Lưu Thiên Hương, Võ Hạ Trâm động viên Lưu Hiền Trinh vì tung sản phẩm "kén người nghe"

"Bản chất của tôi là kén ăn, kén ở, kén mặc... Có thể âm nhạc của tôi cũng bị ảnh hưởng bởi tính cách đó nên hơi kén người nghe", Lưu Hiền Trinh tâm sự.

Chiều 4/10, Lưu Hiền Trinh chính thức ra mắt MV Nanh vuốt với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Vbiz như Lưu Thiên Hương, Võ Hạ Trâm, Pha Lê, Hải Yến Idol... Đây là sáng tác của Charlie dành riêng cho chất giọng nội lực của Lưu Hiền Trinh, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau thành công của bản hit Tiền nhiều để làm gì.

Với Nanh vuốt, Lưu Hiền Trinh vừa thể hiện sự đổi mới trong cách hát, vừa khoe trọn chất giọng nội lực và đảm nhận luôn phần rap. Sự xuất hiện của những drag queen trong MV đã giúp cựu thành viên nhóm S-Girls làm nổi bật lên thông điệp của mình: Mỗi cô gái đều là duy nhất, mỗi người phụ nữ đều có thể hết mình, thay đổi vì người mình yêu nếu được trân trọng, yêu thương thật lòng.

Lưu Hiền Trinh tung sản phẩm mới sau thành công của bản hit "Tiền nhiều để làm gì".

Chia sẻ về sự thay đổi trong hình ảnh, âm nhạc qua MV Nanh vuốt, Lưu Hiền Trinh cho biết cô dần để lộ tính cách thật sự của mình. "Bản chất của tôi là kén ăn, kén ở, kén mặc... cũng có thể âm nhạc của tôi bị ảnh hưởng bởi tính cách đó nên hơi kén người nghe. Chính vì thế, mình sẽ gặp khó khăn vì âm nhạc khó được lan rộng đến mọi người. Nhưng tôi muốn làm một cái gì đó mà nó chính là tôi. Mong rằng theo thời gian, khi nhìn thấy sự nỗ lực của tôi thì mọi người sẽ đón nhận", nữ ca sĩ bộc bạch.

Là "người thầy" dìu dắt Lưu Hiền Trinh từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ: "Nhìn thấy học trò mình thay đổi từng ngày là một niềm hạnh phúc rất lớn đối với tôi. Trinh đừng lo sợ dòng nhạc của mình sẽ kén người nghe, em cứ hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, tiếp thu và thay đổi hàng ngày thì sẽ đến một ngày giọng hát của em chạm được đến khán giả".

"Trinh đừng lo sợ dòng nhạc của mình sẽ kén người nghe", nhạc sĩ Lưu Thiên Hương động viên học trò.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khen ngợi: "Trước nay mọi người quen Trinh với hình ảnh dịu dàng, hát ballad hoặc nhạc cách mạng. Nhưng sản phẩm âm nhạc lần này là sự đổi mới trong cách hát cũng như sự mới lạ giữa việc kết hợp opera với nhạc pop. Đây là một sản phẩm rất hay và trendy".

Người chị thân thiết Võ Hạ Trâm không chỉ xuất hiện ủng hộ, mà còn gửi đến những lời động viên, khích lệ tinh thần Lưu Hiền Trinh: "Bản thân Trâm cũng loay hoay hoạt động nghệ thuật gần 10 năm mới có những thành công nhất định. Vì vậy Trâm hiểu hết những khó khăn, những lúng túng của Trinh. Trinh cứ bình tĩnh, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và hết mình như những gì em đã cố gắng thời gian qua nhé".

Võ Hạ Trâm mượn câu chuyện "10 năm loay hoay" của bản thân để gửi lời động viên đến đồng nghiệp.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/luu-thien-huong-vo-ha-tram-dong-vien-luu-hien-trinh-vi-tung-san-pham-ken-nguoi-nghe-a577858.html