Con gái Hồng Đăng đạt học bổng, bố mẹ tự hào khoe

Bà xã Hồng Đăng tự hào khoe thành tích tốt của con gái.

Năm học 2022-2023 đối với tất cả các em học sinh ở các cấp học sẽ gặp nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch covid-19 những năm trước kia, trẻ phải học online ở nhà thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới chất lượng. Thế nhưng đối với một số em học sinh, ý thức được tầm quan trọng của việc học, các em vẫn có những thành tích nổi bật ngay đầu năm học khiến bố mẹ phải tự hào.

Một trong số đó là cô bé Nhím - con gái nghệ sĩ Hồng Đăng và bà xã Anh Đào. Mới đây, trên trang facebook cá nhân của vợ Hồng Đăng đăng tải bằng chứng nhận thành tích học tập rất tốt của con gái đầu năm học 2022-2023 và hình ảnh Nhím xinh đẹp trong bộ đồng phục trường.

Chị Anh Đào không khỏi tự hào khi con gái lớp 6 đạt được học bổng xanh tháng 9 của trường mà bé theo học. Bên cạnh đó, Nhím còn được hiệu trưởng nhà trường khen "nhiệt tình, trách nhiệm trong các hoạt động tập thể, sôi nổi, phấn đấu vươn lên trong học tập". "Hãy luôn vui tươi và tích cực trong học tập nha gái yêu của mẹ!" - chị Anh Đào nói.

Phía dưới bài đăng của bà xã Hồng Đăng, không ít người dành lời khen ngợi tới cô bé Nhím vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang.

Được biết mặc dù vợ chồng Hồng Đăng có kinh tế tốt từ việc đóng phim và kinh doanh nhưng cặp bố mẹ quyết định cho cả Nhím và cô con gái thứ hai học một ngôi "trường làng" bình thường. Vợ chồng nam diễn viên mong muốn con phát triển tự nhiên ở những ngôi trường bình thường như bao bạn đồng lứa, sau đó sẽ bồi dưỡng năng khiếu cho con khi con ở lứa tuổi trung học cơ sở.

Con gái Hồng Đăng càng lớn càng xinh và rất giống bố.

"Nhiều người ngạc nhiên khi tôi đăng ký cho con học một trường bình dân ở Tây Hồ. Họ hỏi vì sao không cho Nhím học trường Quốc tế? Thực ra tôi không muốn con mình bị 'chảnh'. Tôi muốn Nhím được cọ xát với môi trường có bạn này, bạn kia. Học giống các bạn, ăn giống các bạn. May sao Nhím rất hòa đồng, bạn nào cũng chơi không hề kén chọn. .... Thỉnh thoảng, tôi với anh Đăng chia nhau đi đón con và dành thời gian hỏi thăm tình hình từ cô giáo. Thấy được sự quan tâm của mình dành cho con, các cô giáo cũng có sự tôn trọng, đồng cảm", bà xã Hồng Đăng chia sẻ.

Hồng Đăng cũng đồng ý quan điểm với bà xã. "Vợ chồng tôi không đặt nặng quan điểm trường công hay trường tư khi con vẫn còn nhỏ. Con cần được đi học ở gần nhà để việc đi lại thuận tiện, an toàn, đảm bảo sức khỏe. Gia đình tôi do tính chất công việc, cả hai vợ chồng đều đi sớm về khuya. Nếu con học quá xa nhà thì việc đưa đón rất bất tiện. Nhất là giao thông hiện nay vô cùng phức tạp. Mà những trường được xem là tốt, đáng học… thì đều ở xa nhà tôi" - anh nói.

Đầu năm học 2022 vừa qua, vợ chồng Hồng Đăng dù bận rộn với công việc cũng sắp xếp thời gian đưa con đi khai giảng.

Vợ chồng Hồng Đăng đưa con gái nhập học 2022-2023 trong niềm vui hân hoan.

Ngoại hình những năm gần đây của cô hotgirl nhí Bố ơi mình đi đâu thế được nhiều người khen ngợi khi cao lớn phổng phao ra dáng thiếu nữ. Được biết, ở tuổi 11, Nhím cao 1,53 m và được dự đoán sẽ nhanh chóng vượt mẹ. Anh Đào, bà xã Hồng Đăng, cho biết cô đi giày size 34 nhưng con gái đã đi giày size 37.

Con gái đã cao lớn hơn mẹ nên Anh Đào sắp trở thành người bé nhất nhà.

Ở lứa tuổi dậy thì, Nhím được bố mẹ quan tâm nhiều. Cô bé ưa các môn thể thao mạo hiểm như bắn súng...

Con gái lớn xinh đẹp gần bằng bố từng khiến Hồng Đăng bị nhiều người nhầm lẫn "khoác vai cô gái lạ nào".

Tiêu chí chọn trường cho con

Vợ chồng Hồng Đăng - Anh Đào cân nhắc kỹ lưỡng và đưa ra nhiều yếu tố để quyết định cho con gái theo học ngôi trường hiện tại và cô bé gặt hái được thành tích rất tốt. Chọn trường cho con luôn là chủ đề được nhiều bố mẹ quan tâm. Dưới đây là một số tiêu chí phụ huynh có thể cân nhắc:

Chương trình giáo dục

Mỗi ngôi trường, đặc biệt là những trường tư thục và quốc tế sẽ có triết lý giáo dục khác nhau. Tuỳ vào định hướng cho tương lai của trẻ, bố mẹ có thể chọn những chương trình học phù hợp như chương trình song ngữ, chương trình tú tài quốc tế, Cambridge,... Từ đó tìm ra ngôi trường có đào tạo chương trình đúng nhu cầu.

Học phí phù hợp

Chắc hẳn không ông bố bà mẹ nào muốn việc học của con trở thành "gánh nặng" cho kinh tế gia đình. Do đó, yếu tố học phí cũng cần được cân nhắc để đảm bảo việc học của trẻ luôn thuận lợi.

Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất bao gồm phòng học, sân chơi, nhà vệ sinh, các phòng chức năng,... Đây là yếu tố quan trọng giúp con phát triển bản thân và có môi trường học tập hiệu quả.

Thuận tiện đi lại

Việc tiêu tốn quá nhiều thời gian di chuyển có thể khiến trẻ nhỏ mất sức và học hành kém hiệu quả. Bố mẹ nên ưu tiên những ngôi trường gần nhà hay gần cơ quan bố mẹ để việc đưa đón con thuận tiện hơn.

CHI CHI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-hong-dang-dat-hoc-bong-bo-me-tu-hao-khoe-a577714.html