Ngôi sao 24/7: Sốc khuôn mặt của "Tiểu Long Nữ" ở tuổi U60, nhìn xong ai cũng phải soi gương

Ngoài hình mặt mộc của "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng là thông tin tài tử Hàn bị bố ruột đánh nhập viện vì kiện anh trai.

Sốc hình mặt mộc của "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng ở tuổi U60

HK01 vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của Lý Nhược Đồng khi cô chia sẻ video hướng dẫn các kiểu tóc phù hợp khi tập thể dục. Trong đoạn video, "Tiểu Long Nữ" khiến khán giả giật mình vì dáng vẻ trẻ trung. Cô để mặt mộc khi xuất hiện. Dễ hiểu vì sao mà Lý Nhược Đồng được ca ngợi là "Nữ thần không tuổi". Dù đã U60 nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của cô không có nhiều sự thay đổi thậm chí còn đẹp hơn. Khán giả khen cô bảo dưỡng tốt nên trông ngày càng nhuận sắc kể cả khi không trang điểm. Khó ai mặt mộc soi gương cũng được như Lý Nhược Đồng.

Lý Nhược Đồng khoe mặt mộc gây sốt.

Nàng Tiểu Long Nữ chăm sóc bản thân và bảo dưỡng nhan sắc rất tốt.

Yêu bé gái 14 tuổi, tài tử điển trai bị mắng là "ấu dâm", sốc thái độ nam chính

Theo thông tin mới đây nhất, Ủy ban Bảo vệ Trẻ em Indonesia (KPAI) vừa lên tiếng chỉ trích nghệ sĩ Kriss Hatta (34 tuổi) vì hẹn hò với bé gái mới 14 tuổi. "Chúng ta cần lên án Kriss Hatta. Anh ta là người của công chúng nhưng là tấm gương xấu cho mọi người, đặc biệt là thế hệ thanh thiếu niên. Hành động của Kris dễ khiến người Indonesia bắt chước", Ủy viên của KPAI - Retno Listyarti cho biết.

Kriss Hatta hẹn hò với bé gái mới 14 tuổi.

Ngoài ra, Retno Listyarti cũng khẳng định chuyện Kriss tuyên bố muốn lấy bé gái này chính là tảo hôn. “Tảo hôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến trẻ em mất đi quyền được lớn lên và phát triển tối ưu", vị ủy viên cho hay. Nhiều người còn mắng tài tử Kriss là "kẻ ấu dâm".

Kriss Hatta được gia đình nhà bạn gái đồng ý hẹn hò và chờ ngày kết hôn.

Cuối tháng 9 vừa rồi, trong một cuộc phỏng vấn, tài tử Indonesia đã chia sẻ về chuyện tình của mình và khẳng định tình yêu của anh được gia đình chấp nhận. Mẹ của bạn gái đã đồng ý cho cả hai kết hôn sau khi cô bé tốt nghiệp cấp 3. "Mẹ cô ấy nói rằng nếu quả thực gặp được người bạn tâm giao thì không cần phải trì hoãn việc làm đám cưới, có thể kết hôn rồi mới học đại học", Kriss chia sẻ.

Nghệ sĩ Park Soo Hong bị bố ruột đánh nhập viện vì kiện anh trai

Trang Naver vừa đưa tin về vụ kiện anh trai của nam nghệ sĩ Park Soo Hong. Theo đó, Công tố quận Tây Seoul xét xử vụ nam MC này kiện anh trai Park Jin Hong tội lừa đảo, chiếm đoạt số tiền hơn 9 triệu USD (215 tỷ đồng) mà anh tích góp suốt 30 năm. Trong phiên tòa, cha của Park Soo Hong đã tức giận và có hành vi đánh nam nghệ sĩ. "Tao sẽ giết mày, tao sẽ bắn chết mày", ông Park mắng con trai.

Park Soo Hong nhập viện vì bị bố đánh tại tòa.

Bố của nam nghệ sĩ tức giận vì con trai kiện anh trai.

Park Soo Hong đã bị sốc khi biết mình trở thành công cụ làm giàu cho vợ chồng anh trai. Cặp đôi này đã mua 8 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho anh nhưng người thụ hưởng là Media Boom - công ty do anh trai và chị dâu sở hữu 100% cổ phần. Ngoài ra, cháu trai và cháu gái của Park Soo Hong cũng được thừa hưởng số tiền này khi anh gặp nạn.Câu chuyện trên trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm dành cho Park Soo Hong.

Ai là người giữ gìn tôn nghiêm cuối cùng cho Trương Quốc Vinh?

Tháng 4 của năm 2003, Trương Quốc Vinh đã tìm cách tiêu cực nhất để kết thúc cuộc đời mình. Anh nhảy khỏi tầng 24 tại khách sạn Mandarin Oriental, Hong Kong và qua đời trong sự bất ngờ của cả làng giải trí. Được biết, không có tay săn ảnh nào chụp được hình ảnh của Trương Quốc Vinh khi đó vì đã có một cô gái quyết giữ gìn chút tôn nghiêm cuối cùng cho anh. Đó là ai?

Đọc và tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY nhé!

Trương Quốc Vinh nhảy lầu nhưng không có bức ảnh nào lúc anh ra đi được đăng tải.

Có người phụ nữ đã bảo vệ hình ảnh cho Ca Ca.

Chỉ 2 bức ảnh, Meghan và Harry lại được cho là nhắm vào hoàng gia

Mới đây, Harry và Meghan vừa công bố 2 bức ảnh chân dung được nhiếp ảnh gia riêng của cặp đôi thực hiện. Nhiều người cho rằng đây chính là động thái nhằm đáp trả Hoàng gia Anh khi bức hình "bộ tứ quyền lực" mới của được công bố. Trước đó, báo chí từng hết lời ca ngợi hình ảnh Vua Charles, Vương hậu Camilla, William và Kate chụp chung và được đăng tải chính thức.

Tìm hiểu thêm về chuyện này TẠI ĐÂY nhé!

Hình ảnh "bộ tứ hoàng gia" mới được công bố.

Meghan và Harry không muốn bị lu mờ vì hình ảnh Hoàng gia Anh.

REMI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoi-sao-247-soc-khuon-mat-cua-tieu-long-nu-o-tuoi-u60-nhin-xong-ai-cung-phai-soi-guong-a577814.html