Con gái Shark Bình liên tục bày tỏ tình cảm với mẹ giữa ồn ào của bố, dân mạng bình luận trái chiều

Đọc bức thư tay con gái Shark Bình viết gửi mẹ, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho cô bé, nhưng một bộ phận dân mạng vẫn không quên "đá xoáy" ồn ào tình cảm của nam đại gia và diễn viên Phương Oanh.

XEM VIDEO: Shark Bình và Phương Oanh lộ clip cùng đi xem show ca nhạc của Trịnh Thăng Bình ở Đà Lạt.

Thời gian qua, "chuyện tình tay ba" giữa Shark Bình, diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Đào Lan Hương là chủ đề làm tốn nhiều "giấy mực" của truyền thông, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Được biết, Shark Bình và vợ đang trong giai đoạn giải quyết các thủ tục ly hôn nhưng chưa đạt được những thỏa thuận chung về việc phân chia tài sản. Nam doanh nhân cũng liên tục khẳng định bạn gái hiện tại không phải là "người thứ 3" khiến gia đình anh tan vỡ.

Phương Oanh và Shark Bình đều cho rằng mình không sai khi hẹn hò.

Gần đây, nhiều người chú ý đến việc vợ hợp pháp của Shark Bình thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về các con lên mạng xã hội. Mới nhất, cô đăng ảnh chụp bài làm văn của con gái Phương Châu. Đó là bức thư viết gửi mẹ, kể về ước mơ của mình. Trong bài văn, cô bé bày tỏ nhiều cảm xúc, sự quan tâm dành cho mẹ qua những câu: "Sức khỏe mẹ như thế nào rồi ạ? Lưng của mẹ đã bớt đau chưa?". Con gái Shark Bình mong muốn trong tương lai sẽ trở thành bác sĩ "để cứu sống nhiều người và đem lại niềm hạnh phúc cho bệnh nhân", hy vọng được mẹ ủng hộ và đồng hành.

Sau khi đọc bài văn, cư dân mạng dành nhiều lời khen cũng như ủng hộ ước mơ của con gái Shark Bình. Cô bé được khen viết chữ đẹp, sống tình cảm và có trái tim nhân hậu.

Vợ Shark Bình đăng ảnh bài văn con gái viết gửi mẹ, không đề cập gì đến bố.

Bên cạnh những lời khen, nhiều người để ý bài văn của con gái Shark Bình không nhắc gì đến bố. Khi chia sẻ về người đồng hành thực hiện ước mơ, cô bé cũng chỉ nhắc tới mẹ. Một tài khoản bình luận: "Nếu ông Shark mà tốt thì ít nhất con cũng phải nhắc đến một lần, đây toàn nhắc đến mẹ chắc hẳn thương mẹ lắm". Chia sẻ này lập tức vướng nhiều tranh cãi trái chiều của cộng đồng mạng. 

Shark Bình bị mỉa mai khi bài viết của con gái anh chỉ nhắc đến mẹ.

Trước đó, vợ Shark Bình nhiều lần nhắc đến con giữa lúc đang "lời qua tiếng lại" với chồng. Cô khẳng định sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lời chính đáng cho các bé. Trên mạng xã hội, nữ doanh nhân viết: "Hôm qua 3 mẹ con đi bơi, May (tên con gái) nhận xét thế này: anh Jin béo (tên con trai) chỉ xứng đáng 10 người yêu, mẹ xinh thì xứng đáng 20 người yêu, còn con thì 30 người yêu. Cảm ơn con gái rất nhí nhố, mẹ chỉ cần 1 người yêu thương mình thì đã là có cả thế giới rồi".

Trong một bài đăng khác, cô đề cập việc các con đang cảm thấy "xấu hổ, tự ti với bạn bè" khi phải chứng kiến những hình ảnh đả kích của người lớn. "Về chuyện của những đứa trẻ, những giây phút hồn nhiên của con mà tôi chia sẻ là sự tự động viên tinh thần cho chính tôi, con, và gia đình. Trước những hình ảnh đầy đả kích của người lớn trong 1 tháng gần đây tới tận bây giờ, các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai.

Là một người trưởng thành, tôi chỉ có thể sống tích cực, thể hiện sự lạc quan để làm chỗ dựa tinh thần cho con, vẫn phải mạnh mẽ sống làm việc để con và gia đình yên tâm, không thể độc ác mà xoáy sâu vào nỗi đau của những người thân yêu. Đặc biệt với riêng con gái mình, tôi muốn là tấm gương bản lĩnh, đối diện với những nghịch cảnh trong cuộc sống, vì trong tương lai con cũng sẽ là một người phụ nữ, một người vợ và một người mẹ", doanh nhân Đào Lan Hương viết. 

Nhiều người để ý rằng giữa lùm xùm với chồng, doanh nhân Đào Lan Hương thường xuyên nhắc tới các con.

Khi loạt ảnh Shark Bình tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Phương Oanh xuất hiện trên mạng xã hội, Đào Lan Hương cũng có bài viết bức xúc: "Thương những đứa trẻ chưa từng được tổ chức sinh nhật bởi bố, chứ không phải là sinh nhật hoành tráng. Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục".

Hành động liên tục nhắc đến con trong thời điểm nhạy cảm cũng khiến doanh nhân Đào Lan Hướng vướng phải một số tranh cãi và lời chỉ trích, khi có ý kiến cho rằng cô đang làm tổn thương các con với mong muốn dùng chúng để lôi kéo dư luận đứng về phía mình. 

Ngoài việc công khai mối quan hệ, Shark Bình còn ra sức bảo vệ Phương Oanh.

Trái ngược với chia sẻ của vợ khi nói các con đang "tự ti, xấu hổ", chia sẻ gần đây nhất của Shark Bình đưa ra thông tin trái ngược. Cụ thể, bạn trai diễn viên Phương Oanh thừa nhận những lùm xùm của người lớn đã làm ảnh hưởng tới các con, tuy nhiên tâm lý của các cháu vẫn ổn. "Trong sự việc lần này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh", Shark Bình cho biết. 

Mới đây nhất, Shark Bình lại dẫn Phương Oanh tới đêm nhạc của ca sĩ Trịnh Thăng Bình vào ngày 2/10. Khi bức ảnh hẹn hò được đăng trên các fanpage, Shark Bình còn trực tiếp vào bình luận. Tài khoản có tick xanh của anh ghi rõ: "Xin mời các bạn follow page Shark Bình để có thông tin & diễn biến chính thống mới nhất nhé".

Bình luận gây chú ý của Shark Bình.

KỲ DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-shark-binh-lien-tuc-bay-to-tinh-cam-voi-me-giua-on-ao-cua-bo-dan-mang-binh-luan-trai-chieu-a577682.html