Đám hỏi Bình An - Phương Nga: Dàn bê tráp toàn Hoa hậu đình đám, dân mạng lại "soi" chuyện con cái

Bên cạnh "cơn mưa" lời khen dành cho dàn bê tráp "chất lượng cao", cư dân mạng cũng đề cập đến chuyện con cái của Bình An - Phương Nga.

XEM VIDEO: Phương Nga - Bình An hoá cô dâu chú rể trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ.

Từ sáng sớm 6/10, đám hỏi của Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã chính thức diễn ra. Thông tin về ngày trọng đại của cặp đôi lập tức "phủ sóng" khắp mạng xã hội, nhận hàng ngàn bình luận quan tâm của khán giả. Đa số đều trầm trồ trước danh tính của dàn bê tráp toàn Hoa hậu, Á hậu đình đám Vbiz.

Cụ thể, dàn bê tráp trong đám hỏi của Bình An - Phương Nga có Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Anh, Lương Thanh... làm "sáng rực" cả không gian sự kiện. Các chân dài cùng diện áo dài trắng thêu hoa ở ngực, "làm nền" cho Phương Nga trong trang phục áo dài truyền thống màu xanh mint mát mắt. Dù qua ống kính camera thường, dàn bê tráp toàn mỹ nhân Vbiz vẫn không hề bị "dìm hàng".

Phương Nga - Bình An tổ chức đám hỏi vào sáng 6/10, quy tụ dàn bê tráp "cực phẩm" khiến dân tình trầm trồ.

Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Anh, Lương Thanh... làm "sáng rực" cả không gian sự kiện.

Nhiều diễn đàn mạng xã hội cũng cập nhật chi tiết về đám hỏi của Phương Nga - Bình An với những dòng chú thích như: "Hôm nay, Bình An và Phương Nga - cặp đôi được mong chờ nhất nhì tháng 10 đã tổ chức lễ ăn hỏi. Dàn đỡ tráp nhà gái toàn những Hoa hậu, Á hậu đình đám Vbiz". Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm đồng đều của đội nhà gái, đồng thời dự đoán con của Bình An và Phương Nga sẽ là "cực phẩm".

"2 người này đẻ con ra chắc đẹp lắm trời. Lâu rồi mới thấy một cặp đẹp đều của showbiz Việt", "Tôi đang tưởng tượng con của đôi này thì cực phẩm nhỉ", "Con cặp này chắc cực phẩm chứ đâu", "2 người này sinh con thì thủ khoa ngành nhan sắc luôn", "Mai mốt đẻ con cái gen đẹp cỡ nào nữa trời", "Chưa sinh con nhưng tôi đã đoán được nhan sắc của cháu nó", "Bố mẹ xịn cỡ này thì con sinh ra chắc cũng thành nam thần, nữ thần thôi"… cư dân mạng hết lời tán dương.

Phương Nga - Bình An được khen ngợi nhan sắc, dự đoán con cái cũng sẽ là "cực phẩm".

Hiện những hình ảnh trong đám hỏi của cả 2 đang được chia sẻ rộng rãi, nhận nhiều lời khen.

Trước khi đám hỏi chính thức diễn ra, thì trên Instagram, Bình An đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên trong ngày trọng đại của mình. Trong đó, có một bức ảnh ghi lại khung cảnh trang trí nơi cặp đôi làm lễ, và một khoảnh khắc chụp lại các lễ vật. Tất cả đều được chuẩn bị khá chỉn chu, sang trọng. Đồng thời, Bình An hé lộ cảm xúc của mình trước ngày vui: "Đêm nay khó ngủ quá" kèm biểu tượng "rưng rưng nước mắt".

Bình An khó ngủ trước giờ diễn ra đám hỏi với Phương Nga.

Nam diễn viên từng khiến nhiều người ghen tị vì những lời nói ngọt ngào dành cho vợ trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ: "Anh vẫn đang chờ đợi ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình, ngày mà em mặc chiếc váy cưới bước vào cuộc đời của anh".

Hơn 3 năm kể từ thời điểm công khai hẹn hò cho đến hiện tại, cặp đôi diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga luôn được người hâm mộ ưu ái gọi với danh xưng "cặp tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Việt. Họ đã đăng ký kết hôn và hiện đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ.

Được biết, đám cưới Bình An - Phương Nga sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 tới dưới sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và những người thân thiết. Người hâm mộ đang nóng lòng "đếm ngược" tới thời khắc cô dâu Phương Nga lên xe hoa, theo Bình An "về dinh". 

"Anh vẫn đang chờ đợi ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình, ngày mà em mặc chiếc váy cưới bước vào cuộc đời của anh", Bình An gửi gắm đến vợ sắp cưới khiến nhiều người "lụi tim".

Trước đó, Phương Nga từng tâm sự rằng chuyện tình yêu của cô diễn ra một cách rất êm đềm, gần như không có sóng gió. Cả 2 cũng chưa bao giờ giận hờn quá lâu, và Bình An thường là người làm lành trước. Nam diễn viên cũng tiết lộ anh luôn chiều theo các sở thích của bạn gái, dù đôi khi hơi thất thường. Song song với đó, Bình An cũng từng thừa nhận trong tình yêu mình có thể hơi "sến", nhưng đó là cách anh thể hiện tình cảm đối với Phương Nga.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dam-hoi-binh-an-phuong-nga-dan-be-trap-toan-hoa-hau-dinh-dam-dan-mang-lai-soi-chuyen-con-cai-a577900.html