Vợ cũ Bằng Kiều được khuyên nên tranh giành tài sản vì sợ anh để lại hết cho con trai thứ 4

Chia sẻ dài của nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đang được nhiều người chú ý.

XEM VIDEO: Con trai thứ 3 của Bằng Kiều trổ tài diễn hài.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh bất ngờ có chia sẻ đáng chú ý liên quan đến mẹ chồng cũ và chuyện phân chia tài sản của Bằng Kiều. Nữ ca sĩ đăng ảnh con trai lớn Beckam đang ngồi ăn với bà nội kèm theo câu chuyện: "Đứa cháu lớn cũng được bà nội thương như đứa cháu nhỏ. Trưa nay bà nội gọi hỏi: 'Mấy đứa nhỏ dậy chưa con? Đưa tụi nó qua ăn phở'. Mình biết là bà quên hôm nay là ngày học của tụi nhỏ nên mình vừa cười vừa trả lời: 'Dạ, tụi nó dậy hồi sáng sớm rồi nhưng bây giờ đang ở trường học hết rồi ạ'. Lúc đó bà nội mới nhớ ra và cười: 'Ôi thế mà mẹ quên'".

Lúc đó, Beckam đang được nghỉ học ở nhà nên Trizzie Phương Trinh cùng con trai nhanh chóng thu xếp qua nhà bà nội ăn phở, sau đó đem phần về cho 2 con nhỏ và bà ngoại. Mẹ ruột Bằng Kiều cũng hẹn cháu trai Beckam thứ Năm tới đưa các em qua nhà đi ăn steak với bà. Trizzie Phương Trinh hào hứng kể lại câu chuyện, qua đó chứng minh rằng mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng cũ vẫn rất tốt đẹp. 

Trizzie Phương Trinh bất ngờ đăng tải câu chuyện dễ thương liên quan đến mẹ chồng cũ.

Đáng chú ý, Trizzie Phương Trinh cũng tâm sự về chuyện phân chia tài sản của Bằng Kiều. Nữ ca sĩ tiết lộ rằng nhiều tháng trước, khi biết tin 3 con trai của cô có em cùng cha khác mẹ, bạn bè "cứ xoắn lên", khuyên cô nên tranh giành quyền lợi cho mấy đứa nhỏ vì không biết sau này chuyện gì sẽ xảy ra.

"Mình thản nhiên trả lời, được nuôi tụi nó là quyền lợi rồi, còn giành giật gì nữa? Nghe mình trả lời thế các cô còn xoắn thêm: 'Ý em là phải giành tài sản, của cải cho tụi nhỏ, không thôi sau này bố tụi nó sẽ để lại hết cho thằng bé, mình không biết được đâu'. Tất nhiên mình hiểu ý của các cô bạn ngay từ đầu nhưng tính mình thì chẳng muốn nghĩ đến những chuyện đó và cũng chẳng thích tranh giành với ai.

Phước của ai người đó hưởng, tài sản đó có phải của mình đâu mà giành? Và mấy đứa nhỏ có được chia hay không là quyền của bố nó, tụi nhỏ hay mẹ nó không có quyền gì để giành giật. Vả lại đâu phải lên tiếng tranh giành mà được nhiều hơn đâu?", Trizzie Phương Trinh nhấn mạnh.

Được khuyên phải "đấu tranh" để giành tài sản cho 3 con trai cưng, Trizzie Phương Trinh có câu trả lời khiến nhiều người nể phục.

Trizzie Phương Trinh khẳng định, cô luôn dạy các con phải tự vươn lên, phấn đấu để thành công chứ không được ỷ lại vào bố mẹ. Chính vì thế mà 3 con trai không bao giờ hỏi bố mẹ có bao nhiêu tiền, tài sản có những gì.

"Cuộc sống của tụi nó được lo đầy đủ nên bố mẹ có tiền hay không tụi nó cũng chẳng biết. Tất nhiên không ai biết trước chuyện gì sẽ xảy ra ngày mai nhưng mình tin rằng các đứa con của mình là những đứa hiền lành. Nếu chúng không xứng đáng thừa hưởng được một nửa tài sản của bố thì cũng sẽ được một phần nhỏ và một phần tài sản đó cũng chỉ nên xem là được thêm (bonus) chứ không phải là tất cả để quyết định sự giàu nghèo của chúng", cô cho biết.

"Nếu chúng không xứng đáng thừa hưởng được một nửa tài sản của bố thì cũng sẽ được một phần nhỏ", nữ ca sĩ nói đến tương lai.

Sau cùng, Trizzie Phương Trinh cho rằng bản thân không giàu nhưng là người luôn vươn tới phía trước, không cho phép mình "ngồi không chờ sung rụng". Những gì không thuộc về mình thì không cần nghĩ tới nó. "Biết đâu tài sản của mẹ để lại cho các con sau này còn nhiều hơn cả của bố. Mẹ đã từng nói với Kenzi là mẹ sẽ cho Kenzi 20 triệu đô cơ mà hihi. Còn nếu như lỡ có chuyện gì xảy ra với mẹ trong lúc này thì tụi nhỏ cũng sẽ có một số tiền không nhỏ vì mẹ tụi nó có đến 3 cái bảo hiểm nhân thọ to đùng", vợ cũ Bằng Kiều hóm hỉnh viết.

"Biết đâu tài sản của mẹ để lại cho các con sau này còn nhiều hơn cả của bố", vợ cũ Bằng Kiều hóm hỉnh nói.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-cu-bang-kieu-duoc-khuyen-nen-tranh-gianh-tai-san-vi-so-anh-de-lai-het-cho-con-trai-thu-4-a577876.html