Ngôi sao 24/7: Chương Tử Di tuổi U50 lộ mặt thật, nhìn xuống đôi lông mày ai cũng giật mình

Ngoài hình ảnh mới đây nhất của Chương Tử Di là chuyện Justin Bieber bị bắt gặp tè bậy trên sân golf.

Chương Tử Di tuổi U50 lộ mặt thật, nhìn xuống đôi lông mày ai cũng giật mình

Cách đây không lâu, Chương Tử Di vừa tham gia ghi hình cho show thực tế. Cô xuất hiện trước ống kính với gương mặt mộc. Dễ dàng có thể nhận ra nàng Hoa đán vẫn có những nét thanh tú dù không trang điểm. Cô có làn da trắng không tỳ vết. Tuy nhiên, đôi lông mày của Chương Tử Di quá nhạt thậm chí gần như không có. Vì vậy, gương mặt cô thiếu điểm nhấn.

Chương Tử Di mặt mộc tham gia show.

Đôi lông mày mờ nhạt khiến diện mạo của cô thiếu sức sống.

Dù vậy, ở tuổi 43, nàng Hoa đán Cbiz được báo chí khen ngợi trẻ trung hơn tuổi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận bà xã của Uông Phong cũng có dấu hiệu tuổi tác. Cô không còn thần thái và khí chất đỉnh cao như xưa. Một số fan cho rằng khi không trang điểm, thần sắc của Chương Tử Di kém hơn hẳn. Cô trông mệt mỏi vì phải chăm sóc cho 2 con nhỏ.

Chương Tử Di bên chồng với 2 con chung và 1 con riêng của Uông Phong.

Justin Bieber bị bắt gặp tè bậy trên sân golf

Mới đây, hình ảnh Justin Bieber tìm chỗ "giải quyết nỗi buồn" sau gốc cây lớn tại một sân golf sang trọng ở Los Angeles vừa được đăng tải. Theo đó, "hoàng tử nhạc pop" đã được một người bạn chỉ ra cái cây lớn trong khi đang cố gắng tìm chỗ đi vệ sinh. Chàng nam ca sĩ không hề ngại ngùng khi biết có thể hình ảnh tiểu bậy của mình sẽ lọt vào ống kính của các tay săn ảnh. Anh nở nụ cười tươi và tiếp tục chơi golf cùng với bạn.

Justin Bieber tè bậy tại sân golf.

Anh chàng khá thoải mái và không sợ bị chụp hình.

"Đệ nhất mỹ nhân" Quan Chi Lâm bán đấu giá trang sức tiền tỷ

Theo thông tin mới đây, nữ diễn viên Quan Chi Lâm vừa quyết định bán đấu giá một phần bộ trang sức trị giá 12 triệu USD (286 tỷ đồng) để lấy tiền làm từ thiện, nhân sinh nhật tuổi 60. Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong có bộ sưu tập rất nhiều bảo vật, ước tính gồm 51 món trang sức của các thương hiệu nổi tiếng. Cô còn có một số kim cương, hồng ngọc, ngọc trai, ngọc lục bảo.

Quan Chi Lâm bán đấu giá trang sức tiền tỷ.

Tháng 9 vừa rồi, Quan Chi Lâm đã tổ chức sinh nhật đón tuổi mới. Khi chia sẻ lọat ảnh trên mạng xã hội, cô nhận được rất nhiều chúc tụng của khán giả. Không ít fan dành lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ mãi không già của đệ nhất mỹ nhân Hong Kong này.

Nhan sắc của đệ nhất mỹ nhân Hong Kong tuổi 60 gây sốt.

Sốt loạt ảnh dàn sao Hoàn Châu Cách Cách 19 năm trước

Mới đây, loạt ảnh dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 3 tới Hong Kong tuyên truyền cho bộ phim vào năm 2003 vừa được đăng tải trên mạng và nhanh chóng gây sốt. Khán giả thực sự ngỡ ngàng khi thấy diện mạo 19 năm trước của các nghệ sĩ năm nào. Bất ngờ là Lưu Đào cũng từng có mặt trong Hoàn Châu Cách Cách 3.

Đọc và tìm hiểu thêm thông tin TẠI ĐÂY nhé!

Dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách 3 tới Hong Kong quảng bá phim.

Các giai nhân của Hoàn Châu ngoài đời ăn diện gây sốt.

Sự thật chuyện Angelina tố cáo chồng cũ Brad Pitt đánh con

Câu chuyện kiện tụng giữa Angelina và Brad đến giờ vẫn chưa có hồi kết. Mới đây, nữ minh tinh Tiên hắc ám vừa kể lại toàn bộ vụ việc trên máy bay riêng vào năm 2016 vừa rồi. Theo đó, Angelina khẳng định chồng cũ đã bóp cổ con và thậm chí đấm vào mặt một đứa khác. Thực hư chuyện này như thế nào?

Đọc TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết nhé!

Angelina tố cáo chồng cũ Brad Pitt.

Cô kể về những gì xảy ra trên máy bay năm 2016.

REMI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoi-sao-247-chuong-tu-di-tuoi-u50-lo-mat-that-nhin-xuong-doi-long-may-ai-cung-giat-minh-a577864.html