Vịt hoá thiên nga: Cô gái mắt một mí, mũi tẹt hoá búp bê, cõi mạng quên luôn nhan sắc thật

Khuôn mặt to bè với làn da thâm nám ban đầu được thay thế bằng một khuôn mặt thon gọn, đôi mắt to tròn cùng sống mũi cực thanh tú.

Ngày nay, việc trang điểm, làm đẹp là thứ không thể thiếu đối với cánh chị em phụ nữ. Nhiều cô nàng bỗng biến hóa lung linh chỉ bằng vài thao tác trang điểm "sương sương" trên khuôn mặt. Trên các trang mạng xã hội, ngày càng có nhiều nhân vật thể hiện những màn “vịt hóa thiên nga” vô cùng ngoạn mục.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lại tiếp tục chứng kiến một màn “biến hóa” ngoạn mục nhờ makeup.

Cô gái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đã hoàn toàn đổi khác sau màn trang điểm ngoạn mục, tựa như một "phù thủy hóa trang".

Nếu như ban đầu, ấn tượng cô để lại cho người đối diện khá nhạt nhòa thậm chí có phần kém sắc thì sau khi được "biến hình", cô gái dường như đã trở thành một người khác, trông duyên dáng, xinh xắn và dễ mến không thua kém bất kì hot girl nào.

Cận cảnh màn "biến hóa" mắt một mí thành mắt hai mí của nàng TikToker.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến nhiều người không khỏi cảm thán rằng đúng là "nghệ thuật biến hóa" siêu nhiên bởi make-up, khi bỏ trang điểm ra có thể trông như một người hoàn toàn khác và rồi lại có thể "biến hình", "lột xác" nếu được make-up kĩ càng.

Từ một cô gái có đôi mắt nhỏ, có phần lờ đờ, làn da thiếu sức sống, lông mày nhợt nhạt, cùng sống mũi tẹt, cô gái này đã "lột xác" hoàn toàn nhờ sự "thần thánh" của các dụng cụ hỗ trợ make-up. 

Cô nàng chứng minh khả năng makeup điêu luyện của mình khi "thử sức nhiều layout khác nhau. Từ ngây thơ trong sáng đến quyến rũ, mạnh mẽ,...  cô nàng đều cân tất. Khuôn mặt to bè với làn da thâm nám ban đầu được thay thế bằng một khuôn mặt thon gọn, đôi mắt to tròn cùng sống mũi cực thanh tú.

Điểm nhấn của hầu hết các makeup của cô nàng hot tiktoker này luôn nằm ở đôi mắt, giúp gương mặt thêm phần có hồn và gợi cảm hơn. 

Màn "biến hóa" này khiến người xem không khỏi thấm thía câu đúng là không có con gái xấu, chỉ có người không biết đến sức mạnh của trang điểm mà thôi! 

Mẹo trang điểm hô biến mắt nhỏ thành to 

1. Luôn dùng kem lót cho mắt

Kem lót mắt có tác dụng giúp phấn mắt lên màu chuẩn hơn, bền màu hơn và chống lem khi kẻ eyeliner, hạn chế tiết dầu cho mí mắt và nhớ dùng kem lót trước khi kẻ eyeliner.

2. Chọn màu mắt tông đất, tông nâu tương tự với màu da

Theo các chuyên gia trang điểm, những người sở hữu mắt một mí nên cố gắng tránh màu mắt tông màu hồng, tím, chọn những tông màu đất có độ bão hòa thấp và màu ánh nhũ, satin mang sắc nâu tương tự làn da. Bởi tông hồng, tím có xu hướng khiến mắt một mí trông sưng và nhỏ hơn bình thường. Ngược lại, màu mắt tông nâu, đất vừa nhẹ nhàng, tự nhiên, dễ sử dụng vừa có khả năng tạo chiều sâu, loại bỏ sưng tấy cho đôi mắt một cách tự nhiên.

Chị em có mắt nhỏ nên cân nhắc chọn tone màu nude hoặc màu đất.

3. Tạo mắt hai mí giả

Để biến mắt một mí thành mắt hai mí một cách nhanh chóng, đa số mọi người đều sử dụng miếng dán kích mí. Tuy nhiên, phương pháp này vừa không có lợi cho việc đánh phấn mắt, tốn thời gian, không thực sự phù hợp với kiểu trang điểm tự nhiên, tối giản hàng ngày vừa khó khăn với những người mới makeup. Vì vậy, muốn học cách tạo mắt hai mí giả đơn giản hơn thì bạn có thể tận dụng luôn bút kẻ mắt của mình.

Chị em có thể dùng cọ hoặc tăm bông tán nhẹ lên đường mí mắt giả để làm mờ và tạo độ tự nhiên.

4. Kẻ nửa mí mắt

Nếu bạn không có kinh nghiệm kẻ mắt một mí thì đường eyeliner rất dễ bị lem, quá dày hoặc trông kém tự nhiên, thậm chí là khiến cho mắt trông nhỏ hơn bình thường. Kiểu kẻ eyeliner một nửa dưới đây được cho là có thể giải quyết gọn gàng những vấn đề này.

5. Vẽ mí mắt dưới

Vẽ mí mắt dưới là kỹ thuật có thể giúp bạn vừa làm to mắt vừa tạo bọng mắt quyến rũ, trendy. Đây là lý do vì sao mà chúng được đánh giá là khá phù hợp với những cô nàng sở hữu mắt một mí và có nhu cầu trang điểm với độ chi tiết cao.

Kẻ mắt dưới giúp chị em mở hốc mắt, giúp mắt trông to hơn.

6. Chuốt mi hình chữ Z hoặc nối mi giả

Lông mi có thể tạo ra sự thay đổi rất lớn cho đôi mắt một mí, đặc biệt là trong việc “hack” độ long lanh, to tròn tự nhiên. Vì vậy, bạn nhớ tham khảo gợi ý dưới đây để hoàn thiện phần makeup mắt của mình.

THÙY DƯƠNG.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vit-hoa-thien-nga-co-gai-mat-mot-mi-mui-tet-hoa-bup-be-coi-mang-quen-luon-nhan-sac-that-a577792.html