"Yêu râu xanh" khiến Lam Khiết Anh phát điên giờ gây phẫn nộ vì cưỡng hôn chân dài tuổi con gái

Hành động mới đây nhất của "ông trùm" tai tiếng Tăng Chí Vỹ gây chấn động mạng xã hội.

Trang Sina vừa cập nhật bài viết mới nhất về Tăng Chí Vỹ. Theo đó, "ông trùm" tai tiếng này vừa tổ chức tiệc sinh nhật cho một người mẫu trẻ 26 tuổi đến từ Malaysia. Điều đặc biệt là Tăng Chí Vỹ còn có khoảnh khắc cưỡng hôn cô gái gây sốc trên mạng.

Trong ảnh và video được chia sẻ trên mạng, Tăng Chí Vỹ có hành động thân mật với mẫu nữ đáng tuổi con gái. Ông thản nhiên làm hành động này ngay trước mặt bạn bè mà không hề ngại ngùng. Một quan khách có mặt tại sự kiện sinh nhật này cho biết mọi người khá bất ngờ trước hành động của Tăng Chí Vỹ nhưng không ai lên tiếng.

Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn mẫu nữ mới 26 tuổi.

Nhiều người bất ngờ trước hành động của ông.

Người này chia sẻ: "Cả hai người họ đáng tuổi bố con nhưng hành động thân mật như vậy khiến mọi người đều ái ngại. Cô gái kia cũng tỏ ra khá lúng túng, chỉ biết cười và sau đó cùng cắt bánh kem nhập tiệc".

Ngay lập tức, trên Weibo bắt đầu xuất hiện bài viết với tiêu đề Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn mẫu nữ trẻ. Bài viết thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ và lên án "ông trùm" Hong Kong. Không ai nghĩ ở tuổi 69, Tăng Chí Vỹ vẫn mê muội các người đẹp.

Chân dung chân dài bị Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn.

Cô còn khá trẻ thậm chí ít hơn con gái của Tăng Chí Vỹ khá nhiều.

Trước làn sóng tranh cãi, Tăng Chí Vỹ gặp gỡ truyền thông sau đêm chung kết chương trình Stars Academy 2. Ông phủ nhận là người tổ chức sinh nhật cho Lebara. Trước buổi tiệc, ông không quen biết nữ người mẫu Malaysia. Một người bạn đưa ông đến dự sinh nhật của Lebara. Theo lời "ông trùm", hành động hôn môi xuất phát từ phép lịch sự, như lời chúc phúc cho Lebara.

Hiện tại, Tăng Chí Vỹ đang là Tổng Giám đốc của TVB và là cổ đông lớn của đài này. Ngoài ra, ông còn là MC chủ chốt của một số show truyền hình. Điều bất ngờ là dù tai tiếng, chương trình của người đàn ông này vẫn đạt lượng người xem cao.

Theo một số nhận xét, Tăng Chí Vỹ chính là cái tên khiến cho đài TVB ngày càng xuống dốc vài năm nay. Ông ra chính sách cắt giảm nhân sự, hạ lương khiến không ít người vì bức xúc mà ra đi. Ngoài ra, Tăng Chí Vỹ còn tăng cường các bộ phim có cảnh nóng, gợi cảm để câu view.

Tăng Chí Vỹ là "ông trùm" tai tiếng của TVB.

Thực tế, Tăng Chí Vỹ là “ông trùm” ở cả hai lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Ông qua lại với cả 2 giới “Hắc bạch lưỡng đạo” (xã hội đen và chính trường Hong Kong). Năm 2018, Tăng Chí Vỹ bị ảnh hưởng vì nữ nghệ sĩ quá cố Lam Khiết Anh lên tiếng tố cáo ông là một trong 2 người cưỡng hiếp bà. Ngoài ra, một số nghệ sĩ khác cũng tố Tăng Chí Vỹ là "yêu râu xanh", lợi dụng quyền lực để giở trò với họ.

Tăng Chí Vỹ khiến Lam Khiết Anh phát điên vì từng cưỡng dâm cô.

Ông được coi là "yêu râu xanh" của Hong Kong.

VY VY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/yeu-rau-xanh-khien-lam-khiet-anh-phat-dien-gio-gay-phan-no-vi-cuong-hon-chan-dai-tuoi-con-gai-a577614.html