Kim xâu vào da mặt, nữ đại gia Quận 7 vẫn bình thản livestream, khoe trẻ ra chục tuổi

Biện pháp chống lão hóa da này của nữ đại gia có phần rùng rợn và đau đớn nhưng chính chủ lại khăng khăng không hề đau đớn.

Đoàn Di Băng là một trong những gương mặt phủ sóng MXH thời gian gần đây với những cái nhất không ai làm lại. Người đẹp từng hoạt động nghệ thuật với vai trò nữ ca sĩ, song từ khi lập gia đình và sinh con, cô chuyển hướng kinh doanh và làm sản xuất phim. Mỹ nhân đông con nổi tiếng với khối tài sản khủng. Hóa đơn mua sắm của nữ đại gia ở nhà 400 tỷ chưa bao giờ thôi hết gây choáng với công chúng.

Không chỉ giàu có, "em gái" Lý Hải còn được yêu mến với tính cách hài hước, thân thiện cùng nhan sắc chẳng kém cạnh bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào. 

Những bài đăng của bà mẹ 3 con luôn nhận được lượng tương tác khủng với rất nhiều lời khen trẻ trung.

Quý cô sinh năm 1990 có làn da trắng hồng xinh tới mức chụp hình cùng con gái không có quá nhiều sự khác biệt về màu da.

Đoàn Di Băng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp nên làn da, vóc dáng của nữ đại gia được trau chuốt vô cùng mãn nhãn.

Nữ đại gia Quận 7 cũng không hề giấu giếm các quá trình tút tát của mình lên mạng xã hội. Người nổi tiếng trẻ đẹp  hơn so với tuổi không chỉ dừng lại ở khoản skincare mà còn có rất nhiều sự tác động từ công nghệ cao. Đoàn Di Băng lại không phải người yêu thích những biện pháp nâng cơ, trẻ hóa bằng các loại sóng rung, tần số cao đó. Quý cô lại lăng xê hết mực khâu trẻ hóa bằng biện pháp... tiêm chích.

Mới đây, Đoàn Di Băng vừa khiến công chúng e dè khi livestream show cận cảnh quá trình tút tát toàn bộ gương mặt của mình với dung dịch tiêm.

Cô dũng cảm show gương mặt nguyên bản từ trước của mình với làn da mụn chi chít cùng phần cằm vuông và lẹm của mình. Để so sánh với bây giờ là một trời một vực.

Quý cô bắt đầu tiêm ở phần cằm đầu tiên, sau đó tiến hành tới rãnh cười. Phần rãnh này vốn dĩ là biểu hiện của người thân thiện, hay cười. Song những ai hay cười lại để lại nếp hằn sâu hoắm làm cho gương mặt rất già.

Điều bất ngờ hơn là quý cô tiêm cả rãnh trên lẫn rãnh dưới. Vì theo như chia sẻ, nếp nhăn quanh miệng này bị lão hóa sớm và nhanh nhất với cô.

Không chỉ giải quyết các nếp nhăn quanh miệng mà Đoàn Di Băng còn "xử" luôn cả hõm thái dương - phần lõm khiến mặt già đi cả chục tuổi. Thêm vào đó, cô tiêm thư giãn cả phần mắt.

Tiết lộ thêm từ bác sĩ, người đẹp liên tục phải nheo mắt lại để định vị những vị trí rãnh nhăn, từ đó tiêm chất làm đầy vào. Cô cũng không hé lộ hẳn các hoạt chất mình tiêm vào. Tuy nhiên, đây không phải botox vì cô từng tiêm nhưng đã bị dị ứng. Hoạt chất này có tác dụng nhẹ và thư giãn hơn botox giúp quý cô hồi teen thấy rõ.

Chỉ vài đường xâu kim lên mặt, Đoàn Di Băng gây bất ngờ với màn biến hình như biến thành con người hoàn toàn khác.

Nữ đại gia bộc bạch, đối với người bình thường, chỉ cần nhắc lại các mũi tiêm sau 6 tháng nhưng cô lại chỉ duy trì được 4 tháng vì cô cười quá nhiều. Khi cười, người đẹp lại không làm chủ và ý thức được cơ mặt đã khiến cho các nếp nhăn thêm phần sâu. Do đó, Đoàn Bi Băng còn dí dỏm nhắc nhở những ai muốn trẻ lâu thì nên... tiết chế cười.

Thực tế, đó dường như là điều bất khả thi. Chị em phụ nữ không thể chống được lão hóa mà chỉ làm chậm được quá trình này bằng các thủ thuật lẫn công nghệ thẩm mỹ. Chất làm đầy cũng có nhiều dạng, tùy thuộc vào tình trạng lão hóa của mỗi gương mặt mà các bác sĩ sẽ có chỉ định dung dịch và liều lượng phù hợp. Thêm vào đó, chị em cần cân nhắc kĩ lưỡng địa chỉ uy tín để thực hiện làm vì tình trạng các "chuyên gia" tự xưng xuất hiện nhan nhản kẻo tiền mất tật mang.

TÓC VÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/kim-xau-vao-da-mat-nu-dai-gia-quan-7-van-binh-than-livestream-khoe-tre-ra-chuc-tuoi-a577861.html