"Nữ hoàng nội y" xứ Hàn mặt búp bê, body nóng bỏng có sức hút mạnh hơn cả "lực hút trái đất"

Ít ai ngờ đằng sau ngoại hình trong trẻo, mỏng manh, "nữ hoàng nội y" xứ Hàn lại có năng lực đẩy tạ ấn tượng đến vậy.

Bên cạnh Lee Ha Neul - mỹ nhân được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng nội y" hàng đầu Kbiz thì Yoo Gyeong cũng nổi tiếng sở hữu phong cách ăn mặc gợi cảm nhưng chẳng hề phản cảm. Một phần là bởi cô nàng luôn lựa chọn nội y khéo léo, phần còn lại là bởi Yoo Gyeong cũng sở hữu nhan sắc vô cùng trong trẻo và ngọt ngào. Sự đối lập giữa ngoại hình quyến rũ và dung mạo búp bê luôn giúp cho những bức ảnh cô nàng hút trọn bộn like trên cõi mạng. 

Yoo Gyeong được người hâm mộ Hàn Quốc mệnh danh là người đẹp "mặt thiên thần, body ác quỷ"

Đường nét gương mặt nhẹ nhàng, dịu dàng và thanh tú khiến cô dễ dàng "hớp hồn" đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mỹ nhân xứ Hàn còn sở hữu làn da trắng phát sáng, theo đúng chuẩn làn da thủy tinh ở Hàn Quốc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Đặc biệt, khi đã nhắc đến tên "thiên thần nội y" này, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi cho ngoại hình nóng bỏng của cô. Trong mọi khung ảnh, cô nàng đều hiện thân như một nữ thần. 

Nhất là mỗi khi mặc bikini hay áo tắm gợi cảm, người đẹp xứ sở kim chi lại làm dân tình "đứng ngồi không yên" vì vóc dáng dù mảnh mai nhưng lại có vòng nào ra vòng đó ấn tượng.

Từ thềm ngực đầy, chiếc eo thon và vòng 1 đẫy đà... tất cả đã giúp Yoo Gyeong chinh phục thành công mọi set đồ tắm theo cách vừa quyến rũ vừa kiêu kì. 

Được biết, để giữ được vóc dáng cân đối, người đẹp thường xuyên lui tới phòng tập gym và luyện tập các động tác nâng tạ. Ngoài ra, chế độ ăn uống hợp lý cũng là bí quyết giúp Yoo Gyeong duy trì nhan sắc và vóc dáng.

Tập gym là phương pháp luyện tập thể hình được nhiều người chọn lựa bởi hệ thống bài tập đa dạng cũng như được hướng dẫn bài bản nếu bạn đồng hành cùng HLV.

Được biết, bài tập được Yoo Gyeong thường xuyên thực hiện là nâng tạ. Với các bài tập vừa sức, cô nàng có thể "độ" body săn chắc hơn, vẫn giữ nét nữ tính chứ không phải kiểu người cơ bắp.

Ngoài ra, tập tạ còn có nhiều lợi ích khác cho sức khỏe như giảm nguy cơ bệnh về tim mạch, xương khớp.

Về chế độ ăn uống, "nữ thần nội y" Hàn không kiêng khem quá khắt khe nhưng nhờ luyện tập đều đặn nên cô vẫn có vóc dáng chuẩn.

Cuối cùng, Yoo Gyeong cũng giống như nhiều cô gái Hàn Quốc khác đều rất quan tâm đến việc chăm sóc da mặt với nhiều bước. Có lẽ chính nhờ việc đầu tư chăm chút kĩ lưỡng cho ngoại hình mà cô nàng ngày càng đẹp từ trong ra ngoài. 

VENUS

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-hoang-noi-y-xu-han-mat-bup-be-body-nong-bong-co-suc-hut-manh-hon-ca-luc-hut-trai-dat-a577855.html