng ông xã chăm con còn tốt hơn cả cô.

Hai vợ chồng cô cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của bố mẹ Lương Thế Thành. Nhiều khi thấy con dâu đi làm về mệt, bố mẹ chồng liền nấu đồ ăn ngon cho cả hai vợ chồng Thuý Diễm. Bé Bảo Bảo bị bệnh là ông bà nội lại thức trắng đêm. Cô cảm thấy biết ơn bố mẹ chồng đã giúp cô thể tập trung theo đuổi nghệ thuật và có được thành công ngày hôm nay.

Còn Lương Thế Thành tiết lộ con trai thích tâm sự và được đi chơi với ba mẹ. Khi chứng kiến con hạnh phúc vì có đủ ba mẹ bên cạnh, anh và bà xã cảm thấy xót xa bởi chưa hoàn thành tròn trách nhiệm. Cũng vì vậy mà hiện tại, cả hai không để bản thân bị cuốn vào guồng quay công việc nữa.

BĂNG CHÂU

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ban-linh-khong-biet-so-vo-cua-hoang-tu-ne-lich-o-nha-chuyen-danh-phu-dau-a577608.html