Gara Hạnh Phúc kết thúc: Sơn Ca bầu "vượt mặt", Trung "trâu" làm bố 2 con nhưng khán giả vẫn bất mãn

Gara Hạnh Phúc tập cuối kết thúc trong sự không hài lòng của đa số khán giả dù các nhân vật đều có được hạnh phúc viên mãn.

Preview Gara Hạnh Phúc tập cuối.

Gara Hạnh Phúc tập 27 đã chính thức khép lại với cái kết đẹp như mơ cho tất cả mọi người. Dù trước khi chạm tay được vào hạnh phúc, các nhân vật đều phải chịu nhiều đau khổ, nguy hiểm nhưng sau tất cả đều bình an. 

Vượt qua nguy hiểm, hạnh phúc mỉm cười

Trước đó anh em Khải (Bảo Anh) - Vân (Ngọc Huyền) bị lão Phi (Tạ Minh Thảo) uy hiếp, một bên là vực sâu còn một bên là họng súng của kẻ thù, hai anh em phải lựa chọn ai sẽ là người nhảy xuống. Cuối cùng, Vân chính là người đã lao khỏi vách đá để mong anh trai có cơ hội được sống. Khải bị bắn nhưng may mắn được công an giải cứu kịp thời, anh đau khổ vì ngỡ rằng em gái đã không còn nữa.

Tuy nhiên, công an biết lão Phi hẹn anh em Khải ở vách đá nên đã mai phục sẵn ở bên dưới để cứu Vân. Hai anh em Khải - Vân qua cơn hoạn nạn, Sơn Ca (Quỳnh Kool) cũng tỏ ra rất quan tâm chăm sóc anh. Khải cũng dần nhận ra tình cảm của mình dành cho Sơn Ca, anh hết rủ cô đi dạo, đi chợ lại rủ đi uống trà sữa. Khi biết Sơn Ca vẫn còn rất lưu luyến chiếc xe máy cũ, anh đã vung tiền mua lại nó. 

Về bố Sơn Ca (Anh Tuấn), ông đã bất ngờ đến gara xin làm việc và được Khải đồng ý. Sơn Ca tỏ ra rất tức giận vì cô vẫn còn rất tổn thương sau những gì mà bố đã gây ra. Khá bất ngờ, ông Sơn không còn mắng chửi con gái với lời lẽ giang hồ như trước đây nữa, ông lặng lẽ nhìn Sơn Ca với ánh mắt xin tha thứ.

Ông Sơn cảm thấy rất có lỗi khi nhìn lại những hành động sai trái trước đây, ông càng thấy có lỗi hơn khi hận người mẹ phụ tình của Sơn Ca mà kết quả lại làm khổ cô. 

Trước sự thay đổi của bố, Sơn Ca dù giận nhưng vẫn rất thương ông Sơn. Cô mua đồ ăn sáng cho mọi người, trong đó có cả món mà ông Sơn thích nhất. Cô còn dặn bố có tuổi rồi phải chú ý sức khỏe, không phải cái gì cũng làm được. Vừa nói, Sơn Ca vừa phụ bố làm việc.

Nhưng Sơn Ca cũng không quên nhắc nhở rằng gara này toàn người tốt, ông Sơn nhất định phải làm việc tử tế vì "không phải lòng tốt lúc nào cũng lợi dụng được đâu".

Sau tất cả, Khải - Sơn Ca cũng có được cái kết hạnh phúc tròn đầy. Sơn Ca mang bầu "vượt mặt", vừa được Khải chăm sóc vừa được bố ruột ở bên quan tâm, bảo ban. Còn em gái của Khải quyết định gác chuyện tình yêu qua một bên để cố gắng trên con đường học hành. 

Chuyện tình của "phó's lãnh đạo"

Nhân vật được quan tâm nhiều hơn cả những nhân vật chính của Gara Hạnh Phúc chính là Trung "Trâu" (Duy Hưng). Trong Gara Hạnh Phúc tập 27, Tiên Đỗ (Quỳnh Lương) - cô chủ tiệm bánh ngọt, người đã say nắng "phó's lãnh đạo" ngay lần đầu tiên gặp mặt lại tới tìm anh. Khi thấy Tiên Đỗ, mặt Trung liền biến sắc và cố gắng chạy trốn. Nhưng Tiên Đỗ đã rất nhanh bắt được anh lại, còn dùng cách nói đặc biệt của Trung "trâu" để gây chú ý với anh. 

Chưa hết, cô nàng xinh đẹp này còn trách Trung vì sao không chấp nhận kết bạn Facebook với cô. Trung đáp rằng bản thân không thích dùng điện thoại. Kết quả, Tiên Đỗ lại vui mừng ra mặt vì sẽ có thêm lý do để tới tận nơi gặp anh. 

Mối quan hệ nàng theo đuổi chàng của cặp đôi này khiến nhiều khán giả bật cười và thích thú. Và không phụ lòng người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền", Trung cũng dần rơi vào lưới tình của Tiên Đỗ sau khi biết được cô nàng tưởng đáng ghét này cũng là một người đáng thương và đáng yêu. Tình yêu hài hước của cặp đôi có trái ngọt là hai em bé đáng yêu.

Làm bố mẹ "bỉm sữa" của 2 nhóc tỳ nhưng Tiên Đỗ và Trung "trâu" vẫn thường xuyên có những cuộc đối thoại dí dỏm khiến người xem cười ra "nước mắt" như thưở còn tán tỉnh nhau. 

Trung "trâu" phụ trách chăm con để bà xã được thoải mái nhậu với mọi người.

Bộ phim Gara Hạnh Phúc đã có cái kết ngọt ngào cho tất cả các nhân vật nhưng vẫn bị chê nhạt. Nhiều người xem tỏ ra không hài lòng với diễn xuất đơ cứng, thiếu cảm xúc của Bảo Anh và Quỳnh Kool trong cảnh phim sinh tử, cực kỳ nguy hiểm ở tập cuối. Hơn nữa, dù Sơn Ca đã mang thai con của Khải nhưng tới thời điểm hiện tại, khán giả vẫn không thấy được "phản ứng hoá học" của Bảo Anh và Quỳnh Kool. 

Phản ứng của khán giả sau tập cuối của phim "Gara Hạnh Phúc".

Một số người còn cho rằng cảnh Vân nhảy xuống vách đá nhưng sau đó lại hoàn toàn không có bất kỳ vết thương nào là rất vô lý. Sau khi Gara Hạnh Phúc kết thúc, chỉ có nhân vật "phó's lãnh đạo" của Duy Hưng nhận được nhiều lời khen của người xem, thậm chí có người còn cho rằng Duy Hưng là người đã "gánh" cả bộ phim.

Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng câu chuyện của Gara Hạnh Phúc khá lôi cuốn, dàn diễn viên đẹp, kết thúc có hậu nên rất thích hợp để lựa chọn xem giải trí.

BĂNG CHÂU

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gara-hanh-phuc-ket-thuc-son-ca-bau-vuot-mat-trung-trau-lam-bo-2-con-nhung-khan-gia-van-bat-man-a577859.html