Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng tặng vàng cho con trai ruột của chồng cũ, cách xưng hô với bé gây chú ý

Phát ngôn mới nhất của "bầu show" Liên Phạm liên quan tới chuyện chồng cũ có con riêng khiến nhiều người tò mò, đặc biệt là ở cách xưng hô. 

XEM VIDEO: Vũ Hà trêu con trai Đàm Vĩnh Hưng trông "nhăn nheo" khi không chụp hình qua app.

Vừa qua, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai diện mạo và danh tính con trai ruột 3 tuổi giấu kín bấy lâu nay. Trong sinh nhật lần thứ 51 của mình, "ông hoàng nhạc Việt" đã lần đầu giới thiệu bé Huỳnh Đàm Vĩnh Quân (tên ở nhà là Polo Huỳnh), khuôn mặt được nhận xét có nhiều nét giống bố.

Anh tâm sự: "Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt 3 năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường, nhưng với tôi đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý". Về mẹ ruột của con, Đàm Vĩnh Hưng từ chối tiết lộ. 

Sau 3 năm giấu kín thông tin về quý tử, Đàm Vĩnh Hưng giờ đã có thể thoải mái, tự do bày tỏ tình yêu với con trai. Anh khẳng định bé Polo Huỳnh là "đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng".

Bạn bè, đồng nghiệp và những người xung quanh nhận xét con trai là "bản sao" của "ông hoàng nhạc Việt".

Cậu bé được nhiều người nổi tiếng trong showbiz ẵm bồng từ nhỏ.

Sau khi lộ diện, con trai Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức gia nhập "hội sao nhí" được truyền thông săn đón của showbiz Việt. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Đàm Vĩnh Hưng trong ngày anh công khai con ruột. Trong đó, vợ cũ U70 của "ông hoàng nhạc Việt" là "bầu show" Liên Phạm cũng có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

Cụ thể, "bà bầu" nổi tiếng viết: "Ngày đầu tiên bác Liên Phạm được diễm phúc ôm cháu Polo vào lòng, bác Liên đã nhìn thấy gương mặt thông minh tươi sáng của Polo, tương lai sẽ là một chàng trai làm nên đại sự". Bà Liên Phạm còn cho biết bé Polo Huỳnh may mắn khi có bố là một ngôi sao nổi tiếng và thông minh, tin tưởng sự dạy dỗ và chăm sóc đặc biệt của bố sẽ giúp bé Polo nên người.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đăng nhiều ảnh ẵm bồng con trai của chồng cũ.

Cuối bài viết, nữ "bầu show" U70 còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng cũ kém 17 tuổi. "Nhân dịp ngày sinh nhật của em Hưng và là ngày rất trọng đại công bố con trai yêu dấu Polo, bác Liên Phạm xin chúc 2 cha con sức khỏe sống hạnh phúc, trường cửu bên nhau. Yêu cha con Đàm Vĩnh Hưng. All my heart", bà viết trên trang cá nhân. 

Bà Liên Phạm còn tặng bố con Đàm Vĩnh Hưng món quà bằng vàng, ghi rõ ngày sinh của bé Polo Huỳnh là 17/8/2019. Món quà này được nam ca sĩ đặt trang trọng trong một góc nhà.

Bà Liên Phạm còn đăng những hình ảnh của bé Polo Huỳnh khi mới chào đời và được bố ẵm bồng.

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng dành lời khen cho con trai Đàm Vĩnh Hưng vì cậu bé từ nhỏ đã trông rất khôi ngô tuấn tú, dự đoán sẽ trở thành "soái ca" trong tương lai. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý là cách vợ cũ xưng hô với "ông hoàng nhạc Việt" và con riêng của anh. Cụ thể, bà Liên Phạm xưng "bác" với bé Polo Huỳnh, gọi chồng cũ là "em". 

Trước đó, "bà bầu" quyền lực khiến Hồ Ngọc Hà cũng phải kính nể đã trực tiếp vào trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng để lại lời nhắn: "2 cha con Đàm Vĩnh Hưng thật sự quá yêu. Chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng và cháu Polo đã được công khai". 

Đàm Vĩnh Hưng và nữ "bầu show" U70 Liên Phạm có 14 năm là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ.

Tháng 4/2022, Đàm Vĩnh Hưng chính thức thông báo ly hôn với nữ "bầu show" Liên Phạm, nhận được quyết định từ tòa án Mỹ sau gần 8 tháng đệ đơn. Được biết, bà Liên Phạm là người nộp đơn ly hôn đơn phương ra tòa sau gần 14 năm trở thành vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ với Mr. Đàm. Thời gian đó, dân mạng khá bất ngờ bởi thông tin nam ca sĩ đã có vợ ở Mỹ chưa từng được công bố trước đây.

Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân, Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ U70 vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Bà Liên Phạm cũng thường xuyên bình luận, chúc mừng "ông hoàng nhạc Việt" trong những sự kiện lớn. Bà còn chia sẻ nhiều hình ảnh, thông tin liên quan đến Mr. Đàm trên trang cá nhân của mình. Giọng ca 7X từng đến thăm mẹ đẻ của vợ cũ và hát cho bà nghe trước khi bà qua đời. Khi đó, "bầu show" Liên Phạm viết trên trang cá nhân: "Cuộc đời này, đến được với nhau tất cả phải có chữ duyên. Em Đàm Vĩnh Hưng và bạn đã có mặt tại bệnh viện thăm mommy".

"Ông hoàng nhạc Việt" còn có 2 người con khác.

Ngoài bé Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng còn có 2 con nuôi là Huỳnh Như và bé Tin. Cả 2 đều là con của em gái ruột nam ca sĩ. Anh từng bày tỏ niềm tự hào khi tiết lộ về các con: "2 con tôi rất ngoan, hiền lành, đạo đức, ý thức, lễ phép, học giỏi, viết chữ đẹp, không đua đòi, tình cảm, tự lập, khiêm nhường, thật thà, không ỷ lại vào sự nổi tiếng của ba".

Trước đó, nam ca sĩ thừa nhận đang có tình yêu mới với một người trẻ tuổi. Cả 2 có sự đồng điệu và thông cảm cho cuộc sống của nhau. Giọng ca Xin lỗi tình yêu nói: "Tôi cũng có niềm vui trọn vẹn của riêng mình rồi. Tôi hiện rất vui và hạnh phúc, không thể nào đòi hỏi, mong muốn em ấy phải thế này thế kia. Mỗi người có quyền lựa chọn chứ, yêu một ai đó thì người ta phải có quyền lựa chọn. Tình yêu đó sẽ ở đó mãi mãi, nằm ở vị trí tình cảm thân thương, của những người bạn bè thân thiết, luôn yêu thương, hỗ trợ và bảo vệ nhau… Tôi đang có niềm vui của mình. Người yêu của tôi trẻ lắm".

TIỂU MINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-cu-u70-cua-dam-vinh-hung-tang-vang-cho-con-trai-ruot-cua-chong-cu-cach-xung-ho-voi-be-gay-chu-y-a577741.html