Cô gái Thái Bình "out top" hot nhất Miss Grand Vietnam: Thường vào vai khinh thường người khác, mơ đóng phim VFC

Trước khi nổi tiếng ở Miss Grand Vietnam, Hồng Hạnh được biết đến với với tư cách là diễn viên đóng phim hài, phim ngắn trên mạng.

Cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022) đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn đang là đề tài được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Dù không đăng quang nhưng cô gái Thái Bình tên Lê Thị Hồng Hạnh vẫn "gây bão" mạng xã hội nhờ 1 khoảnh khắc ống kính camera lia tới vội vàng, để lộ nhan sắc tiên tử. Có người còn so sánh ngoại hình của Hồng Hạnh với Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 Anna Sueangam-iam. 

Sau khi Hồng Hạnh bất ngờ vụt sáng, nhiều khán giả ngỡ ngàng nhận ra cô chính là thành viên của một nhóm hài khá có tiếng, hoạt động với nghệ danh Hạnh SVM. Một trong những series hài nổi tiếng nhất mà Hạnh tham gia là Đừng Bao Giờ Coi Thường Người Khác hay còn có tên là Coi Thường Chủ Tịch Và Cái Kết.

Hồng Hạnh thường đóng những vai vai phản diện, khinh thường người khác và nhận kết thúc xứng đáng. Cũng có lúc người đẹp Thái Bình thử sức với dạng vai hiền lành, bị đánh giá thấp nhưng đã nỗ lực vươn lên, lật ngược thế cờ trong tập phim Bị Mẹ Người Yêu Sỉ Nhục.

Cô được khán giả trẻ dành tặng nhiều lời khen vì dáng chuẩn, ăn mặc phong cách, diễn xuất lại tự nhiên không thua những diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, độ nổi tiếng của cô cũng chỉ nằm trong khuôn khổ những clip hài ngắn, vui vẻ trên mạng xã hội mà chưa tiếp cận được với khán giả đại chúng.

Được biết ngoài đời Hồng Hạnh là diễn viên tự do nhưng có thể đảm nhận cả những vai trò như viết kịch bản, sản xuất chương trình... Sớm nuôi dưỡng đam mê với nghệ thuật, Hồng Hạnh 2 lần thi vào Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội nhưng liên tục thất bại. Dù vậy, cô không từ bỏ mà tiếp tục tìm kiếm những cơ hội mới. Việc tham gia diễn xuất trong nhóm hài và thử sức ở mảng phim ngắn là nước cờ thông minh của người đẹp.

Một trong những giấc mơ lớn nhất của Hồng Hạnh là đỗ casting các phim truyền hình của VFC sản xuất. Cô từng lạc quan chia sẻ như sau: "Đối với mình, không có con đường nào trải đầy hoa hồng mà không có những chông gai và thử thách. Càng khó khăn mình càng phải nỗ lực nhiều hơn. Mình tin, chỉ cần bản thân cố gắng, cơ hội và thành công sẽ đến với mình."

Khi tham gia chương trình The Face Vietnam 2022, Hồng Hạnh còn gây ngỡ ngàng lẫn thương cảm cho nhiều khán giả về quyết định đụng chạm dao kéo để nâng cấp nhan sắc: “Trước đây Hạnh là diễn viên của một kênh YouTube, nhưng tình cờ một ngày đi quay và nghe được bản thân bị miệt thị ngoại hình phía sau cánh gà. Hạnh tự ti hẳn và quyết định thay đổi ngoại hình.” Khi xuất hiện với gương mặt mới, Hồng Hạnh cũng có phần lo sợ rằng khán giả cảm thấy không quen nhưng cô mong mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ mình. 

YẾN NGUYỄN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-thai-binh-out-top-hot-nhat-miss-grand-vietnam-thuong-vao-vai-khinh-thuong-nguoi-khac-mo-dong-phim-vfc-a577638.html